Kuroo, Kenma, Bokuto, Akaashi cùng nhau đi du lịch suối nước nóng.
Kuroo: Hồ nước nóng tự nhiên ở đây thích thật... Cảm giác gân cốt đều được cải thiện hoàn toàn.
Kenma: Kuro ngâm mình tiếp nha. Em thấy buồn ngủ quá, về trước đi ngủ đây ạ...
Kuroo: Đi cẩn thận, đường trơn đấy nhé.
Kenma: Vâng...
Kenma về đến phòng khách của khu nghỉ dưỡng thì chui vào bàn sưởi ngủ ngon lành. Một lúc sau, mèo nhỏ mơ mơ màng màng thấy một dáng người cao lớn quen thuộc tiến đến nằm bên cạnh, còn ôm chặt cậu nữa chứ. Kenma mặc kệ ngủ tiếp. Ấm ghê...
***
Kuroo vừa đi từ ngoài suối vào trong nhà, cả người vẫn còn hơi nước bao phủ thì gặp Akaashi đang đi loanh quanh tìm người.
Akaashi: Kuroo-san, anh có thấy Bokuto-san đâu không ạ?
Kuroo: Anh không. Có chuyện gì thế?
Akaashi: Tụi em vừa đi nhậu với chủ nhà tắm ở gian nhà bên cạnh. Bokuto uống nhiều lắm rồi chạy lung tung khắp nơi. Anh ấy chạy nhanh quá nên em mất dấu rồi ạ.
Kuroo: Em thử tìm ở phòng ngủ với phòng khách ở gian của mình chưa? Có khi cậu ta lại ở trong phòng tắm hoặc nhà vệ sinh để nôn cũng nên.
Akaashi: Em có qua các phòng đó rồi, còn phòng khách thì chưa ạ.
Vậy là hai người cùng qua phòng khách kiểm tra.
***
Trong phòng khách.
Akaashi đỡ trán bất lực, đứng ở bên cạnh nhìn Kuroo lạnh lẽo nhấc con cú trời đánh đang ôm riết lấy mèo nhỏ của anh ra khỏi bàn sưởi.
Bokuto: Không!!! Tôi muốn ngủ chung với Akaashi mà... Buông tôi ra!!!
Kuroo (gần như quát lên): Akaashi đang đứng ở đằng kia kìa! Cậu tỉnh táo lại đi Bokuto!
Trong lúc đó, Kenma vẫn cuộn tròn như một chú mèo thực thụ và say ngủ không hề biết gì. Không lôi Bokuto ra được, Kuroo đành ra hiệu cho Akaashi giữ cậu ta lại, còn mình thì ôm Kenma bế về phòng.
Đặt mèo nhỏ nằm trên nệm êm, Kuroo giờ mới lên cơn ghen mà ôm ghì lấy em đi ngủ. Ngày mai anh nhất định sẽ tính sổ với con cú kia. Kenma thì vẫn vui vẻ trong giấc mơ làm tỉ phú của mình.
Tối hôm đó, Bokuto đã gặp một cơn ác mộng: Quái vật bóng tối đen sì cướp mất Akaashi khỏi anh và anh cố giữ lấy cậu nhưng không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [Kuroken] [Haikyuu!] Mèo nhỏ và mèo lớn
FanficMỗi chương là một câu chuyện khác nhau về cặp đôi Kuroo x Kenma. Ngọt và Happy Ending~ Couple phụ: Bokuto x Akaashi và các couple khác (!) Cảnh báo một số chương có yếu tố 17+