Lan nguyệt sướng quá nằm giật giật trên giường. Lý Huy để cô nghỉ một lúc rồi bảo cô đi xuống bếp làm đồ ăn tối cho hắn, trước khi đi cậu ta vẫn để cái sex vào trong lồn cô rồi bắt cô mặc quần lót để cố định dương vật.
- Tiếp tục giữ, đi xuống nấu bát mì cho tôi.
Nói xong cậu ta tét 2 phát vào mông cô. Lan nguyệt hai chân run run từng bước đi xuống bếp. Nấu nhanh mì ốp thêm hai trái trứng cho Lý Huy. Lúc cô nấu xong đem lên tới nơi, trên trán đã ướt đẫm một mảng.
- Trong khi tôi ăn thì em làm bài tập đi, tôi xong mình tiếp tục.
- Chủ nhân, có thể rút sextoy trong lồn em ra trước được không? Em ê quá, không tập trung học được.
- Cũng được, tự mình lấy ra đi.
Nói rồi Lý Huy im lặng ăn tối. Lan nguyệt cũng rút sextoy ra, cô ngồi làm một lúc cũng thấy lỗ lồn khép lại được một chút. Chơi sextoy lâu quá cũng sẽ bị mất cảm giác, cái này cô có tìm hiểu. Được 1 tiếng sau, cô cũng làm bài xong, quay qua thấy Lý Huy cũng vừa vào lại phòng, trên tay còn có vài kẹp quần áo.
- Em xong rồi?
- Dạ. Em xong rồi chủ nhân.
- Leo lên giường lại đi.
Lan nguyệt leo lên giường quỳ lên, Lý Huy lấy 2 cái kẹp quần áo kẹp 2 đầu ti của cô.
- Ưm....a...khó chịu..
- Không được tháo ra. Lại đây cởi áo với cởi thắt lưng cho tôi. Tôi cho em sướng.
Lan nguyệt ngại ngùng đưa tay cởi nút áo cho cậu ta.
- Đĩ dâm, nãy phát dâm đái hết ra còn chưa thấy ngại, giờ cởi đồ cho tôi lại ngại ư haha.
- Lần..lần đầu em làm vậy ạ.
- Này như tôi đang hiếp vậy haha.
Nói rồi cậu ta vén một bên tóc của cô lên. Đợi đến khi cô cởi luôn cái thắt lưng xong,cậu ta lại nói:
- Có muốn được hiếp không?
- Dạ..dạ muốn...nghe nói rất sướng....
- Vậy em hầu con cặc của tôi cho tận tình vào. Em làm nó ra thì tôi đụ nát em. Há miệng ra ngậm lấy nó, đừng có mà lấy răng cạ.
Nói rồi Lý Huy đứng lên, nắm lấy tóc của Lan nguyệt mà dúi vào con cặc đang cương to lớn của cậu ta. Cô há miệng nhỏ ra mà bú, lần đầu tiên cô được thấy con cặc thật ngoài đời, cơ mà này to quá, vô không biết có rách không.
- Tập trung mà bú, không ra chỉ hại em thôi.
- Ưm.....dạ.....
Mới đầu Lý Huy cho cô tự di chuyển miệng. Đến lúc con cặc cậu ta giật giật, cậu ta dùng hai tay ép đầu cô ra vào liên tục, cái nào cũng thông thật sâu vào họng cô. 20 phút sau cậu ta mới ra được, cậu ép hết dịch vào trong họng cô, đến khi cô nuốt hết mới được thả ra.
- Cảm giác thế nào?
- Dạ....ư...lần đầu có hơi khó chịu.
- Sẽ quen thôi, giờ quay cái lồn em lại cho tôi.
Lan nguyệt làm theo. Cô vào đúng vị trí là Lý Huy đã banh hai cái mông cô ra mà bú hột le.
- Ư....a.....chủ nhân.....sướng quá...bú rất sướng....mạnh lên nữa đi chủ nhân ...sướng quá.....lưỡi của chủ nhân đang đụ em.....đĩ sướng quá.....đụ đĩ ra thêm nước đi chủ nhân.....á....á..
- Sướng vậy sao?...A.....Vậy bị hiếp bằng con cặc này thử xem, xem có cho em đái ra thêm mấy lần nữa không.
- Á....á......to quá.....chơi chết em đi......hiếp em đi chủ nhân.....cứng quá......đụ mạnh quá chủ nhân.......đụ nát bướm em đi.....em sướng.......
- Tôi cho em rên đêm nay..a... rên to vào..cho mai em khỏi xuống giường con đĩ dâm.
- A.....a....sướng quá chủ nhân...chủ nhân chơi lút cán làm em sướng quá....lồn em muốn hư....muốn hư rồi...a..
- Đĩ...lồn em bót quá.....nới lỏng ra chút....*bốp bốp*...
- Để đĩ nới lỏng....a.....cho chủ nhân đụ......cho bướm em ăn tinh chủ nhân....bóp hai cái vú của em nữa....bóp sẽ rất sướng tay chủ nhân...
- Sướng tôi hay sướng em? Rõ là sướng cho bản thân em.
Lý Huy đưa tay nắn mạnh hai đầu vú, cậu bóp như muốn vắt sữa của cô ra vậy. Nhìn mông cô uốn éo thêm cái đuôi cáo còn đang cắm vào lỗ đít làm cô giống như con mèo động dục vậy.
- Đĩ dâm, em ngoái thế làm gì? Muốn nuốt hết của tôi vào trong à?
- Lồn em nứng quá......ngứa ngứa.....muốn chủ nhân hành hạ a........
- Vậy tôi dập hư nó luôn nhé.
Nói rồi, Lý Huy làm hết tư thế này đến tư thế khác, làm cô đến hai 2h sáng thì mới ngừng. Lan nguyệt tổng cộng đã ra 5 lần đái 3 lần, cô nằm xụi lơ bên cạnh Lý Huy, bên trong tràn ngập tinh dịch của cậu ta. Lý Huy lấy sextoy đút ngược lại vào trong lồn để giữ tinh dịch
- Thấy thế nào?
- Dạ em chưa lần nào thủ dâm sướng như này chủ nhân. Cặc chủ nhân như pít tông vậy, ra vào nhanh rất sướng nha, em còn đang ngậm tinh của ngài nữa......
- Muốn ngày nào cũng được đụ như này không?
- Rất muốn..a...cầu chủ nhân hành hạ.___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm nữ phát dâm
Short StoryTruyện h tục, cao h, ..... Đây chỉ là chuyện ngẫu hứng tui mong mọi người đón nhận. Ủng hộ tui nhe: buymeacoffee.com/lamphuong0s