Chương 1
Trên đường cái người đến người đi, rộn ràng nhốn nháo, đèn nê ông mang rực rỡ lung linh, cùng đèn xe giao hòa chiếu sáng lẫn nhau. Tiếng người, âm nhạc thanh, loa thanh táo tạp phân loạn, phồn hoa thành thị sinh hoạt ban đêm vừa mới bắt đầu.
Cố Vọng Bạch vừa định hít sâu một hơi, trực tiếp bị trong không khí tràn ngập các loại tin tức tố hỗn hợp hương vị sặc đến ho khan lên. Nàng chỉ có thể đứng ở góc tường, cố nén yết hầu ngứa ý, thong thả hô hấp để thở.
Rốt cuộc này vẫn là nàng lần đầu tiên chấp hành ABO thế giới nhiệm vụ.
Thân là Thiên Đạo không gian làm công người, Cố Vọng Bạch bổn tính toán chấp hành mãn một trăm nhiệm vụ sau công thành lui thân, nhưng lại không nghĩ rằng nàng ở cuối cùng một cái nhiệm vụ ra đường rẽ, bị sung quân đến cái này thực hiện cứu vớt ngược văn nữ chủ hệ liệt nhiệm vụ.
Bất đồng dĩ vãng chính là, này hệ liệt nhiệm vụ bên trong nữ chủ đều là trọng sinh. Bởi vì đã từng bị chính mình bạn lữ hoặc tình nhân nhẫn tâm đối đãi, các nàng nảy sinh mãnh liệt oán niệm, thoát ly nguyên cốt truyện khả năng tính rất lớn, này trực tiếp đem nhiệm vụ khó khăn tăng lên một đại cầu thang.
“Nhiệm vụ?”
Cố Vọng Bạch cuối cùng thích ứng giao tạp tin tức tố hương vị, bắt đầu dò hỏi hệ thống, tự hỏi bước tiếp theo tính toán.
【 bổn trong thế giới nữ chủ tên là Tiết Thư Dư, là cái Omega. Là Alpha nữ chủ Tạ Hi Quân bao dưỡng tiểu chim hoàng yến. Tạ Hi Quân có mới nới cũ, ở tân hoan xúi giục dưới đối Tiết Thư Dư mọi cách tra tấn……】 hệ thống đơn giản giới thiệu một chút đại khái cốt truyện, cuối cùng tổng kết nói, 【 ký chủ nhiệm vụ chính là tiêu trừ Tiết Thư Dư hắc hóa giá trị, phụ gia nhiệm vụ: Tác hợp Tiết Thư Dư cùng Tạ Hi Quân ở bên nhau. 】
【 mục tiêu nhiệm vụ đang ở tiếp cận, trước mắt 10 mét, 9 mét, 8 mét……】
Tới!
Cố Vọng Bạch ánh mắt đảo qua đám người, nhìn ở phồn hoa đầu đường hành tẩu người, đoán cái nào là Tiết Thư Dư. Bất quá 10 mét khoảng cách, nhất định ở nàng tầm mắt có thể đạt được trong phạm vi.
Nàng một bên sưu tầm, Tiết Thư Dư cùng nàng khoảng cách cũng dần dần tiếp cận, ngừng ở 3 mét vị trí.
Nhưng tầm mắt bên trong căn bản không có khả năng người được chọn, cái này khoảng cách máy đo lường sẽ không ra cái gì vấn đề đi?
Cố Vọng Bạch nghĩ, lúc này chỉ nghe chung quanh truyền đến một trận kinh hô, không ít người xông tới triều nàng điên cuồng xua tay, ngay cả không khí tựa hồ cũng ngưng mặc xuống dưới.
Giây tiếp theo, nàng chỉ cảm thấy có thứ gì từ nàng phía trên rơi xuống, nàng theo bản năng sau này nhảy dựng, phía sau lưng dính sát vào ở trên tường.
Nhưng vận mệnh chú định hình như có ý trời, tay nàng cũng không có thu hồi tới ——
Ở chung quanh người xao động kinh hô bên trong, một nữ tử từ không mà hàng, hung hăng nện ở cánh tay của nàng thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Văn Nữ Chủ Cứu Vớt Kế Hoạch - Lạc Tri
RomanceTác phẩm: Ngược văn nữ chủ cứu vớt kế hoạch Tác giả: Lạc Tri Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2251 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16530 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5232 Văn chương tích phân: 140,250,192 Thể loại truyện:...