Hoan Ái (2)

12.1K 707 71
                                    

- Sao đây thưa thiếu gia Nattawat~~ có gì muốn nói với tôi không ...hửm?_ Gemini tay vừa nới lỏng cà vạt vừa buông lời trêu chọc mỹ nam đang hám dục mà uốn éo không ngừng dưới thân mình mà phát ra những âm thanh mê hoặc . Không vội manh động , hắn muốn hành hạ em.

Đúng! Hắn muốn hành hạ sức chịu đựng cũng như lòng tự trọng của một thằng con cưng đã sống quen với việc được phục tùng như em thay vì phải van xin dưới chân một nam nhân khác chỉ vì sắc dục.

Nhưng em cũng nào đâu chịu thua? Là cậu út vàng út bạc được cả gia tộc kù vọng , em hiểu bản thân phải gìn giữ bộ mặt và cái tôi cho dinh thự Nattawat phồn vinh...

- H..ha ~ m-mau ...đ..đưa thuốc ..ưm ~~_ cơ thể em không ngừng tiết mồ hôi mà vặn vẹo , ngôn từ thoát ra vẫn là điệu bộ ra vẻ đầy coi thường hắn.

- Hừm ! Bỏ công gài em, không ăn thì tiếc công dưỡng giục của gia đình ~

Không hài lòng trước thái độ vừa rồi , hắn nghiêm mặt bước tới , mân mê mái tóc dần ướt đấm vì mồ hôi. Đúng là thiên thần trong mắt hắn bấy lâu...

- Có vẻ em không ý thức được hoàn cảnh hiện tại của bản thân nhỉ?_ hắn vô sỉ cúi xuống lột bỏ chiếc áo vest trắng đang nhăn nhó mà vứt sang một bên , tay kia lần mò xuống chiếc quần suôn ôn trọn cặp chân dài miên man đang không ngừng run rẩy ma sát vào nhau của em mà giật đứt khuy quần , một tiếng rẹt mạnh bạo khiến em bắt đầu sợ hãi .

- N-này ... A..anh làm ...gì..ha?_ em vùng vẫy cố đẩy hắn ra nhưng sức em hiện tại khác gì lấy trứng chọi đá cơ chứ?

Nhìn cái cảnh này đi ...cảnh xuân đang hiện ra trước mắt hắn đấy , một thiếu gia cao cao tại thượng vậy mà lại đang thoát ý nằm thở dốc dưới thân hắn , chỉ thiếu bước cầu xin nữa thôi là hoàn mỹ.

- Bé khó chịu sao? Khó chịu thì xin anh đi~ anh sẽ lấp đầy lỗ nhỏ dâm đãng của bé nhé ~_ gã ghé sát tai em , liếm dọc vành tai rồi ngậm lấy chiếc khuyên xinh xắn khiến em đê mê.

Dù đã 18 tuổi nhưng em tuyệt nhiên không cho ai đụng chạm cơ thể mình , vì vậy mà khi hắn xâm phạm lại dễ dàng kích thích tiểu yêu vốn đã ngủ say.

Mắt em bắt đầu nhoè đi , một lớp sương mờ bao quanh mờ đục . Em đang phê! Mới chỉ nghe những câu nói dơ bẩn đấy mà em đã nứng lên như thế này . Đôi môi như thèm khát một thứ gì ướt át bao lấy , đầu óc em dần trống rỗng khi thằng nhỏ xinh xắn đã rỉ nước ướt nhẹp dưới lớp quần lót mỏng manh.

Phải ! Em mất tự chủ rồi!

Em vươn người lên lật hắn ngồi dưới thân mình , chính hắn cũng bị bất ngờ trước hành động này. Nhưng rồi hắn hiểu " cá đã cắn câu "!

Gemini ngồi dựa vào thành giường , cơ thể của em giờ đây chỉ còn lại chiếc quần nhỏ đầy gợi cảm cùng gương mặt đỏ lửng . Cơ thể em thật ngọt nước làm sao, làn da trắng trẻo nay vì mẫn cảm mà hồng lên trông thấy , đầu ti đã bắt đầu cứng lên , eo nhỏ nuột nà cong lên gợi cảm thành công phô bày đào xinh căng tròn ra trước mắt.

[GeminixFourth] Ái 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ