Để trừng phạt Lan nguyệt vì đã cạ răng lúc sáng. Buổi tối, tại một ghế nào đó tại công viên X.
- Ưm......a....chủ nhân.....thốn quá.......đừng để toy rung nữa mà....á....
Lan nguyệt đang bị trói trên một cái xích đu, mắt cô đang bị một cái khăn đen bịt lại, trên người vẫn là chiếc đồng phục học sinh, thêm một cái là vú và lồn cô đang bị banh ra rất là dâm đãng. Vú bị kẹp ti, lồn thì đang ngậm một cái sextoy bị quần lót trắng giữ lại. Thầy đang đứng ở trước mặt cô mà điều khiển cái sextoy. Sau vụ việc buổi sáng thì Lý Huy nói cậu ta có việc, nhờ thầy điều giáo nô lệ của cậu ta trong một tuần. Thế nên hiện tại, thầy là chủ nhân tạm thời của cô.
- Bé đĩ, đây là hình phạt của em. Biết mình phạm lỗi gì không?
- Ưm.......bé biết......hức.......nhẹ chút thầy ơi.....á.....sáng giờ em cạ răng vào cặc thầy....ư.....
- Cưng à, giờ tui không phải thầy em mà là chủ nhân của em, em chỉ là nô lệ của tôi thôi, cô học sinh hư hỏng.
- Ưm....dạ......chủ nhân....nhẹ.....cặc giả ra vào sâu quá....muốn sảng....a......
- Nhìn bộ dạng dâm đãng này của em đi, còn thua cả mấy con đĩ đứng đường nữa. Tôi có nhiệm vụ cho em đây, trong tối nay em ở đây phải bị thao bởi ít nhất ba người, nếu không bộ dạng này của em, sáng mai không chỉ có ba người đến đụ không đâu haha.
Nói rồi Thầy mới cởi khăn bịt mắt của cô ra. Lúc này Lan nguyệt mới biết là bản thân đang ở trong một công viên cách trường không xa, chỉ là nghĩ đến lời nói của Thầy, cô thấy chỗ này vắng để tìm được ba người thao cô rất khó. Nhưng nếu để sáng mai, khi có người đi tập thể dục chắc ăn sẽ thấy bộ dạng này của cô a.
- Bé ngoan, được đụ hay không là do em rồi.
Nói rồi Thầy rời đi, để Lan nguyệt ở lại với cái sextoy trong người đang ú ớ lên đỉnh.
- A....a....chủ nhân đừng đi.....á.....có ai không đụ đĩ với......đĩ nứng quá........có ai không đến dập nát lồn em đi......sướng......muốn bị địt....muốn bị địt ...á.....á.
Không làm thất vọng sự cố gắng của cô. Lát sau đã có người tới. Là một thằng con trai rất trẻ, hình như cậu ta làm việc trong công viên này.
- Ồ, ở đây có một cái bồn chứa tinh xinh đẹp vậy sao?
- Ưm..a.a....anh ơi.....chơi em đi anh.......đụ em với....hức....em nứng quá.....
- Cô em là đang chơi bdsm ở đây sao? Trong lồn thì có sextoy, mồm thì a a muốn địt. Muốn có bao nhiêu dâm thì có bấy nhiêu mà haha. Hôm nay ông đây ngon rồi.
Nói rồi cậu ta đến bốp bốp mấy cái vào hai bên vú của Lan nguyệt sau đó lại bóp, lâu lâu lại mò mò xuống chỗ quần lót mà đánh cái sextoy của cô.
- Á....á....anh ơi đừng đánh mà.......em ra mất......huhu....
- Đĩ dâm, mặt học sinh mà thân hình phụ huynh, đúng là trời sinh ra để làm đĩ mà. Bú cu cho ông đây rồi ông cho em sướng.
Cậu ta vạch con cặc của mình ra đưa tới trước mặt Lan nguyệt. Cô chỉ chờ thế mà há miệng ra bú mút. Con cặc này đúng là hơi nhỏ so với hai chủ nhân.
- Hưm.....anh ơi..... muốn được chơi.....lồn ngứa quá....sextoy động chịu không nổi....
- Bú ngoan....ha......anh đây sướng sẽ địt đĩ nhà em lên mây.
- A....anh ơi.....lồn em sắp ra rồi....anh chơi sextoy cho em với....hức.....chậm.....lấy tay cầm sextoy đâm em với anh ơi....á...
- Chiều cô em vậy haha.
Nói rồi cậu ta vén quần lót của cô sang một bên, tay nắm lấy cán sextoy mà đâm thụt. Lan nguyệt sướng đến độ mút cặc cũng nhanh hơn. Được một lúc thì cô ra, cậu nhân viên kia thấy thế liền rút sex toy ra để sang xích đu bên cạnh, đưa cái con cặc đang cương cứng sau khi bị bú mút đâm thẳng vào cái lồn đang lên đỉnh của cô.
- Á á....anh ơi em mới ra...a.a....anh đút lồn sướng quá....
- Con đĩ, mày nói xem cu anh chơi cưng thế nào?
- Á....anh đang banh chân em ra đụ....a......lồn em đang bị cặc dài của anh chơi sảng...a....mạnh thêm đi anh....bắn tinh vào trong em....á....
- Con đĩ thèm tinh đến thế sao? Bị đụ ngoài trời làm cưng sướng sảng hả haha. Anh đụ nát cái lồn cưng, cưng chỉ là cái bồn chứa tinh cho đàn ông mà thôi.
- A...dạ...em là bồn chứa tinh....em là đĩ thèm địt......muốn được nhiều cặc địt.....muốn lồn bị đụ toét nước a....
- Đụ mẹ....a...cho mày con đĩ dâm. Banh cái lồn mày rộng ra rồi tao cho tinh. Tao phải dập sưng cái lồn mày lên mới được.
- Anh ơi...em lại sắp ra rồi....cho em với...cho em tinh anh với.....a...lồn cần địt....hức...
- Tao cũng sắp ra rồi. Lồn mày bót quá, chơi đúng là sướng con cặc a. Chuẩn bị ngậm tinh của anh trong lồn cưng đi.
Nói rồi cậu nhân viên kia chịch thêm mấy chục cái nữa vào lồn Lan nguyệt rồi mới bắn. Lan nguyệt đúng lúc cao trào rồi giật lên mấy cái. Cậu nhân viên sau khi bắn xong thì chỉnh lại quần áo rồi đi, lúc Lan nguyệt tỉnh thì đã không còn ai. Vậy là hoàn thành xong một người.
- A...đúng là...cậu ta đúng là ra nhanh quá.
Lan nguyệt đang lầm bầm thì chợt lại có một người từ bụi cây đi ra. Hình như cũng là một người làm trong công viên.
- Ái chà, nếu cậu ta ra nhanh quá thì để tôi chơi cô.
Lan nguyệt nhìn lại thì thấy người kia có vẻ lớn hơn cậu hồi nãy một xíu.
- Tôi đi theo dõi tên kia xem có hẹn hò với bạn gái ra đây chơi mà không làm việc không. Ai ngờ lại gặp được dâm nữ như em.
Người này tiến đến chỗ lồn cô đang vẫn còn chảy tinh, thấy bên cạnh xích đu có một cái ly, trên ly ghi " chơi xong xin hãy để tinh vào ly này".
- Chà, xem ra cưng đang làm nhiệm vụ nhỉ? Tên hồi nãy chắc không nhìn thấy, để anh đây moi tinh của hắn từ lồn cô vào đây.Vote tui nha.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm nữ phát dâm
Short StoryTruyện h tục, cao h, ..... Đây chỉ là chuyện ngẫu hứng tui mong mọi người đón nhận. Ủng hộ tui nhe: buymeacoffee.com/lamphuong0s