Định mệnh, thứ mà Porsche chắc chắn rằng đặc biệt không ưa mình. Những lời cảnh báo về sự nguy hiểm trước đây trở về ám ảnh cậu. Họ đã lên đường, dựa vào trí nhớ của Kinn về bản đồ địa hình dưới lòng đất để đi đến bờ biển, nơi có các hang động họ cần tìm. Mọi thứ đều ổn cho đến khi cả hai bắt gặp một màn sương mù, nó trông có vẻ như là một hiện tượng tự nhiên và Kinn cũng không biểu hiện gì về việc nó không ổn, nhưng một khoảng khắc ngay sau đó Sidhe biến mất.
Porsche quay lại và phát hiện Kinn đã biến mất vào màn sương, tim cậu đập thình thịch vì sợ hãi, cậu đã nhìn khắp nơi để cố tìm kiếm thân ảnh của Kinn và con ngựa của anh. Nhưng họ dường như đã tan biến vào không khí.
Không thể tìm thấy Kinn khiến nỗi lo lắng và hoảng loạn đè nặng trong dạ dày của cậu. Trong khi đó, sương mù vẫn chưa tan, nếu có một thứ gì ở đây lúc này, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Cảm giác rùng rợn khi bị theo dõi khiến lông tay của Porsche dựng đứng lên.
Sương mù làm giảm tiếng ồn, khiến Porsche trở nên lúng túng trong khu vực của mình vì không thể nghe được âm thanh nào khác ngoài âm thanh của những tán cây. Bản năng nhạy bén của Porsche nhận thức được tình trạng hiện giờ của bản thân, cảm giác nguy hiểm sắp ập đến khiến cậu ngày càng trở nên lo lắng. Cậu cần tìm Kinn ngay bây giờ !
Porsche cố gắng ổn định bản thân, trở về trạng thái đề cao cảnh giác khi cậu đi săn, đó là những gì cậu đang làm, tìm kiếm và lần theo dấu vết của Kinn. Porsche tập trung mọi giác quan của mình vào môi trường xung quanh, cố gắng nắm bắt những dấu hiệu mà Kinn có thể ở đó, Kinn và một con ngựa quá lớn để có thể biến mất mà không để lại bất kì dấu vết nào.
Đôi mắt của Porsche va phải một thứ gì đó trong bãi bùn bên đường, một phần của dấu móng guốc. Đó là tất cả những gì mà cậu cần, mắt cậu lướt qua con đường mòn và đi vào rừng, nhặt những thứ nhỏ nhặt bên đường, một tảng đá bị lật, một vài cành cây bị gãy, những dấu hiệu nhỏ thể hiện có một thứ không thuộc về nơi này đã di chuyển qua đây.
Porsche trượt khỏi ngựa, để mặc nó nhai cỏ còn cậu thì rút cây cung ra và xâu chuỗi những dấu hiệu. Porsche lang thang trong những tán cây, bước nhẹ và quét tìm thêm những điểm đánh dấu. Cậu tìm thấy một ít tóc mắc trên cành cây và sau đó là một dấu hiệu đáng lo ngại hơn nhiều, máu nhỏ giọt trên một chiếc lá. Cảnh tượng khiến Porsche thay đổi , trở nên đề phòng hơn và liên kết với môi trường xung quanh, rình mò qua những tán cây để tìm kiếm mục tiêu của mình.
Những bước chân của Porsche tăng dần, lần theo dấu vết, bản năng bên trong không ngừng thúc giục, bảo cậu phải đi nhanh hơn nữa. Sự sợ hãi nhỏ giọt theo sống lưng Porsche, khi nỗi lo lắng của cậu dành cho Kinn ngày càng trở nên nhiều hơn. Porsche lao vào một khoảng trống dày đặc sương mù, cậu dừng lại ngay khi vừa bước chân qua những tán cây, bản năng bên trong mách bảo Porsche cần phải thận trọng.
Một tiếng cười khúc khích vang lên xung quanh một cách kì lạ, dội lại trảng cỏ treo một cách không thể giải thích được. Porsche căng thẳng, nhìn xung quanh để xem liệu cậu có thể phát hiện bất kì chuyển động nào không, cậu không nhìn thấy gì cả. Porsche muốn gọi Kinn, để xem liệu fae có ở xung quanh đây không, nhưng hơn ai hết cậu biết rõ, bản thân không phải là người duy nhất không cuộc săn lùng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
THE FANGS OF FROST ( Transfic )
FanfictionTên truyện gốc : The Fangs of Frost Tác giả : nuwildcat nguồn : AO3 Dịch : Sonderien Tag: KinnPorsche the series, Fea magic, Fea & Fairies, Power play,... Nhân vật chính : Kinn Anakin Theerapanyakun, Porsche Pachara Kittisawat 🆘 Bản dịch chỉ đúng...