Buổi sáng mang theo sự hối hả, nhộn nhịp mà đêm qua không có. Lúc này, Porsche đã có một cuộc gặp gỡ với một số cư dân của trang viên: Erika, người điều hành phòng bếp với nắm đấm sắt và nụ cười tươi rói; Arm, quản gia trưởng nhưng dường như chỉ quản lý mỗi Takhun; và Big, người đứng đầu đội cận vệ. Porsche tình cờ gặp Big khi cậu đang lẻn ra khỏi phòng bếp sau khi được Erika cho ăn uống đến no căng.
Big trông có vẻ giống với con người hơn là Erika và Arm, điều khiến Porsche tin rằng anh ấy có nguồn gốc gần với tộc người Tuatha de Danann hơn là Fomoria. Dựa trên những câu truyện thần thoại miêu tả về người Fomoria thì họ được xem là những người khổng lồ có ngoại hình kì cục khác xa so với vẻ ngoài xinh đẹp của người Tuatha de Danann, vậy nên Porsche khá chắc chắn vào suy luận này của mình. Trưởng vệ sĩ là một người có vẻ ngoài gai góc và ánh nhìn gay gắt, nhưng nét mặt của anh ta khá ưa nhìn, Porsche thậm chí sẽ nói rằng anh ấy xinh đẹp nếu anh ấy ngưng cau có.
"Đi với tôi" Big nói, sau khi giải thích anh ta là ai với Porsche. Porsche ngoan ngoãn theo sau, mặc dù cậu nghĩ rằng Big có lẽ sẽ thoải mái hơn nếu thả lỏng một lúc, nhưng cậu không muốn bị đấm ngay lúc này.
Big dẫn Porsche đến thư phòng của Kinn, gõ cửa và bước vào khi đã được sự cho phép của chủ nhân căn phòng. Kinn đang ngồi tựa vào bàn làm việc, cau mày khi một faun ( thần rừng ) đưa cho anh ta bản báo cáo với khuôn mặt tươi cười. Faun có khuôn mặt tròn trịa quyến rũ và có vẻ như đang lo lắng.
"Họ nói rằng họ sẽ sớm chính thức hóa điều này. Tình trạng bất ổn đang ngày càng lan rộng ra, đã có một vài kẻ muốn thách thức quyền lực của ngài". Faun kết thúc báo cáo của mình và cúi đầu.
Kinn thở dài và xoa hai bên thái dương của mình bằng đầu ngón tay. Porsche nhìn xuống cánh tay của fae, nơi chiếc áo sơ mi màu kem đã được xắn lên đến khuỷu tay, chiếc áo vest khoát ngoài màu xanh lục bảo thêu chỉ bạc tôn lên vòng eo thon gọn của Kinn.
"Có rắc rối sao ?" Porsche hỏi, điều này khiến cậu nhận được một tiếng rít cảnh cáo từ Big. Cậu chắc chắn là Big cần phải thư giản một chút, căng thẳng như vậy thì chẳng thể tốt cho ai hết.
Kinn nhìn cậu, không ngần ngại trả lời "Phải, chính là rắc rối đã khiến tôi bị thương trong rừng vài hôm trước".
"Thưa ngài,..." Big lớn tiếng phản đối việc Kinn dễ dàng tiếc lộ vấn đề ra với Porsche
"Ôi, đủ rồi, Big. Cậu ấy là người đã thề bảo vệ tao dù chẳng biết tao là ai. Cho đến hiện tại, cậu ta cũng chẳng làm điều gì khác ngoài thực hiện lời hứa của mình, bất chấp nguy hiểm mà nó mang đến cho cậu ấy"
Porsche trở nên lo lắng về cuộc nói chuyện ngày càng căng thẳng này.
"Lý do tôi nhờ Big đưa cậu đến đây là vì – " Kinn quay trở lại với cậu, nhưng anh ấy bị cắt ngang khi cánh cửa thư phòng mở tung và Takhun lao vào trong.
"Kinn !" Khun nói một cách hoảng hốt. Tất cả mọi người trong phòng đang căng thẳng ngay trước khi người anh trai của Kinn xuất hiện "Kinn, nó là một thứ lớn đấy".
"Shit" Kinn chửi thề, Porsche khá ngạc nhiên bởi vì trông Kinn không giống như một người sẽ thường xuyên chửi rủa.
"Ngồi xuống đi, Khun" Kinn đẩy anh trai mình đến chiếc ghế dài trong phòng, căn phòng trở nên nhộn nhịp hơn khi có sự xuất hiện của anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
THE FANGS OF FROST ( Transfic )
FanfictionTên truyện gốc : The Fangs of Frost Tác giả : nuwildcat nguồn : AO3 Dịch : Sonderien Tag: KinnPorsche the series, Fea magic, Fea & Fairies, Power play,... Nhân vật chính : Kinn Anakin Theerapanyakun, Porsche Pachara Kittisawat 🆘 Bản dịch chỉ đúng...