Hoan Ái (4)

11.8K 652 37
                                    

Tâm luôn khát lộng em đến cùng cực nhưng bản tính chọc ghẹo lại không thể bỏ được. Hắn xoay em dậy , ngồi xuống một cách mời gọi , ga giường ban đầu còn trắng sạch bao nhiêu bây giờ lại nhăn nhúm , vướng đầy dịch nhờn do cuộc hoan ái tạo nên.

Em dù phía dưới đã chảy nước một cách nhầy nhụa nhưng sự khó chịu phía trong khiến em chẳng thể quan tâm nhiều hơn mà tiến lại gần hắn . Một tay em bám vào bờ vai rắn chắc , tay kia lần mò xuống phía dưới nắm thấy cự vật , tuốt lên xuống nhịp nhàng vài cái rồi cho vào trước cửa động rồi ngồi xuống một cách chậm rãi .

- ...ưmmm ~~ a...

Em rên lên , dương vật chạm vào đào xinh căng tròn hồng mịn mà khám phá từng lớp da thịt , từng nơi nó đi qua luôn để lại một cảm giác ngứa ngáy đến vô cùng , chỉ muốn ma sát điên cuồng , nhún nhảy như một điệu tango gợi tình , gợi dục.

Nhìn em nhăn nhó mặt mày khó mà đưa hết vào trong , hắn mất kiên nhẫn nhấn mạnh hông em xuống đâm lút cán.

- hự ...

- ahhh ~~~

Hắn và em cùng rên lên những lời mật ngọt , là minh chứng cho sự cộng hưởng hoà quyện trong cuộc mây mưa gió đưa mây thoảng của đôi ta.

Chính khắc này đây , dục vọng trong em đã dâng tới đỉnh điểm , không thể ngừng lại , không thể mất đi. Em bắt đầu điên loạn mà nhún , mà luân động , từng cú đớp của em khiến hắn sướng đến khó tả , chân muốn nhũn cả ra mặc cho em tiêu khiển. Cảm giác em mang lại tựa thiên đường , chẳng biết là em hay hắn dẫn dắt đối phương đến với trời cao ...hay chính đôi ta lại đưa nhau bước vào cánh cổng ấy.

Gương mặt thoả mãn thở dốc của người đàn ông ngồi dưới cùng nét kiều diễm của giai nhân đang sướng đến lưỡi cũng không yên phận là vươn ra kiếm tìm sự đồng điệu . Thấy vậy , hắn lấp tức bật dậy , đẩy em nằm xuống giữ 2 chân ngang hông mà thúc mạnh .

Cúi xuống đoạt lấy hơi thở yếu ớt nơi bờ chiếc lưỡi tinh ranh đang ve vãn. hắn mút lẫy lưỡi em , quấn lấy lưỡi em mà vét cạn mật ngon.

Bạch bạch bạch bạch ...

Bản tình ca không lời cất lên cùng lời ca chỉ toàn chữ cái điên đảo thần hồn.

- ah ah ahhh ~~... G..Gem ...ch..chậm ...hự.. ưmm ~~

Em cắn lấy môi dưới hắn mà van xin , lâu thêm chắc em ngừng thở mất ... thực sự từng cú lộng mãnh liệt của hắn làm em phát điên , sướng đến phát điên phát dại thật đấy nhưng chính vì quá mạnh mà em sợ bản thân sẽ r...rách mất.

- haaa... quyến rũ anh ...lại cầu xin anh chậm ,hửm!?_ Gem vừa nhả môi em ra, vừa đẩy hông mạnh hơn , da thịt chạm nhau tạo ra những âm thanh phù phiếm , nơi liên kết giữa hắn và em như dính lấy nhau chẳng có lấy một kẽ hở.

- ư..ư...haaaa.haaa... ah ~~~ G...Ge..mmmn_ người em nảy theo từng cú nhấp hông đầy hung tợn , miệng không ngậm được mà chảy dãi đầy gợi cảm , mí mắt em nhẹ dần lờ lờ chìm vào cơn phê do hắn mang đến.

[GeminixFourth] Ái 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ