3.2

68 10 0
                                    

Ánh sáng mặt trời lấp lánh trên biển dần đánh thức cậu dậy. Porsche động đậy người khiến Kinn phát ra tiếng ầm ầm. Porsche quay lại và bắt gặp đôi mắt đỏ rực đang nhìn xuống cậu, và Porsche bị thôi thúc. Cậu rướn người về phía trước, đặt một nụ hôn lên phần phẳng của mõm Kinn, và Kinn vui vẻ như một con thú được cưng nựng. Kéo theo một tiếng cười sảng khoái từ sâu trong anh.

Kinn có vẻ thích thú với điều đó vì anh lại rúc vào ngực Porsche, huých cậu một cái và kêu răng rắc. Porsche tiếp tục cười khúc khích, cho con thú những gì nó muốn. Kinn say mê trò đóng giả thú cưng của mình đến nỗi anh quên mất sức mạnh vốn có của bản thân và đẩy Porsche nằm ngửa ra. Kinn ngồi phía trên đầu Porsche, cái đầu khổng lồ dụi vào đầu người thợ săn, trong ngực phát ra tiếng gừ thoải mái.

"Ồ, anh đang rất tự hào về hành động của mình, đúng không ?". Porsche tiếp tục gãi vào bộ lông của Kinn, vui vẻ nhìn đôi mắt fae híp lại sung sướng vì được chú ý. Tất cả những gì cậu nhận được để đáp lại là một tiếng gầm gừ sung sướng khác.

Cuối cùng, Porsche huých vào đầu Kinn, cần đứng dậy và nhận ra họ cần tiếp tục cuộc hành trình của mình, dù bản thân Porsche cũng rất tận hưởng khoảng khắc này.

"Đi nào, anh chàng to lớn. Chúng ta phải tiếp tục đi thôi"

Kinn không vui nhưng bắt buộc, phải nhấc đầu khỏi Porsche để cậu đứng lên khỏi bãi cát. Trước khi quay đi, Kinn còn cố tình húc cho Porsche một cú vào bụng làm cậu loạng choạng rồi mới bỏ đi. Anh xoay người, thứ ánh sáng lấp lánh lại bao phủ anh một lần nữa và Kinn quay trở về hình dạng con người.

Porsche phủi cát khỏi quần áo khi Kinn chuẩn bị ngựa. Cả hai không mất quá nhiều thời gian để di chuyển và mặt trời thậm chí còn chưa mọc hẳn vào thời điểm họ đang trên đường.

"Anh có ý tưởng nào về hướng đi của chúng ta không?" Porsche hỏi, trong khi đang nhai ngấu nghiến quả táo được dấu trong ba lô của mình.

Kinn nhìn lướt qua những vách đá trước mặt họ, nghiêng đầu sang một bên khi xem xét chúng.

"Là hướng này..." Kinn nhắm mắt lại một lúc trước khi gật đầu với sự đảm bảo "Ừm đúng rồi, tôi có thể cảm nhận được nó. Là hướng này". Kinn hất đầu về phía bãi biển trước mặt họ.

Porsche đi theo Kinn, cậu không biết làm thế nào Kinn chắc chắn điều đó, nhưng cậu vẫn sẵn sàng làm theo chỉ dẫn của anh về vấn đề này. Tại một số nơi, bãi biển trở nên nhấp nhô đến mức họ phải xuống ngựa, dẫn ngựa qua những bãi đá lởm chởm, hiểm trở. Điều đó khiến cả hai di chuyển rất chậm và họ đang đổ mồ hôi vì sức nóng của mặt trời.

"Còn bao lâu nữa ?" Porsche hỏi khi họ đang đi qua đoạn bờ biển đầy đá thứ ba.

"Không xa đâu" Kinn nói, và ngồi trở lại con ngựa của mình. "Tôi có thể cảm nhận chúng ta đang đến gần nó rồi"

Họ đi đến cuối bãi biển, Porsche nhìn thấy một vết nứt trên vách đá trông như một hang động. Hầm hang có màu đen tuyền trên nền sẫm màu của vách đá. Có vẻ như đó là một điềm báo, rằng nếu bước chân vào bên trong rất có thể họ sẽ xâm phạm lãnh thổ của một con thú lớn hung dữ nào đó. Và nếu lời tiên tri là đúng, thì nó chính xác là như vậy.

THE FANGS OF FROST ( Transfic )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ