Lan nguyệt đi xe đạp từ nhà về trường, trên đường đi cứ thấy mấy ổ gà nhỏ là cô lại đi vào làm 2 vật ở dưới cứ ra vào liên tục, cô cứ từ cao trào này tới cao trào khác. Đạp về tới nhà yên xe cô đã ướt thành một mảng dinh dính. Về tới nhà mới hơn 5h chiều cách buổi tối còn còn sớm, Lan nguyệt vô nhà tìm đồ ăn. Nói về nhà của cô cũng thuộc hàng khá giả, bố mẹ làm công ty nên cô ở nhà một mình suốt vậy cũng thuận tiện cho cô phát dâm mọi lúc mọi nơi trong nhà.
Lan nguyệt tìm đồ ăn rồi lên phòng mình mở phim hentai ra xem tiếp đến 6h thì Lý Huy gọi tới, cô nhanh chóng gạt vào nút xanh:
- Đĩ dâm, thế nào rồi? Chưa đi tắm hả? Banh cái lồn ra cho tôi kiểm tra nào!
- Được....ư....
Lan nguyệt vén váy lên, cởi quần lót, cố định điện thoại rồi ngồi trên giường banh hai chân ra.
- Nước dâm càng ngày càng nhiều nhỉ? Có phải đem 2 vật đó trong 2 lỗ của em một ngày sẽ sướng lắm không?
- Ư...dạ.....tôi là đĩ dâm......muốn bị hành hạ......đem 2 vật vào người rất sướng...ư...
- Đĩ mà còn xưng tôi sao? Em đáng sao?
- Ưm.....tôi không biết xưng thế nào?
- Giờ em sẽ là nô lệ của tôi, em gọi tôi là chủ nhân? Đã rõ chưa?
- Tại sao chứ...ư...tôi với cậu là bạn học...tôi....
- Vậy em muốn tôi đăng clip em thủ dâm trong nhà kho, cùng cái bộ dạng dâm đãng của em bây giờ lên trang trường không con đĩ, muốn được đụ tập thể sao?
- Không.....không...đừng làm thế....chủ nhân em gọi.....đừng đăng...
- Thế mới là đĩ ngoan chứ.
Lý Huy cười sảng khoái, đúng là trời sinh vưu vật, cho cậu ta một dâm nữ thế này.
Lam nguyệt ngược lại đang rất hoảng sợ, lỡ Lý Huy đăng lên, cô sẽ không còn mặt mũi với mọi người mất. Tinh thần căng thẳng làm hai lỗ dưới co bóp, vô tình đã đẩy thanh nhựa ở lỗ dâm của cô ra.
- Đĩ, tôi đã cho em đưa thanh nhựa ra ngoài chưa?
- Chưa.....chưa....
- Em không biết dạ thưa với chủ nhân em à? Muốn bị phạt thêm sao?
- Dạ....dạ...chủ nhân chưa cho phép...là con đĩ sai...con đĩ xin lỗi....
- Hừ....thôi lỡ rồi....rặn luôn 2 cây viết trong lỗ đít của em ra đi. Làm xong đi tắm rồi quay lại chịu phạt....
- Dạ....ưm.....
Lan nguyệt ở trước màn hình cố gắng rặn 2 cây viết ra. Thật khó! 2 cây viết cũng nhỏ nhưng lỗ đít lại rất khô, cô phải rặn một lúc lâu mới ra được. Xong việc cô đi lại phòng tắm tắm rửa. Cô sờ xuống 2 mép lồn, nước dâm của ngày hôm nay có mấy cái đã khô vón cục, số còn lại dính kéo ra thành một mảng. Cô rửa sạch cố gắng nhanh chóng tắm xong còn ra chịu phạt. Lúc đi ra cô mặc một cái váy 2 dây trắng, nhìn rất quyến rũ. Lý Huy qua màn hình điện cũng tròn mắt lên nhìn nhưng nhanh chóng quay lại bình thường. Chợt có tiếng chuông dưới nhà vọng lên.
- Chủ nhân.. có người....chắc bố mẹ em về..có thể tắt videocall không?
- Không cần, chắc là tiếng shipper gọi? Xuống nhà lấy đồ tôi gửi cho em. À mà đĩ dâm, không cần mặc áo ngực cũng không cần mặc quần lót, cởi hết ra rồi xuống nhà lấy. Xíu lên khép cửa thôi là được.
- Nhưng.....sẽ thấy....
- Không nghe lời?
- Dạ.....để em cởi.......
Cô cởi hết đồ trong rồi chậm chạm đi xuống nhà mở cửa. Không mặc đồ lót ở trong mà đi gặp người lạ làm hai núm ti của cô cứng và nhô lên.
- Em ơi, có người gửi em đồ.
- Dạ vâng, để em lấy .
- Em ký vào đây xác nhận cho anh với.
- Dạ vâng.
Lấy hàng xong cô vội đóng cửa lại rồi chạy lên phòng. Vừa lên tới Lý Huy đã nói:
- Sao đĩ dâm? Cảm thấy bị người khác nhìn khi không mặc đồ lót thế nào?
- Dạ..nãy cậu ta cứ nhìn chằm chằm vào ngực em...vú em cương lên...rất ngại.....cũng sướng sướng ạ...
- Haha đĩ dâm đúng là đĩ dâm, người chỉ nhìn thôi đã thấy sướng, đụ bằng mắt cũng cho em sướng thì em đúng cần phạt nhiều. Giờ thì mở cái hộp tôi gửi cho mày ra.
Lan nguyệt mở ra, bên trong có một cái sextoy cỡ vừa, một cái còng tay chân, một cây thước kẻ, một cái nút cáo cắm lỗ đít, một cái bịt mắt.
- Giờ làm theo tôi nói, em tự bịt mắt mày lại, lấy cái đuôi cáo nhét vào đít, lấy còng tay chân tự còng lại cho tôi.
Lan nguyệt nhanh chóng làm theo, đeo bịt mắt đúng là cảm giác mới lạ, cứ cảm giác vừa sợ vừa mong chờ.
- Lấy thước kẻ rồi dạng lồn em ra.
Lan nguyệt tiếp tục làm, để cây thước kẻ trên lồn làm cô rất ngứa ngáy.
- Tự đánh vào lồn mình 50 cái cho tôi, đánh mạnh vào, không được khép, khép lại thì đánh lại từ đầu.
- Ưm....vậy đau...chủ nhân...em
- Đánh
- Dạ...hức....
- Đếm từng thước một cho tôi, mỗi lần đánh xong nói cảm ơn chủ nhân đã dạy dỗ.
- Dạ..ưm....hức.....
Vút.....a...ư..một.....hức.....cảm ơn chủ nhân đã dạy dỗ.....
Vút.....a...hai....hức....cảm ơn chủ nhân đã dạy dỗ.....ư....
Vút.....á....ba....cảm ơn chủ nhân đã dạy dỗ.......
.................................................................
Vút.....á.....huhu.....20............cảm ơn chủ nhân đã dạy dỗ.....huhu....
- Chủ nhân...hức.....em đau quá.....hức.....em biết...sai rồi......ưm.....sai.....hức....
- Tiếp tục.
- Chủ nhân....hức.....
- Nhanh.
- Dạ.....hức.......
Vút.....aa....21........cảm ơn chủ nhân đã dạy dỗ....ưm.....
Vút....huhu....22.....cảm ơn chủ nhân đã dạy dỗ........huhu
.................................................................
Vút......huhu.....a......huhu....30 cảm ơn chủ nhân đã dạy dỗ.....hức.....không chịu nổi nữa.....hức...chủ nhân tha....tha.....cho lỗ nhỏ của em......huhu.... đau quá......._______________
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm nữ phát dâm
ContoTruyện h tục, cao h, ..... Đây chỉ là chuyện ngẫu hứng tui mong mọi người đón nhận. Ủng hộ tui nhe: buymeacoffee.com/lamphuong0s