Dưới bầu trời tòa án Việt Nam, Tiểu Vy cùng chị tay trong tay vui vẻ bước ra bên ngoài. Thật ra hôm nay hai người đã thành công đến đây để đăng kí kết hôn trước đám cưới sẽ được diễn ra vào tuần sau.
Tiểu Vy vui vẻ đi bên cạnh chị và liên tục trưng ra bộ mặt ngây ngô nhất. Đi được một đoạn chị mới nói :
- Wow mới thấm thoát đây mà Tiểu Vy của chị đã trở thành thiếu nữ đôi mươi rồi, thời gian có phải là trôi nhanh quá rồi không ??
- Làm gì có, em thấy là rất lâu mà, cứ bên cạnh chị thì lúc nào thời gian cũng chậm chạp hết - Tiểu Vy ngâu si quay mặt nhìn chị đáp lời.
- Vậy sao ?
- Ừm ừm ... Nhưng mà vợ ơi em đói rồi ...
- Ai là vợ của em ?
Thùy Tiên quay sang liếc Tiểu Vy lấy một cái, chỉ vừa mới đăng kí kết hôn có vài phút liền thay đổi nhanh chóng cách xưng hô rồi, nhưng mà nói thì nói vậy chứ đôi chân của chị vẫn không ngừng tiến bước nha.
Tiểu Vy bĩu môi phẫn uất.- Rõ ràng khi nãy chị đã ký tên bên chỗ của người vợ chứ bộ ?
Bơ đi Tiểu Vy, chị đỏ mặt bỏ đi một nước, nhưng mà mắc cái gì chị lại đỏ mặt, đúng vậy có gì đâu mà lại đỏ mặt vậy a ...?
.....
Chị dẫn Tiểu Vy đến siêu thị mua thực phẩm về nấu cơm, chị có hơi bất mãn khi đứa nhỏ này đã 20 tuổi đầu mà đi chợ vẫn cứ lượn lờ sang các gian hàng bánh trái dành cho con nít, Tiểu Vy hào hứng kéo kéo áo chị.
- Vợ ơi, em muốn ăn bánh, chị mua cho em vài bịch đi ...
Giọng Tiểu Vy phải nói là nhão đến nổi có thể khiến người ta liên tưởng đến nước đường đặc sệt và tất nhiên với mấy cái hành động khiếm nhã này của cô thì chị có vẻ đã quá quen rồi. Chị một mực cương quyết hướng Tiểu Vy lạnh nhạt nói :
- Không. Một bịch cũng không mua ...
- Làm sao vậy ? Nó đâu có đắt tiền gì đâu ?
Tiểu Vy hụt hẫng xụ mặt xuống cuối đầu lủi thủi bước đi, cơ mà mấy cái hành động giận hờn thường gặp này của cô chị lại không thể kìm lòng nổi.
- Được rồi, chỉ được mua một bịch thôi.
Thật ra thì cái lí do mà chị không muốn mua thức ăn vật cho bé con chính là vì khi có bánh rồi thì cái đứa nhỏ này lại muốn xem phim để vừa nhâm nhi bánh vừa cảm thụ phim và thế là cứ mỗi lần như vậy chị đều bị lãng quên ở một góc nào đó mà Tiểu Vy không hề bận tâm tới.
Tiểu Vy nghe nói liền vui mừng lao đến đống bánh như lao đến đống vàng vậy. Cả quãng đường về nhà cái đứa nhỏ này cứ cười miết khiến chị bất quá chỉ biết lắc đầu.
....
- Vợ ... Vợ ... Ơi ~~~ !!!!
- ...
- Vợ thân yêu ơi ~~~ !!!
- ...
Tiểu Vy mặt mày lén la lén lút thu người vọt ra khỏi phòng ngủ sau khi thấy bà xã đại nhân đã một hơi chìm vào giấc mộng đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TiênVy] Em Mười Bảy, Tôi Ba Mươi
Fanfiction" Bây giờ như vầy, em còn nhỏ nên tôi sẽ chịu thiệt để em nằm trên, sau này khi em lớn chúng ta sẽ đổi lại được không? " " Chị như vậy là đang dạy hư con nít " " Đó không phải là dạy hư , Tiểu Vy. Đó là một bài luyện tập trước khi em có thể thực hà...