Lan nguyệt đang trong phòng kho của trường, trên một tay cô là chiếc điện thoại đang chiếu phim hentai, tay còn lại cô đang đưa xuống lỗ lồn dâm đãng kia mà móc.
- Ưm....a sướng quá....chơi nát em đi thầy...... ưm...e sướng...... đâm nát cái lỗ dâm dật của em đi ....ư a....a.
Lan nguyệt chuyển động tay ngày càng nhanh, cô ngoáy đã sắp lên tới cao trào.
- Thô quá...a.a... của thầy thô quá.....chơi em thật sướng...ưm....sắp ra....sắp ra.....a.....nứng quá...a..a..a.a....
Lan nguyệt ra, một dòng dâm dịch của cô chảy ra như nước lũ, ngón tay dính dâm thủy kéo ra một sợi chỉ bạc trắng dài.
- Đúng là dâm dật.....
Một người đứng trong một góc nhà kho xem Lan nguyệt thủ dâm nãy giờ mà cô không biết.
Tiếng chuông giờ ra chơi kết thúc, Lan nguyệt mau chóng dọn hiện trường dâm đãng của mình lại. Nước lồn vẫn chảy ra lênh láng, cô sợ nó sẽ chảy nhiều qua váy sẽ bị phát hiện. Nhìn quanh cô thấy một thanh nhựa vừa liền đem vật đó nhét vào để chặn nước. Xong xuôi, giờ cô phải vào lớp học để học tiết của crush của cô, thầy chủ nhiệm của cô. Nói qua nói lại, lúc đầu Lan nguyệt chỉ biết sex qua lời bạn học cho tới khi gặp thầy chủ nhiệm, người ta nói tuổi trưởng thành sẽ mơ thấy mộng tinh. Cô đã mộng tinh với thầy chủ nhiệm của bản thân mình. Cô biết sai, nhưng cảm giác lúc mộng tinh rất lạ và cô tìm đến sex, càng ngày càng trở nên dâm đãng như này.
Vào đến lớp, cô được sắp xếp ngồi cuối, yên vị vào chỗ ngồi của mình, cô nhích nhích cái mông, thầm mắng thầm :
- Mẹ kiếp, tại sao chặn nước càng thấy mình ra nhiều nước thế này. Lúc nãy đi thật khó chịu. Thật ngứa..ưm...
Cô nhích qua nhích lại để xoa dịu phía dưới của mình, mặt càng ngày càng hồng như phát sốt. Bạn cùng bàn của cô, Lý Huy, lúc này cũng bước vào lớp tiến về chỗ ngồi. Thấy mặt Lan nguyệt đỏ au quan tâm hỏi:
- Lan nguyệt, cậu sao thế? Bị sốt à? Sao mặt cậu đỏ thế, có cần tôi đưa cậu lên phòng y tế không?
- Không....không sao, chắc do nãy ra chơi tớ đi nhiều nên mặt đỏ thôi.
Lan Nguyệt cố nén cơn nứng của mình lại trả lời. Đúng là mất mặt, bản thân đang phát dâm trước mặt bạn học.
- Ừ. Thầy vào kìa.
Lý Huy trả lời rồi nói cô dịch qua để cậu ngồi.
Lan nguyệt đứng lên dịch qua, phía dưới thanh nhựa ra một chút, cô vừa ngồi xuống thì nó lại đâm vào. Cô a lên một tiếng nhìn sang Lý Huy, thấy mặt cậu ta không thay đổi chắc không nghe thấy. Lúc này crush cô bước vào, đúng là soái ca nha, thầy cao lại còn hơi hơi có vẻ thanh đạm nữa, nhìn qua nhìn lại vẫn thấy soái. Mỗi tội tiết của thầy đúng là cực hình, môn toán.
- Lan nguyệt, em lên đây trả bài.
Thầy gọi cô, cô đã có chuẩn bị rồi, tiết thầy thầy hay gọi cô lắm, dù có học hơi yếu nhưng mà làm bài tập thì cô chép mạng được nha, sao làm khó cô được. Cô đứng lên, khựng lại, chết rồi , phía dưới thanh nhựa đang đưa ra. Không xong rồi.
- Lan nguyệt, em còn đứng đấy làm gì? Muốn ăn con 0 vào sổ của tôi hả?
- Dạ thầy, nhưng.... nhưng......
- Nhưng?
Lan nguyệt căng thẳng, mọi người đang nhìn phải làm sao đây? Nó đang ra nếu giờ lên bục đi mấy bước nó sẽ rơi ra mất. Cô muốn đưa tay xuống nhét lại nhưng có thằng bạn ngồi cạnh, đưa tay xuống sẽ bị phát hiện mất. Chợt có một bàn tay to, thon dài đang luồn dưới váy của cô, Lý Huy, cô đang nhìn sang cậu. Mặt cậu nhìn cô không cảm xúc nhưng bàn tay phía dưới lại đang luồn trong váy cô, chạm đến thanh nhựa đang sắp rơi ra, cậu ta vén quần lót của cô qua một bên rồi cầm thanh nhựa rút ra.
- ưm.....ư....
Cô rên khẽ, nói thì chậm mà diễn ra ra thì nhanh. Lý Huy vừa rút thanh nhựa cô lại lên cao trào, cô đang ra trước mặt crush của mình, trước mặt bạn học trong lớp.
- Nhanh lên. Em đang câu giờ của tôi à?
Thầy lại nhắc, Lý Huy giải vây giúp cô.
- Thầy, bạn ấy cầm lộn vở em đang định nhắc bạn ấy.
- Dạ, dạ em cầm lộn vở em lên ngay đây ạ.
Lan nguyệt giả vờ cúi xuống tìm lại vở, rồi nhanh bước lên. Giờ chuyện kia tính sau , giờ phải lên khảo bài cho xong trước đã. Cô lên trả bài nhanh lẹ, cũng may hôm nay thầy hỏi dễ nên cô nhanh chóng xuống. Lúc ngồi xuống cô chỉ dám cúi mặt, thanh nhựa nãy rút ra vẫn còn để trong hộc bàn. Chết tiệt.
Sau 45 phút thầy dạy, 45 phút còn lại thầy cho giải đề. Lan nguyệt ngồi nghiêm túc giải đề một cách im lặng, dù sao cũng chẳng biết nói gì. Bỗng bàn tay kia lại đặt lên đùi cô, Lý Huy sát lại hỏi:
- Lan nguyệt bài này làm sao?
Nhưng sau câu đó cậu ta lại thì thầm tai cô, giọng nói trầm ấy nay nghe rất áp lực, nhưng cuối cùng lại rất kích thích:
- Nứng lồn đến vậy sao, con đĩ? Nãy cưng còn dùng tay bản thân mình tự chơi trong nhà kho mà. Đúng là dâm dật còn đút đồ chơi trong lồn mình.
Cậu ta luồn tay xoa xoa quần lót.
- Không....không có... ưm...
- Không sao? Nước lồn đang chảy ra lênh láng vậy mà không sao? Có cần tôi dùng ngón tay để chơi cậu không?
- Không...không cần...
Lý Huy càng ngày càng xoa mạnh hơn, day mạnh đến độ nước dâm dịch lại ra thêm một mảng. Cô nứng quá.
- Ưm....a... cho tôi....cho tôi... tôi muốn....làm ơn.... tay cậu làm ơn chơi tôi.... nứng quá.... ư..a... đĩ nứng quá.... cho....cho
Chỉ đợi có vậy Lý Huy vạch quần lót của cô sang một bên, đưa 2 ngón tay to dài của cậu ta vào thao lộng..
- a...a.... sướng quá.....muốn ngất.... nhanh quá.....ư....thô....thô.....muốn nhiều thêm....a...
- Được.......
Lý Huy đưa thêm 1 ngón vào, sục nhanh khiến Lan nguyệt lần nữa cao trào. Vừa lúc thầy cũng vừa vào. Cậu ta liền thôi không hành hạ. Nhưng 3 ngón vẫn đút vào trong.
- Con đĩ, day mông cưng qua lại nào. Nếu không, clip cậu đang tự chơi bản thân. Tôi cũng không tiếc đưa cho thầy một bản đâu.
Lan nguyệt kinh ngạc, nhưng dưới sự uy hiếp vẫn phải làm theo. Lý Huy còn cắm thêm 2 cây bút vào lỗ nhị của cô nữa. Day day mông, 2 ngón 2 bút cứ ở trong cô lộng làm cô cao trào mấy lần.
Lúc ra về, Lý Huy vẫn để 2 cây bút trong lỗ nhị, thanh nhựa hồi nãy rút ra lại được đưa vào lỗ lồn.
- Đĩ dâm, giữ 2 cái này cho chắc, về nhà đến tối videocall tôi kiểm tra. Đừng có quên. Không thì hậu quả thì cả trường đụ đĩ nhá.
________________
________________
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Dâm nữ phát dâm
Short StoryTruyện h tục, cao h, ..... Đây chỉ là chuyện ngẫu hứng tui mong mọi người đón nhận. Ủng hộ tui nhe: buymeacoffee.com/lamphuong0s