Biệt danh của Kenma là Bộ não, và cái tên này không phải để trưng bày. Vốn dĩ cậu là kiểu người sẽ luôn dùng lí trí để lí giải vấn đề, Akaashi và Bokuto chưa bao giờ thấy cậu ấy tỏ ra ghen tỵ, mặc dù Kuroo có rất nhiều đồng nghiệp nữ để mắt đến. Ở chung nhà nên chuyện gì họ cũng đều chia sẻ cho nhau nghe, thậm chí quần áo còn thỉnh thoảng lấy của nhau mặc. Vậy nên, Bokuto cảm thấy rất phiền lòng vì anh không có sức hấp dẫn như ông bạn mình, Akaashi thì chỉ toàn cười anh mà thôi.
- Kenma-chan! Thực sự là em chưa bao giờ ghen sao? Kuroo hút gái lắm đó nha!
Bokuto kì lưng cho Kenma, đầu tóc thì dính đầy bọt trắng tinh. Họ thường chia cặp để tắm chung và kì lưng cho nhau như thế đấy.
- Anh ấy còn thu hút cả nam giới nữa đấy ạ.
Câu trả lời của Kenma khiến anh bó tay đầu hàng. Bokuto quay sang nhìn con vịt cao su nổi bồng bềnh trong bồn tắm, chợt nghĩ. Nếu Akaashi được người khác để ý, anh sẽ thấy rất bất an, không thể lạnh lùng như Kenma được. Suy cho cùng, vẫn là Kenma ngầu hơn anh!
Tắm xong, Bokuto vào ngâm bồn trước. Cơ thể cường tráng và cao lớn của anh chiếm trọn không gian trong chiếc bồn gỗ ấm áp. Nước nóng giúp các thớ cơ nhức mỏi vì tập luyện được thư giãn hoàn toàn. Bokuto thở hắt ra, vui vẻ quơ quơ tay:
- Kenma, vào ngồi chung đi em! Nước ấm lắm!
- Anh to con như vậy, đâu còn chỗ cho em chứ?
Kenma nhẹ nhàng phán xét, sau đó mặc áo khoác bông để rời khỏi phòng tắm. Sự lạnh lùng của cậu chẳng khác Akaashi là mấy, khiến Bokuto đầy thất vọng, quay sang chơi vịt cao su một mình.
- Hôm nay anh cũng luyện tập vất vả rồi, nên thư giãn thêm đi ạ.
Kenma nhỏ giọng nói.
- Kenmaaaa-channnn! Em là số 1!
***
- Akaashi, em kì lưng giỏi thật đấy!
Kuroo vừa cười vừa nói, Akaashi quả thực là người tỉ mỉ và khéo léo. Lực ở tay của cậu rất vừa phải, làm có thứ tự trước sau không khác gì dân chuyên nghiệp.
- Akaashi này, anh đoán em đang luyện tập cả mát-xa nữa để giúp Bokuto đúng không?
Trước một người tinh ý như Kuroo thì Akaashi thường không giấu diếm được chuyện gì. Trong nhà, ngoài Bokuto thì Kuroo cũng là đàn anh nữa, nên anh cũng thường chăm sóc cho Akaashi.
- Vâng ạ.
- Em đừng cố gắng ôm nhiều việc quá nhé! Dạo này anh thấy có vẻ công việc của em đang hơi quá tải. Việc nhà anh và Kenma sẽ giúp hai người, không cần lo thêm nữa đâu.
- Cảm ơn anh ạ, senpai.
Akaashi đột nhiên thấy vui ở trong lòng. Trước kia, khi vẫn sống một mình, cậu thường trở về nhà trong bộ dạng kiệt quệ và nhếch nhác, thả mình nằm sấp trên giường với cái bụng đói cồn cào vì tăng ca. Nhưng giờ khung cảnh đã khác. Cho dù về muộn đến mấy, vẫn sẽ có tận ba người chờ cậu ở nhà, cùng ăn tối và tắm chung. Trở vào trong phòng ngủ, còn có một vòng tay ôm đợi sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Kuroken] [Haikyuu!] Mèo nhỏ và mèo lớn
FanfictionMỗi chương là một câu chuyện khác nhau về cặp đôi Kuroo x Kenma. Ngọt và Happy Ending~ Couple phụ: Bokuto x Akaashi và các couple khác (!) Cảnh báo một số chương có yếu tố 17+