[5]. Jay Jo (18+)

804 58 10
                                    

Lưu ý: Character thuộc về tác giả Jo Yong Seok, đừng bôi nhọ bất kì character nào nhé. Love❀

Warning: R18, cảnh nóng không có bảo vệ chỉ có cảnh báo. Suy nghĩ kỹ trước khi đọc nhó⚠️.

↣ AU!Idol, OOC.

~~~~~~
Je pense beaucoup à toi

Jay Jo bước vào căn phòng ở khách sạn mà công ty đã đặt cho mỗi thành viên trong nhóm, đặt balo xuống rồi nhìn quanh một lúc trước khi bắt đầu công việc kiểm tra xem có camera quay lén hay không. Rất may là không có, quản lý ___ đẩy vali của anh vào trong phòng nhưng người thì đứng bên ngoài mắng Dom vì cậu lại gây ra rắc rối. Từ lúc debut, Dom đã khiến em rất đau đầu vì sự bất cẩn của mình, lần này là đánh rơi hộ chiếu. Cái thứ quan trọng để đi lại giữa các nước mà cậu làm mất thì chính là tạo thêm cả đống việc cho đội ngũ quản lý, em gọi về báo cho công ty để phía công ty giải quyết chuyện này. Thấy Dom có vẻ đã hối lỗi nên em vội thúc giục cậu đi nghỉ ngơi sớm, xem như chuyện hộ chiếu bỏ qua.

"___ manager-nim." Jay Jo gọi tên em.

"Sao thế?" ___ lấy lại dáng vẻ điềm đạm mọi khi.

"Tôi có thể ra ngoài mua đồ không?" Jay Jo muốn xin phép em.

"Không được đâu. Bây giờ đã muộn lắm rồi, nếu cậu cần gì thì cứ nói với tôi." ___ lắc đầu đáp, "Tôi sẽ mua cho cậu, còn cậu ở đây nghỉ ngơi đi."

"Vậy thì thôi, tôi đi dạo một chút cũng được." Jay Jo lấy áo khoác định rời đi.

"Có nghe tôi nói không thế, Jay?" ___ chống tay lên hông, "Muộn rồi, đi nghỉ mau."

"À, được thôi." Jay Jo lủi thủi đi vào phòng.

"Ngủ ngon." ___ đóng cửa phòng lại, "Này! Minu. Cậu định đi đâu đó?"

"Ấy chết, manager-nim thấy rồi." Minu vội chạy ngược vào phòng. 

Humming Bird là nhóm nhạc tân binh khủng long đã càn quét không biết bao nhiêu bảng xếp hạng âm nhạc, dòng nhạc nhóm theo đuổi rất dễ tiếp cận mọi người và mang nhiều ý nghĩa. Trong nhóm, thành viên Jay Jo sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng giọng hát đầy nội lực được đánh giá cao, do đó anh cũng là người được yêu thích nhất nhì nhóm. Dù nhiều người hâm mộ nhưng tính cách của Jay Jo lại có phần hướng nội, ít nói nên gặp chút khó khăn trong việc tương tác với mọi người. Không ngờ, người hâm mộ của Jay Jo càng đông thêm vì trong mắt họ thì đó là một tính cách rất đáng yêu. Mỗi thành viên đều mang một màu sắc riêng và có một độ nhận diện nhất định nên công ty đối xử rất công bằng, không ai bị bỏ rơi hay được thiên vị.

Ngày hôm sau, cả nhóm bắt đầu di chuyển đến trường quay của chương trình âm nhạc để quảng bá cho ca khúc mới. Các thành viên chăm chỉ làm ấm giọng trong phòng chờ trước khi buổi duyệt sân khấu đầu tiên diễn ra, đội ngũ quản lý và staff cũng bận rộn chăm chút cho ngoại hình của từng thành viên. Về phần ___, em phải đảm bảo tất cả đều đang có một thể trạng tốt nhất để không xảy ra sai sót trong lúc trình diễn. Jay Jo bỗng muốn uống trà cam thảo nên em đã vội vã đi mua về cho anh, dù gì nó cũng là loại thức uống tốt cho cổ họng nên nếu anh muốn thì em sẽ sẵn sàng đi mua. Chiều chuộng đến thế vì công ty cưng nhóm vô cùng, đội ngũ quản lý và em cũng rất cưng các thành viên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Wind Breaker x Reader] Yêu làm chi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ