Cả hai nhanh chóng di chuyển ra khỏi hang và lấy ngựa của mình, ngọn giáo mới của Porsche được cậu buộc vào yên ngựa còn thanh kiếm thì được Kinn đeo trên lưng. Có một sự phấn khích tột độ đối với Porsche khi cậu nhận thức được trận thắng của họ với con rồng và thực tế là cả hai đang sở hữu những vũ khí huyền thoại. Nhưng vấn đề là, sự hưng phấn khiến ham muốn cháy bỏng trong cậu càng trở nên mạnh mẽ hơn. Đôi mắt của Kinn không ngừng hướng về phía cậu và Porsche biết ánh nhìn u ám đó có ý nghĩa gì. Họ sẽ phải chịu đựng rất lâu nếu tiếp tục di chuyển với tốc độ này.
Porsche không ngạc nhiên khi họ đến một bãi đất trống trong khu rừng và Kinn đột ngột đề nghị dừng lại để nghỉ ngơi. Cậu cắn môi để không cười nhạo Kinn khi anh tỏ vẻ thản nhiên khi nói điều này. Có lẽ Porsche sẽ trêu chọc fae nếu cậu không muốn chạm tay vào người Kinn. Nhưng Porsche lại muốn thấy người đàn ông này gục ngã một lần nữa, cậu muốn nghe thấy những tiếng thở gấp hổn hển phát ra từ Sidhe.
Porsche trượt khỏi Bethel và vuốt ve mũi cô trong một khoảng khắc ngắn để cảm ơn cho chuyển đi. Đây là sai lầm đầu tiên của cậu. Porsche xoay người về phía Kinn và lùi lại một bước khi thấy hình dạng fae cao lớn của anh đang từng bước tiến về phía cậu một cách nhanh chóng. Những chiếc gạc của Kinn kiêu hãnh và sắc bén khiến vẻ đẹp của anh trở nên sắc lạnh, gần như nguy hiểm. Tim Porsche đập thình thịch trong lồng ngực khi thấy cảnh tượng đó. Da cậu đã ngứa ran suốt thời gian họ ở ngoài hang, chúng khao khát những cái chạm của Kinn.
Kinn trong tất cả vinh quang tiến về phía Porsche, trông như thể muốn nuốt chửng cậu. Hơi thở Porsche trở nên dồn dập trước cảnh tượng đó, muốn đưa tay ra và kéo Kinn lại gần hơn nữa, nhưng thực tế là cậu không cần làm vậy. Ngay khoảng khắc Kinn chạm vào được cậu, Porsche đã bị ấn lên thân cây gần nhất, và fae làm mọi cách để đưa lưỡi mình vào sâu trong cổ họng cậu.
Họ điên cuồng, kéo quần áo và nắm lấy nhau. Porsche vùi tay vào tóc Kinn, cố lấy lại quyền chủ động. Kinn nắm lấy và kéo Porsche vào một góc chính xác để hôn khiến cậu rùng mình. Khao khát ngày càng lớn và tất cả những gì Porsche muốn bây giờ là Kinn ở gần cậu hơn nữa.
Cậu cố kéo cho quần Kinn đủ rộng để có thể thò tay vào và nắm lấy dương vật đang nhỏ giọt của fae. Porsche thở hổn hển trước miệng Kinn, cảm nhận bàn tay cậu co giật và đau nhói. Kinn lao vào một nụ hôn khác với cậu, và Porsche bị phân tâm khỏi nhiệm vụ của mình khi cảm nhận môi anh trượt trên môi mình. Đây là sai lầm thứ hai của Porsche.
Trong lúc cậu mất tập trung, Kinn tận dụng tối đa lợi thế, tóm lấy đùi Porsche và nhấc cậu lên cây. Bộ não của Porsche phải mất một thời gian để bắt kịp khi cậu bị Kinn ghim chặt tại chỗ. Cảm nhận được dương vật của họ cọ sát với nhau, và sau đó Kinn nẩy hông một cách đầy tội lỗi. Porsche ôm chặt lưng Kinn hơn, cần một thứ gì đó làm điểm tựa cho mình.
Kinn xoay cậu xung quanh như thể Porsche chẳng có một tí trọng lượng nào trong khi Porsche thì lại đầy cơ bắp. Đúng là cậu có một thân hình tuyệt đẹp, nhưng nó cũng có đủ sức mạnh để làm khó khăn cho bất kì ai. Mà Kinn thì thậm chí còn không có vẻ như đang dùng sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
THE FANGS OF FROST ( Transfic )
FanfictionTên truyện gốc : The Fangs of Frost Tác giả : nuwildcat nguồn : AO3 Dịch : Sonderien Tag: KinnPorsche the series, Fea magic, Fea & Fairies, Power play,... Nhân vật chính : Kinn Anakin Theerapanyakun, Porsche Pachara Kittisawat 🆘 Bản dịch chỉ đúng...