Sáng hôm sau, Lan nguyệt tỉnh dậy đã không thấy Lý Huy đâu, cậu ta chỉ để lại một mảnh giấy: " Hôm nay đi học không cần mặc quần lót". Thấy cũng sắp đến giờ nên cô chuẩn bị đi luôn. Không mặc quần lót cũng hơi ngại nhưng mà váy cô cũng dài nên không sợ bị phát hiện.
Đến tới lớp thì đã thấy người đêm qua hành sự đã ngồi yên vị, mặt cậu ta nhìn lạnh tanh như chưa có chuyện gì xảy ra vậy. Cô và cậu ta cứ ngồi học như vậy cho tới giờ ra chơi.
Ting ting......
Có tin nhắn tới điện thoại cô: " Lên sân thượng". Là số của Lý Huy, cậu ta bảo cô lên đó, gì chứ cậu ta định đụ cô trên đấy sao, nghĩ vậy thôi lồn cô đã nứng hết lên rồi.
Lên tới sân thượng đã thấy cậu ta ở đó, nhìn cậu ta rất đẹp trai nha nhưng quan trọng là phần dưới hình như cũng đang trướng, cô thấy nó ụ lên. Cậu ta khều cô tới. Cô đến cậu ta liền nắm lấy hai vú của cô mà xoa.
- Vén váy của em lên, để tôi xem nô lệ có nghiêm túc nghe lời không?
Cô hơi ngượng vén váy lên, kiểm tra ngoài trời thế này đúng là lần đầu nghe đến, lỡ có người nữa thấy chắc nghĩ cô muốn đụ lắm.
- Đĩ dâm đi học không mặc quần lót, với gương mặt này của em ai mà nghĩ em dâm đến thế.
- Em chỉ dâm đãng với chủ nhân.
- Hừ, vậy sao? Làm sao để tôi tin em?
- Vậy làm sao để chủ nhân mới tin?
- Thủ dâm trước mặt tôi, ngay trên này. Trước mắt các bạn học bên dưới.
- Được.
Lý Huy thôi bóp ngực cô. Cậu để cô xoay mông lại rồi ngồi xuống chuẩn bị xem cảnh dâm sắp sửa diễn ra. Lan nguyệt để một tay lên lan can, một tay đưa hai ngón xuống hai mép lồn mà miết. Nãy khi Lý Huy bóp cô đã ra được một ít dâm dịch, giờ hai ngón tay để hai bên mép lồn trơn mà miết thì nước lồn lại càng ra nhiều hơn.
Bốp bốp........
Lý Huy tét hai bên mông của cô nói:
- Không cần miết, nước lồn em đã ra một mảng rồi, trực tiếp đâm vào.
- Ưm.....dạ...em biết rồi....
- Hai ngón chứ không phải một ngón, với cái lồn dâm của em một ngón đủ sao?
- Ư.....ưm.....dạ....lồn đĩ 2 ngón cũng không đủ....cần to hơn a.....cầu chủ nhân cho cái thô bự hơn vào.....
- Chưa gì đã kêu dâm, muốn bị đụ vậy sao hả?
- Ưm....cầu chủ nhân....đĩ nứng lắm rồi.....sáng đi học không mặc quần lót làm đĩ nứng lắm......a....nãy giờ học cứ nghĩ được chủ nhân đụ.....a.....lồn đĩ sướng lắm....cầu chủ nhân vào ạ....
- Haha, nứng đến độ vậy sao, sáng sớm tới giờ chỉ nghĩ đến bị tôi đụ, mới chưa đến một ngày đã dâm đến mức đó sao? Có phải hay không lúc tôi chưa biết em dâm thế này cũng đã đụ với rất nhiều thằng không?
- Ưm...không có.....chủ nhân là lần đầu tiên.....a......không đủ chủ nhân....xin cho em của ngài.....
Bốp....bốp.....bốp...
- Cái gì của tôi nói rõ ra..
- Là.....ư....a....cặc...cặc của chủ nhân.....em muốn....ư....
- Được, cho em.
Lan nguyệt rút 2 ngón tay ra, Lý Huy đã kéo quần xuống từ lúc nào, đưa hẳn thứ to bự kia đâm nút cán vào vào lồn cô.
- Thế nào? Bị đụ trước mặt mọi người thế nào? Cái lồn đĩ này của em cho thêm hai ba con cặc nữa cũng không đủ đâu haha.
- Ưm...a.a..sướng quá chủ nhân....nước em ra nhiều quá....muốn nhiều hơn.....muốn nhiều hơn.....muốn bị nhiều cặc bự địt.....muốn thêm....a......thốn lồn quá.....
- Nước em ra tôi bít không được mà thốn lồn ư haha? Sướng lồn mới đúng.
- Ưm.....dạ....là chủ nhân đột ngột vào....thô quá....a....đúng là sướng lồn.....a........a..
- Địt em con đĩ dâm đãng này, địt đến khi em hết nước thì thôi......dâm dật.....chỉ ở dưới chân đàn ông cầu địt......a...rên to lên cho tôi. Cho mọi người biết sự dâm đãng của em.....
- Ư sướng.....nô lệ muốn thêm....muốn nhiều cặc đụ......sướng lồn quá.....lồn em cần được địt nhiều hơn....a..a
- Lồn khít lại tiếp rồi có phải đã sắp ra rồi không? Là bị mọi người bên dưới làm lên đỉnh sao?
- Ưm...sướng.....bị mọi người nhìn...a.a.chủ nhân đang địt em....sướng......a....a.....em sắp ra rồi chủ nhân.....muốn ra....muốn ra....
Nghe vậy Lý Huy một tay vòng ra bóp vú, một bóp day hột le của cô.
- Chủ nhân đừng như thế.....bóp mạnh quá......dưới tê quá......sẽ sướng chết mất...
- Hừ, mới vậy đã không chịu được. Tôi còn làm cho em sướng điên được hơn nữa kìa...
- A.....chủ nhâ.... em ra......tới rồi.....a....
Lan nguyệt vừa ra thì Lý Huy dập vài cái nữa mới phóng tinh vào, lồn cô hai lên được sướng, chân tay run bần bật xụi lơ xuống.
Lúc này, ở một chỗ góc khuất của ban công đột nhiên có người lên tiếng.
- Bị đụ trước mặt mọi người......tôi nhìn hôm đó quả là không lầm.....em thật dâm....Lan nguyệt.
Lan nguyệt giật mình quay đầu đến chỗ phát ra tiếng nói. Lý Huy cũng nhìn theo hướng đó, cậu ta lên tiếng trước:
- Tới rồi sao?
- Đã tới được một lúc.
Lan nguyệt nhìn người trước mặt có hơi bất ngờ, có hoang mang.
Là Thầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm nữ phát dâm
Short StoryTruyện h tục, cao h, ..... Đây chỉ là chuyện ngẫu hứng tui mong mọi người đón nhận. Ủng hộ tui nhe: buymeacoffee.com/lamphuong0s