Lưu ý: Character thuộc về tác giả Jo Yong Seok, đừng bôi nhọ bất kì character nào nhé. Love❀
Khuyến khích: nghe "Rocky - ATEEZ" khi đọc nha. Tại bài này cũng lấy chủ đề kiểu boxing.
~~~♡~~~
〚Fight club〛Đã lâu lắm rồi. Cụ thể thì là vào ba năm trước, em quyết định rời khỏi sàn đấu vì lý do cá nhân. Những người bỏ tiền ra cược cho em cảm thấy rất tiếc, họ thậm chí còn sẵn sàng đặt ra số tiền khổng lồ chỉ mong giữ được em ở lại, tiếp tục cống hiến sức lực vào túi tiền của họ. Em không quan tâm, em đến với môn này là vì tò mò rồi trở thành đam mê.
Tiền, không thể níu kéo được em của lúc này đâu.
Em sống ẩn mình trong thân phận là nữ chủ nhân thân thiện của một cửa hàng cây cảnh. Kinh doanh ổn định nên em không gặp phải khó khăn nào cả, chỉ là cho đến tận bây giờ, em vẫn tiếc nuối sàn đấu đổ máu ấy. Dù sao thì nó cũng giống như một điểm khởi đầu của em mà, có vẻ rời đi là quyết định vô cùng đáng tiếc.
Nếu quay lại thì có còn đủ sức đấu với lứa trẻ không? Biết đâu, em một lần nữa đặt chân lên sàn đấu lại khiến mấy tay chơi hú hét như điên đấy. Cái tên ___ từng một thời tung hoành trên sàn đấu chả ngán bố con thằng nào, body bốc lửa và sau mỗi trận đấu với mồ hôi lại càng thêm quyến rũ. Có lẽ nên đến thăm, tiện thể ra quyết định luôn.
"Bà chị, lâu quá không gặp." Wooin đẩy cửa bước vào, cười tươi rói, nói.
"Chú mày đừng có đến phá chị đấy." ___ đang tưới nước cho vài cái cây.
"Tôi đến mua cây cảnh." Wooin nửa đùa nửa thật cầm vài chậu cây nhỏ lên, "Gần đây sàn đấu náo nhiệt lắm đấy, bà chị."
"Đùa hả, Wooin?" ___ dừng lại.
"Sao? Lúc nào chả náo nhiệt." Wooin đặt chậu cây về vị trí.
"Ý chị là mày mà cũng mua cây cảnh hả? Chú mày nay hài hước thế." ___ bật cười tiếp tục công việc.
"Tập trung vào vế sau đi. Tối nay có kèo căng đấy, bà chị có định đến xem không? Đảm bảo kích thích." Wooin tiến đến gần với vẻ dụ dỗ.
"Chị đá mày ra khỏi đây bây giờ đấy. Chị giải nghệ rồi." ___ cười khẩy, đáp.
"Nhạt nhẽo thế. Hay là, bà chị rén hả?" Wooin cợt nhả, hỏi.
Em đặt nhẹ bình tưới nước xuống, tay nhanh nhẹn cầm lấy một chậu xương rồng nhỏ và ném nó ngang qua mặt Wooin, văng vào tường. Chậu cây đáng thương, đang yên đang lành lại vỡ tan nát, đất văng ra khắp nơi. Đây là một lời cảnh cáo dành cho Wooin, cái miệng của cậu ta lúc nào cũng gợi đòn cả. Nghe kể nay Wooin có được một tay bảo kê khá được việc nên càng không biết cách kiểm soát lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker x Reader] Yêu làm chi?
Fanfic"Nhắm chặt mắt, khép đôi mi Đôi môi hờ hững, nước mắt em sắp rơi rồi Tim quặn đau, có ai hay Đêm lại xuống, chỉ riêng mỗi em nơi này. ~~~ Yêu làm chi để giờ đau như thế này?" _______________ Character x F!Reader Bắt đầu thả trôi trí tưởng tượng phon...