134-148

453 14 0
                                    

Chương 134

Cái này địa phương để lại cho Cố Vọng Bạch hồi ức chỉ có thống khổ.

Ở cái này không gian trung, nàng chết quá một lần, cũng nhìn nàng ái nhân vì nàng mà chết. Chỉ là lúc đó kia đoạn ký ức thực dễ dàng bị hủy diệt, nàng bản thân chính là tân sinh giả, hủy diệt ký ức chuyện này bản thân đối nàng mà nói cũng không ảnh hưởng.

Bị hủy diệt ký ức nàng nghe lệnh với Thiên Đạo không gian, ở Thiên Đạo không gian mệnh lệnh dưới du tẩu với các không gian, chỉ là nàng cũng không cùng với mặt khác nhiệm vụ người chấp hành. Mặt khác nhiệm vụ người chấp hành là không có cơ hội nhìn thấy Thiên Đạo sử, duy độc nàng là ngoại lệ.

Đã từng nàng đối thiên đạo sử cũng không cảm giác, Thiên Đạo sử đối nàng tới nói cũng bất quá chính là một cái bình thường cấp trên, nàng trước nay cũng không có đem Thiên Đạo sử coi là cái gì khó lường đại nhân vật. Đồng dạng, Thiên Đạo sử đối nàng cũng thực tôn trọng, hai người ở chung càng tiếp cận với địa vị bình đẳng, mà đều không phải là trên dưới cấp tôn ti có tự.

“Ngươi đã đến rồi, Cố Vọng Bạch.”

Thiên Đạo không gian chủ nhân lúc này đang ngồi ở không gian trung ương một phen ghế trên, nàng tựa hồ sớm có dự cảm Cố Vọng Bạch sẽ đến, ở nàng đối diện dĩ vãng không vị trí nhiều ra một phen ghế dựa, bên cạnh bàn phóng một bộ mới tinh trà cụ, chung trà bên trong trà hương thanh nhã, lượn lờ nấn ná.

Thiên Đạo sử hiện tại hình thái là cái xinh đẹp nữ nhân, nàng diện mạo cùng thanh âm đều thiên hướng nhu hòa, vô luận là ai xem nàng ấn tượng đầu tiên đều là này nhất định là cái ôn nhu nữ nhân, rất khó tưởng tượng nàng là như thế nào làm được sát phạt quả quyết.

“Thiên Đạo sử.” Cố Vọng Bạch nhìn cái này nhất tôn quý nữ tử liếc mắt một cái, chậm rãi dời đi ánh mắt, “Vì cái gì?”

“Ta cũng chỉ là dựa theo quy củ làm việc, Thiên Đạo sử là Thiên Đạo hóa thân, đồng dạng hẳn là thừa hành Thiên Đạo.” Thiên Đạo sử nâng lên một bàn tay, ý bảo Cố Vọng Bạch ngồi ở nàng đối diện, bất quá Cố Vọng Bạch cũng không có động.

“Nàng ở nơi nào?”

Lấy Tiết Thư Dư như vậy linh hồn cường độ, liền tính tiêu tán cũng không có khả năng hoàn toàn tiêu tán, nhất định sẽ có linh hồn tàn phiến di lưu ở mặt khác vị diện phía trên.

Cố Vọng Bạch vô pháp cảm giác đến, bất quá Thiên Đạo sử có thể, Thiên Đạo sử khống chế sở hữu vị diện tin tức. Thiên Đạo sử ý thức tồn lưu tại các vị diện phía trên.

“Nói như vậy, ngươi cũng không phải lại đây tìm ta hưng sư vấn tội sao?”

“Ta chỉ là muốn biết nàng rơi xuống.”

Thiên Đạo sử nhẹ nhàng cười, nàng khóe miệng chỉ khơi mào một chút độ cung: “Ta biết, bất quá ta không thể nói.”

[BHTT] [QT] Ngược Văn Nữ Chủ Cứu Vớt Kế Hoạch - Lạc TriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ