"Suyaaaa~"
Âm thanh ngọt dịu của người con trai đang độ 17 xuân xanh phát ra, âm thanh cao vút nũng nịu gọi tên người nào đó.
"Sao đây. Vừa về đã chạy lên đây rồi"
Bỏ chiếc kính ra, xoay ghế dang rộng vòng tay để bé nhỏ của mình có thể ôm mình một cách dễ dàng.
Người nhỏ kia chẳng ngần ngại mà lao vào vòng tay ấm áp kia mà ôm cứng, cả cơ thế nhẹ bẩng được bàn tay thon dài trắng trẻo bế ngồi vào lòng. Không chút chống cự mà còn thoã mãn hít hà hương gỗ thông nhẹ nhàng nơi cổ của con người tóc tím.
"Sao thế, vừa về đã vào ôm tôi,phạm lỗi gì sao ?"
Nhẹ nhàng cầm lấy cái cằm xinh xắn xoa nhẹ rồi đặt lên vầng trán láng mịn một nụ hôn ngọt ngào, giọng nói ân cần, dịu dàng hỏi han làm tăng lên sức thu hút với người nọ.
"Em nhờ chú một việc được không ạ"
Nũng nịu rướn cổ lên hôn một cái vào bờ môi của hắn, vòng tay ôm lấy chiếc gáy ấn sâu, đôi mắt xanh dương híp chặt, cặp má phúng phính đỏ hồng ngại ngùng.
Có chút bất ngờ khi em chủ động rồi lại chiếm thế thượng phong, vừa canh lúc em tính dứt ra tiền ấn đầu em vào nụ hôn sâu hoàn toàn khác với nụ hôn mà em trao cho.
Đưa chiếc lưỡi dài sang cánh môi hồng căng mộng mà liếm láp rồi tiến thẳng vào khoang miệng. Chiếc lưỡi mềm mại nhỏ nhắn bị trêu ghẹo bởi hắn, tham lam hút lấy hết mật ngọt nơi khoang miệng đỏ rồi lại đảo lưỡi trêu đùa. Bàn tay to lớn của hắn không yên phận mà dò thám khắp nơi trên cơ thể em, mò mẫm vào trong chiếc áo phong trắng tinh sạch sẽ mà lướt, ngón tay kéo đầu vú hồng hào, bàn tay hư hỏng nhào nặn đầy hình thù lên bầu vú trắng nõn khiến nó hồng lên, móng tay gẩy nhẹ lên núm vú khiến cho người nọ kia rên một tiếng.
"Ưmh- h-ha. Um~"
Chán chê cặp vú đồ sộ, tìm tòi thú vui mới với cặp mông căng đét tròn trịa. Chiếc quần short đen căng ra làm lộ hẳn khe đít cong vút, nhanh tay cởi chiếc nơ đang siết lấy vùng bụng, dùng tay mò vào quần, chiếc quần lót chữ T theo đó là tụt xuống. Cánh mông hồng hào mềm mịn, tuột hẳn 2 chiếc quần em đang mặc ra, đánh vào mông em một cái bốp khiến nó nảy lên như chiếc bánh pudding. Bàn tay dài xoa nắn cặp đào tiên, lâu lâu lại vả cho nó đỏ lên nhìn vô cùng đẹp nhưng lại đẹp trong mắt tên sắc lang kia.
Đang say mê thưởng thức người đẹp thì bị bàn tay mèo nhỏ nhỏ của người kia đập nhẹ vào ngực ra ý hết hơi, luyến tiếc rời môi mật ánh mắt tràn ngập thèm muốn hoàn toàn dán vào người em.
"C-Chú"
"Tôi làm sao"
'BỐP'
"Hức đau mà, sao đánh em chứ"
Uất ức vì bị đánh không rõ lí do, giận hờn đánh vào vai người đàn ông to lớn kia.
"Tôi dặn hôn bằng miệng thì mũi phải thở, nín thở làm gì?"
"Em quên chứ bộ"
"Rồi tìm tôi có việc gì, muốn chịch à"
"Hứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi/FanFic] /R18/ "Gingulomania"
FanficNó chỉ là cách để mình tả hết những gì mình suy nghĩ ra trong giờ học Fic nói về nhiều CP, OTP chỉ liên quan hoặc có Takemichi là bot Truyện được đăng bởi ngtt_TIDLKH và chỉ được đăng tải trên ứng dụng Wattpad Yêu cầu không chuyển ver, chuyển thành...