Sau một trận mây mưa cuồng nhiệt , trên cơ thế trắng nõn ban đầu của em giờ đây chỉ còn lưu lại là những vết đỏ chẳng chịt do tên cuồng dâm nguy hiểm kia gây ra... Tuyệt tác ...quả thật là tuyệt tác. Một giai nhân đẹp đến kinh hồn lại bị đánh dấu bởi hắn- một kẻ phàm nhân.
- Tại bé ngon quá đấy ... Không phải tại anh đâu ~_ hắn đặt em xuống chiếc giường đã được thay ga sạch sẽ khi em đã chìm vào cơn mê man vì mệt.
Bàn tay hư hỏng lại nhẹ nhàng vuốt ve em , mân mê từ tóc , đến yết hầu , rồi lại lê từng ngón tay ma mãnh đến nơi đầu ti đã chuyển màu đỏ nhuận ... Tên đồi bại đó lại vừa lúc em ngủ say cũng không tha cho thân thể đã bị hắn lộng đến sức cùng lực kiệt.
Nhìn xem! Của hắn lại đang dần thức dậy khi tiếp xúc mơn trớn với da thịt bé con đang phơi bày mọi cảnh đẹp mà ngủ say.
- Mẹ nó ! Em là cái mẹ gì vậy Fourth!_ hắn gắt lên trong cuống họng biểu thị thái độ không cam có phần bất lực.
Nhưng lần này hắn không mạnh bạo như những lần trước mà nằm xuống cạnh em , đưa mông em hướng về mình mà đâm vào một cách từ tốn.
- Ưmmm~~~
Em rên nhẹ nhưng chẳng hề tỉnh giấc.
Nhờ cuộc hoan ái trước đó mà phía dưới em đã hoàn toàn vừa khít với Gem , hắn nhẹ nhàng đưa vào trong thúc từng cú nhẹ nhàng chậm rãi khiến chính bản thân sướng đến tê dại.- Haa... Nhắm cưng từ đầu quả thực không lỗ ...haa aa ~~
Con mẹ nó hắn đây là nghiện cảm giác ở trong em rồi!
Hắn đưa đẩy một hồi lâu , chất dịch nhầy nhụa tiết ra ôm trọn lấy dương vật to lớn , nuốt trọn nó trong hang động ấm áp ... Như dịu đi phần nào , hắn chẳng còn động nữa mà ôm em từ phía sau, dần cùng em chìm vào mộng đẹp ...
Cốc cốc cốc
- Quý khách ! Quý khách có nhu cầu gọi dịch vụ dọn phòng không ạ !?_ tiếng nam nhân viên vọng vào từ sau cảnh cửa đang khoá chặt.
- ...
- Quý khách ! Quý khách ! ...
- Xin phép tôi thất lễ _ tên nhân viên rút một chùm chìa khoá toan mở cửa phòng vì không nghe thấy tiếng trả lời dẫu đã qua giờ trưa.
- CÚT !_ Gem từ trong phòng tức giận mà quát tên nam nhân không có mắt kia khiến hắn sợ hãi mà vội quay đi.
Khi mọi thứ đã trở về với vẻ yên tĩnh ban đầu , hắn nhìn xuống bé con vẫn đang nằm ngoan ngậm Gem nhỏ mà yên giấc.
- Bé đói vậy hửm ? _ hắn đưa tay vuốt nhẹ tóc em cười , một nụ cười ngọt ngào mà trước này chưa một ai thấy được ở cậu cả nhà Norawit.
- ...ưmm ~ _ Fourth nằm dưới thân động nhẹ như sắp tỉnh . Nhận thấy điều đó , Gem nhanh chóng nằm xuống , nhắm mắt lại rồi vờ đang ngủ say.
- auuu... Đau đầu vậy nè .. a ....e-eo tôi _ Fourth thực sự đã tỉnh dậy , từng cái di chuyển nhẹ của em lại đẩy lên não bộ một cản giác đau đớn , tê tái toàn thân... Có vẻ em vẫn chưa đủ tỉnh táo để nhận ra bản thân đang ở đâu và đã làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminixFourth] Ái 🔞
Fanfiction- Ơi Norawit! Không được! - Chơi thuốc anh rồi muốn chạy!? Bạn hư quá~... 🔞 Đây là một bộ 18+ có những từ ngữ, hành vi gợi dục , không khuyến khích những bạn chưa đủ 18t trở lên và những tiểu bạch thỏ không tiếp nhận được những câu từ thô tục trong...