Hoan Ái (3)

12.2K 711 152
                                    

Hắn đè em dưới thân thể rắn chắc , đưa môi lưỡi ẩm ướt lướt xuống bộ ngực hồng hào kia điên cuồng mà mút mát lấy đầu ti đã căng cứng ngay từ ban đầu như đứa con thơ thèm sữa mẹ , tay còn lại như hiểu tình em không ngừng xoa nắn búng nhẹ kích thích đầu ti bên kia khiến em sướng điên lên , cong lưng mà hưởng thụ. Bên dưới lại không ngừng ma sát khí tức to lớn của hắn với cậu nhỏ của em . Cứ như thế từng cơn khoái cảm cuộn trao bao phủ lấy hai con người đang quấn quýt lấy nhau như đôi chim oanh trong tiết thanh minh ngọt ngào , tình tứ mà gợi cảm vô cùng.

Tiếng rên ư ử từ cánh môi sưng nhẹ thấm chút máu tanh nơi thiên thần sa ngã phát ra một cách gợi dục đấm thẳng vào tai hắn , làm lung lay chút ý thức còn sót lại của một tên bạo quân đang ra sức chiếm lĩnh địa phận của mình. Bàn tay to lớn của hắn dần nắm lấy vật nhỏ mà chà xát dữ dỗi , lên xuống liên tục với tốc độ ngày một nhanh khiến em không thể thôi sung sướng , chân dài kẹp chặt đối phương tìm điểm trụ . Phải chăng đây là chân dài và đại gia mà người ta thường nhắc tới ? ~~. Tay em vô thức trong cơn khát tình vòng qua cổ hắn mà cong thân , đưa đầu ngực vào sâu khoang miệng vẫn luôn hoạt động miệt mài của hắn, mời chào chiếc lưỡi tinh ranh đang chơi đùa cùng hạt đậu bé xinh ... Hắn dùng đầu lưỡi le le lấy hạt ti , lại liếm quanh mút nhẹ tạo nên những dấu hôn rồi cắn nó một cách mạnh bạo .

- ..ahh ~~ đ..đau bé .. ưm~~ _ em giật mình kêu lên .

Nhận ra chứ!? Em tự xưng là "bé" đấy a ~~ em ngây thơ nghĩ nhõng nhẽo một chút thì hắn sẽ mềm lòng mà buông tha ?

Không! Em càng gợi cảm như vậy , lại đáng yêu như thế sẽ càng bạo kích con thú dữ bên trong hắn ta , khơi dậy khát vọng thao nát em.

Như học lỏm chút kỹ năng của đứa trẻ sơ sinh vừa mọc răng sữa , hắn day dưa đầu ti khiến em vừa đau lại vừa sướng đến rợn người. Từng nhịp , từng tiếng kéo em thêm chìm sâu vào dục hoả đang cuộn trào trong tâm trí.

Trong khi em đang không ngừng thở dốc , ánh mắt mơ hồ đảo điên đang tìm lại chút tỉnh táo thì hắn đã mạnh bạo mở ngăn tủ phía đầu giường lấy ra một lọ nhỏ chất bôi trơn đậm đặc mà nhìn em...

- ... dạo đầu lâu như thế ...đến lúc ăn món chính rồi nhỉ ~ _ với đôi mắt dâm tà ,hắn ngước cao đầu thở ra một làn hơi nóng mà nhếch miệng cười gian.

- ưmmm...aa ~~ không chịu nổi nữa .. muốn Geminiii ~~~ ha a ..ưm ~~~_ em bị dục vọng che mờ lý trí , lại tự động mở rộng hai chân phơi bày tất thảy cảnh đẹp trước mắt đôi phương .

"Ực" một tiếng , hắn hận tại sao lại để em nhởn nhơ bên ngoài bấy lâu mà chẳng xơi em sớm hơn chút , nhanh hơn chút ?

" Con mẹ nó , em đã cho thằng chos nào nhìn như vậy chưa hả Fourth !?"

Không nhanh cũng chẳng bỏ sót một khắc nào , hắn lấy ra một lượng gel vừa đủ ,bôi quanh ngon tay , lại bôi lên nơi kín đáo của em, mạnh tay đâm thẳng vào lỗ huyện nhỏ xinh . Bị vật lạ xâm nhập bất ngờ , Fourth cứng người hai mắt mở to phát ra tiếng kêu đầy đau đớn.

- Aaa ...đ- đauu ~~ ah ...haaa ..r-rút ..._ em mệt nhọc mà thốt nên từng lời van xin yếu ớt.

Hắn quan tâm sao!?

[GeminixFourth] Ái 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ