Lưu ý: Character thuộc về tác giả Jo Yong Seok, đừng bôi nhọ bất kì character nào nhé. Love❀
↣Trả đơn đầu tiên với yêu cầu đơn giản của một bạn dễ thương. Mong là cậu thích nó♡↢
~~~♡~~~
〚Don't wanna leave you〛Em không còn nhớ rõ mình và gã đã quen biết nhau như thế nào. Hay bản thân em đã nhờ đến thứ ma thuật gì để được nắm tay gã mỗi khi đi cùng nhau. Em yêu gã sâu đậm, tình cảm của em dành cho gã mọi người đều hiểu rõ. Nó chân thành và sâu sắc. Gương mặt gã lúc nào cũng lạnh lùng nên không thể biết được liệu gã có yêu em giống như cái cách mà em yêu gã.
Hạnh phúc đối với em thật đơn giản, đó là mỗi ngày đến trường đều được nhìn thấy gã. Rảnh rỗi cả hai lại cùng nhau đạp xe dạo quanh đâu đó. Vào ngày nghỉ, nếu gã không phiền thì em sẽ đưa gã đi xem phim, công viên giải trí hoặc bất cứ đâu em cảm thấy phù hợp với tâm trạng của gã ngày hôm đó.
"Cậu thích không, Vinny?" ___ cầm một sợi dây chuyền lên thử cho gã.
"Phụ kiện vướng víu lúc tôi đua lắm." Vinny đáp khiến em hụt hẫng.
"Tớ hiểu rồi, chúng ta đi thôi." ___ đặt nó về vị trí và quay lưng đi.
"Đợi chút." Vinny nắm lấy cổ tay em kéo lại, "Cậu thử cái vòng tay này đi."
Em lập tức nhìn vào lòng bàn tay gã, một chiếc vòng tay màu bạc đơn giản nhưng rất thanh lịch. Định nhận lấy nó và tự mình sẽ thử nhưng Vinny đã rút tay lại, gã muốn đeo nó cho em. Chẳng hiểu sao, ngay khi mắt nhìn thấy chiếc vòng tay đã có suy nghĩ nó sẽ hợp với em lướt ngang qua. Gã nhẹ nhàng giúp ___ thử món trang sức đó.
"Cậu thích không, ___?" Vinny đã hỏi một câu y hệt em, "Tôi sẽ thanh toán."
"Hả?" ___ ngạc nhiên, "Để tớ tự mình trả. Cậu không cần phải làm thế, cậu nên dùng tiền đó giúp mẹ cậu."
"Chẳng đáng bao nhiêu đâu. Cậu thích nó, đúng chứ?" Vinny đã quyết định mua nó cho em.
"Ừm." ___ khẽ giọng, "Thứ gì do cậu chọn tớ đều thích."
Ngay khi thanh toán xong, gã lập tức đan tay mình vào tay em và nhanh chóng rời khỏi đó. Đâu phải chỉ mình em muốn vun đắp cho mối quan hệ này, gã cũng muốn điều đó chứ. Chỉ là gã gặp nhiều khó khăn trong việc thể hiện tình cảm với em thôi, gã cũng yêu em nhiều lắm. Gương mặt em đỏ ửng lên, lần đầu tiên gã chủ động nắm tay em trước đấy.
"Vinny, cảm ơn cậu đã đến bên tớ." ___ mỉm cười hạnh phúc.
"Nói gì vậy?" Vinny khẽ chau mày nhìn em, "Tôi nói câu đó mới đúng."
"Chúng ta đều hài lòng về đối phương đúng không?" ___ nắm tay gã chặt hơn.
Vinny đã gật đầu. Vậy nhưng gã vẫn bỏ rơi em trước, tình hình sức khỏe của mẹ gã đã chuyển biến không tốt. Gã không muốn em vì mình mà phải làm bất cứ điều gì ngu ngốc, tự bóc lột sức mình đâu. Em từng đề xuất hãy để mình giúp gã một tay nhưng gã vẫn luôn từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker x Reader] Yêu làm chi?
Fanfic"Nhắm chặt mắt, khép đôi mi Đôi môi hờ hững, nước mắt em sắp rơi rồi Tim quặn đau, có ai hay Đêm lại xuống, chỉ riêng mỗi em nơi này. ~~~ Yêu làm chi để giờ đau như thế này?" _______________ Character x F!Reader Bắt đầu thả trôi trí tưởng tượng phon...