Hoan Ái (1)

16K 815 150
                                    

Em là Fourth Nattawat - cậu út cưng gia tộc Nattawat với lịch sử lâu đời cùng khối tài sản kếch xù và địa vị to lớn nơi xứ sở Chùa Vàng đầy diễm lệ. Là bàn tay thao túng cả bầu trời Thái Lan rộng lớn cho đến khi gia tộc Norawit xuất hiện...

Dù là gia tộc không mấy lâu đời nhưng lại gặp thời lớn nhanh như diều gặp gió, cướp đi hào quang mà Nattawat đã độc chiếm bấy lâu. Chính vì vậy mà giữa hai gia tộc lớn nhất nhì đất Thái này luôn tồn tại một mối quan hệ , một ranh giới tựa nước với lứa không đội trời chung. Và dinh cơ Norawit cũng đã nuôi nấng nên một nhân tài , một cậu cả thứ thiệt- Gemini Norawit! Hắn và em chưa bao giờ chạm mặt chỉ thấy nhau qua hình ảnh nhưng những lời bơm đểu từ phía gia tộc đã vô hình dựng nên một bức tường "xấu xí" giữa hai người.

[Bar gay_22h p.m]

Trong tiếng nhạc DJ ồn ào, sôi động với những dòng người nhún nhảy say mê trong hơi men cay nồng bao phủ khắp không gian, những cậu trai xinh đẹp có, đô con có liên tục tìm kiếm nhau, ôm lấy eo đối phương mà không ngừng uốn lượn một cách quyến rũ.

Thấp thoáng nơi ghế VIP - nơi có thể nhìn bao quát cả quán bar , một thân ảnh mảnh mai trong bộ vest trắng tựa thiên thần ... Mà chính xác hơn là thiên thần sa ngã khi cổ áo vest khoét sâu xuống ngực , thoắt ẩn thoắt hiện là lớp da thịt trắng nõn nà cụa một cậu niên thiếu. Khuôn mặt em thanh tú cùng ngũ quan hài hoà, chẳng một loại ngôn ngữ quỷ dị nào có thể thay tôi hay ai khác diễn tả sự xinh đẹp mê hồn của em , tưởng như nhìn lâu hơn chút , linh khí sẽ bị hút sạch. Trang sức em mang trên người cũng vô cùng bắt mắt lại đặc biệt gợi cảm . Chiếc vòng cổ mỏng manh mơn trớn da thịt em , đôi khuyên tai lấp lánh với những viên kim cương được gia công một cách tỉ mỉ và tinh tế . Làm sao đây khi những thằng đàn ông kia đang dán chặt đôi mắt dâm loàn lên người em, tận hưởng mỹ cảnh thưởng rượu của tuyệt thế giai nhân...!?

- Cậu ! Qua đây _ em đưa nhẹ đôi mắt một cách đon đả ,chỉ tay vào tên nhân viên gần đó mà ra lệnh.

- Thiếu gia Fourth có gì căn dặn?_tên nhân viên cúi đầu tỏ thái độ phục vụ thành kính.

- Nhìn thấy cậu ta chứ ? _ em vươn đôi tay thon dài hướng về phía người đàn ông ở phía xa đang khó chịu với từng kẻ tiếp cận hắn.

- Gemini Norawit ? _ em buông câu hỏi , ánh mắt vẫn hướng về hắn ta.

- Vâng , đúng thưa thiếu gia , đó là cậu cả nhà Norawit. Hiếm lắm mới thấy cậu ấy lui tới đây!

"Có trò vui rồi đây ~~~"

- Cậu tìm cách tiếp cận hắn ta... cho thứ này vào rượu ! Làm tốt sẽ có thưởng _ em vừa dứt lời đã lấy từ một bên áo gói bột màu trắng đưa cho tên nhân viên với ánh mắt khinh bỉ tuyệt đối pha thêm chút tinh nghịch.

- Vâng.

"Sẽ ra sao nếu cậu cả Norawit lên báo với tiêu đề hãm hiếp vị thành niên nhỉ ~~"

Sau một hồi quan sát, nhận thấy rõ thứ bột kia đã thành công xâm nhập vào cơ thể hắn ta một cách mượt mà, em thầm cười đắc ý , đứng lên với ly rượu vang còn sóng sánh trên tay mà bước tới.

[GeminixFourth] Ái 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ