Chương 38Chín, 99!
Lúc này Cố Vọng Bạch ở vào hoàn toàn khiếp sợ trạng thái, nàng thậm chí hoàn toàn không biết chính mình hẳn là lấy cái dạng gì tâm thái tới tiếp thu trước mắt cái này địa ngục cấp khó khăn, càng miễn bàn nghi ngờ hệ thống bình xét cấp bậc chuẩn xác tính.
Nàng vội vàng từ nữ nhân trên người ngồi dậy, trước mặc tốt quần áo của mình, chợt từ tủ quần áo bên trong nhảy ra một kiện áo khoác, cái ở trên giường nữ nhân trên người.
Nàng quay đầu thoáng nhìn hai người trước giường đang ở ghi hình camera, nghĩ thầm thân chủ chơi đến đủ đại, vội vàng tắt đi ghi hình.
Này một loạt động tác làm nàng dần dần khôi phục bình tĩnh, đi vào một cái tân vị diện, đầu tiên là được giải vị diện này cốt truyện tin tức.
Hệ thống lần này phản ứng thực mau, trực tiếp đem vị diện toàn bộ tin tức dẫn vào nàng đại não bên trong.
【 thân thể này cũng là cùng ký chủ linh hồn phù hợp độ cực cao thân thể. 】 hệ thống ở Cố Vọng Bạch xem tin tức thời điểm đơn giản giới thiệu một chút thân thể ngọn nguồn, 【 bất quá vì cấp ký chủ hạ thấp khó khăn, thân thể này nguyên bản chính là cùng chủ tuyến cốt truyện móc nối người……】
“Cho nên ngươi liền cho ta tuyển một cái cùng nữ chủ có thù oán pháo hôi?”
【 ký chủ, kỳ thật chúng ta có thể đổi một cái góc độ tới tưởng……】
Hệ thống đương nhiên cũng cảm thấy chính mình thực oan uổng, nó đi cùng Cố Vọng Bạch chấp hành nhiều như vậy thứ nhiệm vụ tới nay, trước nay không gặp gỡ ở chấp hành này một loạt nhiệm vụ vấn đề. Bắt đầu là phù hợp vượt qua cao dẫn tới hệ thống lầm thức, bắt một người qua đường lấy đoạt xá thật sự thân, lần này lại……
Kỳ thật nó bắt đầu cũng tính toán thế Cố Vọng Bạch tìm kiếm một khối người qua đường Giáp thể xác, nhưng ở dẫn vào linh hồn thời điểm một cổ loạn lưu dũng mãnh vào làm số liệu vận chuyển xảy ra vấn đề, đánh bậy đánh bạ đem Cố Vọng Bạch dẫn vào hiện tại trong thân thể.
Bên này Cố Vọng Bạch đã chải vuốt một lần vị diện này cốt truyện tuyến, trầm ngâm một lát.
Khó, thực sự khó.
Cái này A cấp bình xét cấp bậc cấp đến quá thấp. So với thượng một cái S cấp, khó khăn hẳn là hàng ở nữ chủ không có trọng sinh nguyên tố thượng.
Thượng một cái thế giới đã xảy ra cái gì, Cố Vọng Bạch ký ức mơ mơ hồ hồ, bất quá nàng biết chính mình hẳn là dừng chân hiện tại thế giới chấp hành nhiệm vụ, mà không phải hồi ức quá vãng.
Ở thế giới này bên trong, này đây nữ chủ Tiết Thư Dư triển khai chuyện xưa tuyến, Tiết Thư Dư vừa mới bắt được ảnh hậu vị trí, nhất thời đứng ở dư luận đỉnh núi, phong cảnh vô hạn, là đi đến nào đều là tiêu điểm nơi.
Đã có thể ở ngay lúc này tuôn ra nàng câu dẫn đầu tư người, dựa thân thể thượng vị, ở đoàn phim trong vòng chơi đại bài, tùy tiện một động tác đều phải thế thân diễn viên, nhục mạ ẩu đả đoàn phim nhân viên từ từ rất nhiều gièm pha. Này đó gièm pha vừa lúc là khắp nơi Tiết Thư Dư nổi bật nhất thịnh thời điểm bùng nổ, dư luận lấy khủng bố tốc độ cùng quy mô khuếch tán mở ra, trong lúc nhất thời Tiết Thư Dư ở trên mạng trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, mỗi người đều phải dẫm lên một chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ngược Văn Nữ Chủ Cứu Vớt Kế Hoạch - Lạc Tri
RomanceTác phẩm: Ngược văn nữ chủ cứu vớt kế hoạch Tác giả: Lạc Tri Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2251 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16530 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5232 Văn chương tích phân: 140,250,192 Thể loại truyện:...