Chương 21
Tuy rằng Tiết Thư Dư biết chính mình hẳn là trầm hạ khí tới làm bộ chính mình cũng không để ý, nhưng cứ việc nàng cố tình dời đi ánh mắt, nhưng ánh mắt của nàng vẫn là không tự chủ được mà hướng Cố Lưu Thanh phương hướng mơ hồ không chừng.
"Lão sư tỷ tỷ nếu là không nói lời nào, chính là muốn nghe ta nói." Cố Lưu Thanh cười nói.
Cứ việc Tiết Thư Dư biết chính mình từ công tác góc độ đi lên xem hẳn là ngăn cản Cố Lưu Thanh tiếp tục nói tiếp, nhưng nàng chung quy vẫn là không có đem phản đối nói xuất khẩu.
"Kia vẫn là lão tỷ mười lăm tuổi thời điểm sự tình, đế quốc pháp luật quy định mười lăm tuổi trở lên liền đến thích hôn tuổi. Có cái thế gia gia Omega cùng lão tỷ tuổi không sai biệt lắm, muốn cùng Cố gia liên hôn. Lúc ấy ba mẹ còn ở, bọn họ cũng không phản đối. Nhưng lão tỷ chết sống không muốn."
"Sau đó đâu?" Hoàn toàn là cầm lòng không đậu, lời này buột miệng thốt ra, chờ Tiết Thư Dư phản ứng lại đây muốn che lấp thời điểm đã không thể nào che giấu.
"Sau đó...... Sau đó ở ước định gặp mặt thời điểm, lão tỷ trực tiếp thả nhân gia bồ câu. Bất quá cái kia Omega cũng không tức giận, truy lão tỷ trực tiếp đuổi tới trong trường học mặt, còn ở các loại trên diễn đàn đem lão tỷ cùng chuyện của nàng nói được rõ ràng chính xác, chúng ta đều phải thật sự."
Coi chừng lưu thanh chậm chạp cũng không thiết nhập chính đề, chỉ ở điểm mấu chốt chung quanh bồi hồi, Tiết Thư Dư có chút nóng lòng, nhưng cũng không hảo thúc giục.
Lúc này Cố Lưu Thanh trộm liếc Tiết Thư Dư liếc mắt một cái, xem Tiết Thư Dư thần sắc bên trong mang theo một sợi nôn nóng, càng thêm xác định trong lòng phỏng đoán.
Tiết Thư Dư tuyệt đối cùng nhà mình lão tỷ có cái gì nói không rõ quan hệ!
Tuy rằng Cố Lưu Thanh không nói qua cái gì luyến ái, bất quá nàng cũng là nhìn nhiều năm như vậy luyến ái tiểu thuyết lớn lên người, hơn nữa thân là nữ tính nhạy bén trực giác. Nếu là nói cho nàng Cố Vọng Bạch cùng Tiết Thư Dư chi gian thanh thanh bạch bạch cái gì đều không có, nàng nhưng kiên quyết không tin.
Không biết vì cái gì, nàng tựa hồ từ Tiết Thư Dư trên người ngửi được một trận mỏng manh quả quýt hương. Tuy rằng thực mỏng manh, nhưng nàng thực khẳng định này cổ hương vị không phải nàng ảo giác.
Nếu nàng nhớ không lầm nói, Cố Vọng Bạch tin tức tố chính là quả quýt vị.
Alpha tin tức tố giống nhau đều cùng bọn họ trời sinh thượng vị thuộc tính không sai biệt lắm bá đạo mà có xâm lược tính, nàng chính mình tin tức tố chính là rất có xâm lược tính rượu mạnh hương. Lúc trước nàng còn bởi vì Cố Vọng Bạch tin tức tố là quả quýt vị hung hăng cười nhạo một hồi Cố Vọng Bạch, nhưng nàng lại phát hiện chính mình bị nàng hung hăng cười nhạo quả quýt vị tin tức tố áp chế lúc sau rốt cuộc cười không nổi.
"Đừng nóng vội đừng nóng vội, lập tức liền đến." Cố Lưu Thanh xem Tiết Thư Dư hoàn toàn rớt vào hố bên trong, cũng không vòng quanh, "Người bình thường sẽ tìm mọi cách đi làm sáng tỏ. Ngươi đoán xem lão tỷ là như thế nào làm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Văn Nữ Chủ Cứu Vớt Kế Hoạch - Lạc Tri
RomanceTác phẩm: Ngược văn nữ chủ cứu vớt kế hoạch Tác giả: Lạc Tri Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2251 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16530 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5232 Văn chương tích phân: 140,250,192 Thể loại truyện:...