Lưu ý: Character thuộc về tác giả Jo Yong Seok, đừng bôi nhọ bất kì character nào nhé. Love❀
Warning⚠: có thể bị OOC.
↣Rất xin lỗi vì đã để chủ nhân của chiếc đơn này đợi quá lâu.
Thành thật mà nói thì kinh nghiệm viết ngược của tớ bay mất rồi nên tình tiết kiểu này khiến tớ mất khá nhiều thời gian để dựng lên.
Mong là cậu thích, chỉ sợ là nó không hay dù tớ đã cố gắng chau chuốt lời văn và tình huống.
Nếu có sai sót, xin hãy góp ý để tớ sửa chữa. Cảm ơn vì đã đón đọc ạ♡↢
~~~♡~~~
〚Ngoại lệ〛Gã và em đã yêu nhau được gần một năm, cũng được gọi là đủ lâu để hiểu về nhau. Joker thường ra ngoài vào ban đêm và trở về nhà với gương mặt bị thương, nhưng gã chẳng bao giờ giải thích gì về chuyện đó dù cho em có cố gặng hỏi. Em chỉ có thể giúp gã sát trùng vết thương đàng hoàng hơn, vì thế sau này em cũng không còn thắc mắc nữa.
Thời gian đầu tìm hiểu, Joker thể hiện được tất cả những mặt tốt của bản thân khiến em rơi vào lưới tình một cách nhanh chóng. Nhưng lâu dần thì mối tình nào cũng phải nhạt nhòa thôi, không phải nói em mà là nói gã. Vì quá yêu, em đã không nhận ra điều đó, gã không còn như trước nữa.
Ngoài việc thường xuyên ra ngoài vào ban đêm và không trở về, Joker bắt đầu giữ khoảng cách cũng như hạn chế nói chuyện với em, không còn nghe em kể chuyện về một ngày của mình nữa. ___ vẫn cho rằng là gã không có thời gian dành cho em chứ không phải là gã đã chán em đâu.
Hôm nay, Joker trở về nhà với tình trạng bị thương như mọi khi, thậm chí là nặng hơn trước đó rất nhiều. Em vội vã chạy đi lấy đồ sát trùng vết thương cho gã, bàn tay bé nhỏ cố gắng cầm hết chúng trong một lần. Joker nhìn em bằng đôi mắt lạnh lùng khiến em cảm thấy có chút bối rối, em đang làm chuyện gì thừa thãi lắm hay sao?
Gã ngồi xuống chiếc ghế sofa, cởi áo khoác ngoài đã dính máu ra và ném sang một bên. Bên trong, áo thun trắng đã bị loang máu một mảng lớn, em mím môi cảm thấy rất xót cho gã. Tại sao gã không bao giờ mở lòng thật sự với em? Em vẫn chưa đủ đáng tin cậy để gã chia sẻ với em chuyện gì đang xảy ra trong thế giới của gã sao?
"Để em giúp anh..." ___ đặt một phần đồ lên bàn, "Đau thì nói em nh--"
"Tôi tự lo." Joker nhẹ nhàng lấy hết đồ trong tay em, "Giặt giúp tôi."
Gã đặt lại chiếc áo khoác đã bị bẩn vào tay em, đồng thời cởi luôn cả áo thun đưa nốt cho em. Có vẻ như gã muốn đuổi em đi chỗ khác, đành vậy, em cũng ngoảnh mặt đi mà không nói thêm lời nào. Trong mối quan hệ này, giờ chỉ chờ có người nói ra trước chứ nó sắp chẳng còn nghĩa lý gì nữa rồi. Em không nói được đâu, như thế khác nào tự bóp chết bản thân chứ.
Đã đến lúc học cách chấp nhận sự thật, tự lừa dối bản thân cũng chính là tự sát muối vào vết thương lòng của chính mình. Em nhanh chóng làm xong việc gã nhờ và hâm nóng đồ ăn luôn chuẩn bị sẵn cho Joker, vì mệt mỏi mà em đã ngủ quên trên bàn ăn lúc nào không hay. Gã tự mình sát trùng vết thương và dọn đồ vào vị trí vốn có của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker x Reader] Yêu làm chi?
Fanfiction"Nhắm chặt mắt, khép đôi mi Đôi môi hờ hững, nước mắt em sắp rơi rồi Tim quặn đau, có ai hay Đêm lại xuống, chỉ riêng mỗi em nơi này. ~~~ Yêu làm chi để giờ đau như thế này?" _______________ Character x F!Reader Bắt đầu thả trôi trí tưởng tượng phon...