Chương 24 Chị thay đổi rồi

690 39 0
                                    

Sáng hôm nay Austin thị đột nhiên tổ chức cuộc họp cổ đông, từ sáng sớm cả Engfa và Charlotte đều đã có mặt ở phòng họp. Ông Austin ngồi ở vị trí chủ trì nhìn một lượt những người trong phòng, vẻ mặt ai nấy cũng đều khó chịu.

“Cuộc họp hôm nay không phải là cuộc họp định kỳ, lần này mọi người muốn họp khẩn là vì chuyện gì đây?”

Giọng ông Austin nghiêm nghị vang lên phá tan không gian im lặng. Cuộc họp cổ đông định kỳ thường là ba tháng một lần, thế nhưng bây giờ chỉ vừa gần cuối tháng 11 mà bọn họ đã đòi họp khẩn, đến khi vào phòng họp lại im lặng không nói khiến ông Austin cũng có chút khó chịu.

“Chủ tịch, mọi người muốn họp khẩn vì tình trạng lợi nhuận của công ty dạo gần đây. Giá cổ phiếu và lợi nhuận thu về đang liên tục giảm, hy vọng ngài xem xét về chuyện này.”

Một người đàn ông lớn tuổi ngồi ở đối diện Engfa lên tiếng. Bởi vì Engfa chỉ là giám đốc điều hành, vị trí trái phải gần  ông Austin là bà Austin và Charlotte, Engfa chỉ có thể ngồi cùng giám đốc của những bộ phận khác và đối diện với mấy vị cổ đông lớn tuổi này.

Lời người đàn ông nọ vừa dứt thì một người khác lại lên tiếng, chỉ có điều lần này là muốn chỉ trích Engfa.

“Còn nữa, giám đốc Waraha gần đây liên tục để KD giành mất hợp đồng, điều này khiến cổ phiếu Kim thị giảm đi không ít. Tôi hy vọng chủ tịch cân nhắc lại chức vị của cô ấy.”

Engfa điềm tĩnh liếc nhìn người vừa nói kia, là một người đàn ông trẻ tuổi, hẳn cũng không ưa gì chị, trước đây trong những cuộc họp cổ đông luôn tỏ vẻ không vừa ý về vị trí mà chị đang ngồi. Ở cách Engfa không xa Charlotte cũng không mấy hài lòng nhìn người đàn ông nọ.

“Tôi biết mọi người đang lo lắng về vấn đề gì, nhưng trong kinh doanh có lúc lời lúc lỗ là chuyện bình thường. Tôi tin chắc trong khoảng thời gian tới lợi nhuận của Austin thị sẽ tăng lên. Còn việc của giám đốc Waraha đây hẳn mọi người cũng biết, năng lực của giám đốc Waraha trong hơn một năm vừa qua mọi người cũng đã thấy rõ. KD là đối thủ lớn trong lĩnh vực thời trang, Austin thị chỉ vừa mở rộng sang lĩnh vực này đương nhiên sẽ không thể so với họ, chuyện chúng ta để mất hợp đồng vào tay KD cũng là chuyện dễ hiểu, không thể đổ hết tội vào giám đốc Waraha được.”

Ông Austin ngồi ở đầu bàn vẫn nghiêm nghị nói, chỉ có điều lần này trong giọng điệu đã có chút nhẹ hơn.

“Nếu không phải lỗi của cô ta thì là lỗi của ai đây. Liên tục để mất hợp đồng, tôi nghĩ năng lực của cô ta ngày càng đi xuống rồi. Còn nữa, Austin thị vốn chuyên về trang sức, đang yên đang lành lại mở rộng thêm thời trang. Tôi thấy bước tiến mới này của tổng giám đốc đúng là thất bại mà. Bây giờ thì hay rồi, lôi cả chúng tôi vào con đường thất bại này.”

Người đàn ông kia ở trước mặt những người khác lớn tiếng chỉ trích Engfa, không những vậy hắn còn lôi cả Charlotte vào cuộc, vài người ở đây cũng bắt đầu bàn tán về việc này. Engfa khẽ siết chặt bàn tay dưới bàn, chị lạnh nhạt đáp trả lời nói của người kia.

“Chuyện để mất hợp đồng đều là lỗi của tôi, việc này hoàn toàn không liên quan đến tổng giám đốc. Vả lại khi mới bắt đầu Austin thị cũng gây được tiếng vang trong lĩnh vực thời trang, khi đó thu về nhiều lợi nhuận chẳng phải cậu cũng đã từng mừng rỡ đồng ý để Austin thị đi vào con đường này sao? Đừng ra vẻ như bản thân cậu mới là người đúng đắn.”

COVER [ENGLOT] [Trọng Sinh] Mặt Trời Giữa ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ