Chương 116Cố Vọng Bạch nhìn chăm chú vào trước mặt nữ nhân, trong lòng nói không nên lời cảm xúc gợn sóng kích động khuếch tán.
Cái loại này quen thuộc mãnh liệt kích động cảm ở trong lòng lởn vởn, Cố Vọng Bạch cơ hồ khó có thể nhẫn nại trong lòng áp lực hồi lâu ý tưởng, nàng nâng lên Tiết Thư Dư tay, ở cùng chi tướng nắm thời điểm, trong lòng nàng lưu lại cực kỳ khắc sâu run rẩy cảm.
Loại cảm giác này là vui mừng, nhưng ở vui mừng bên trong rồi lại có chút cô đơn cùng sai lệch.
Như vậy cảm giác đối nàng tới nói qua với xa xỉ, thế cho nên nàng có chút hoài nghi nàng chứng kiến đến tột cùng có phải hay không hiện thực. Rốt cuộc này đã lâu lắm không có……
“Vậy ngươi về sau còn sẽ giống như vậy xuất hiện ở ta bên người sao?” Cố Vọng Bạch thấp giọng hỏi.
Tuy rằng những lời này là ở dò hỏi, bất quá Cố Vọng Bạch lại không hy vọng nghe thấy bất luận cái gì phủ định hồi phục, chẳng sợ nàng đã dự đoán tới rồi kết quả, liền tính nàng rõ ràng nàng sẽ không được đến khẳng định hồi đáp……
Cùng hoàn chỉnh Tiết Thư Dư đãi ở bên nhau thời gian như thế ngắn ngủi, ngắn ngủi đến ở dài lâu năm tháng thời gian vượt qua trung Cố Vọng Bạch có thể cảm giác được thời gian một phút một giây mà tuôn chảy cực nhanh.
Loại này làm bạn đối nàng tới nói qua với xa xỉ, xa xỉ đến nàng cảm giác chính mình không có lý do gì đi hưởng thụ.
“Xem ra ta còn là không nên dễ dàng đem ngươi quên đi sở hữu sự tình đánh thức, đây là ta sai lầm.” Tiết Thư Dư thanh âm thực nhẹ, nàng dùng dần dần lạnh băng thất ôn tay nâng Cố Vọng Bạch gò má, “Ta hẳn là làm chính ngươi nhớ tới, đúng không?”
“Nhưng là ngươi cũng không có nói cho ta toàn bộ.”
Cố Vọng Bạch nhẹ giọng trả lời.
Hiện tại hiện ra ở Cố Vọng Bạch diện trước bất quá chỉ là phù quang lược ảnh đoạn ngắn ký ức, cũng không rõ ràng, cũng không có gì minh xác có thể nói cho nàng cụ thể thời gian cùng địa điểm tin tức, bất quá từ này nhỏ vụn linh tinh ký ức, nàng có thể phỏng đoán ra tới trước mắt cái này đó là nàng cũng khống chế không được tình cảm xúc động ngọn nguồn.
Giống nhau như đúc mặt, giống nhau như đúc thanh âm, gần tương tự tính cách……
Cùng với càng vì hoàn chỉnh linh hồn.
Cố Vọng Bạch từ trước đến nay đối linh hồn hơi thở cảm giác cực kỳ mẫn cảm, chỉ cho nàng một tia một sợi hơi thở, nàng liền có thể nhìn trộm ra toàn cảnh. Trước mắt người này linh hồn hơi thở phảng phất là dấu vết ở nàng nơi sâu thẳm trong ký ức, là nàng vĩnh viễn đều không thể quên mất dấu vết.
Mãnh liệt co chặt cảm hoạch ở nàng trái tim, Cố Vọng Bạch gắt gao nắm lấy nữ nhân tay.
“Này đó chung quy còn cần chính ngươi nhớ tới, hoàn toàn từ ta tới giảng thuật, không quá thích hợp.” Tiết Thư Dư chậm rãi đem tay đặt ở nàng trán, như vậy xúc cảm làm Cố Vọng Bạch trong nháy mắt sinh ra một loại không tha cùng bi ai đan chéo mặt trái cảm xúc, bất quá như vậy cảm xúc thực mau biến mất, Cố Vọng Bạch một lần nữa nhìn về phía Tiết Thư Dư, gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Văn Nữ Chủ Cứu Vớt Kế Hoạch - Lạc Tri
RomanceTác phẩm: Ngược văn nữ chủ cứu vớt kế hoạch Tác giả: Lạc Tri Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2251 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16530 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5232 Văn chương tích phân: 140,250,192 Thể loại truyện:...