REQUEST♡

1.6K 53 44
                                    

➺ Chuyên viết về boyxgirl nhưng cũng có thể viết girlxgirl nếu cậu yêu cầu.

➺ Sẽ cố gắng hết sức để không khiến character bị OOC vì tớ cũng không thích như vậy.

➺ Tớ nhận tất cả các thể loại không ngán cái nào cả. Nhưng mà đừng làm khó tớ quá, tớ ngâm đơn luôn đó (─‿‿─)♡

➺ Hãy góp ý nhẹ nhàng. Nói chuyện và đối xử tử tế với nhau nhé, cảm ơn các độc giả đáng yêu.

➺ Nếu cậu yêu cầu đơn có yếu tố R18 hoặc tương tự, hãy thông cảm nếu văn phong của tớ không thể miêu tả chân thật nhất được nhé.

~~~~~~~~~~
~ REQUEST SHOW ~
MẪU ĐƠN

Stt:
(bắt đầu từ 001 nhé)

Character:

Tình trạng mối quan hệ:
(có thể miêu tả chi tiết như: đã chia tay và sau đó quay lại)

Bối cảnh:
(càng chi tiết càng tốt nhé, các ghệ iu)

Thể loại:
(R16, R18, ABO, ngược, ngọt, học đường,...)

Kết:
(HE, SE, OE, BE, GE)

~~~~~~

MỘT CHÚT VỀ TỚ:

• tớ là nữ, hãy gọi tớ là Rùa hoặc Turtle.

• tớ thích đọc bình luận lắm, nếu các cậu thích truyện thì hãy bình luận tiếp thêm động lực cho tớ nhé.

• đừng hối thúc tớ, tớ dễ bị stress ಥ‿ಥ.

• vì tớ vẫn đang đọc những phần đầu của "Wind Breaker" nên có thể vẫn chưa nắm rõ tính cách nhân vật, nhưng tớ sẽ cố gắng giảm tối đa khả năng bị OOC.

• đơn số 000 của tớ đã đăng lên, các cậu đọc và cảm thấy văn phong của tớ phù hợp với các cậu thì có thể tiếp tục theo dõi truyện. Iuuu ♡( ◡‿◡ ).

_________________
Đăng tải duy nhất trên nền tảng truyện Wattpad.

Date: 2/5/2023
@rualuoibieng

[Wind Breaker x Reader] Yêu làm chi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ