CHƯƠNG 2:

557 37 0
                                    

Vì chưa chuẩn bị được cái gì nên em được dọn ở chung phòng với Jay, dọn xong em nằm luôn ra sàn thở

'Nhìn vali bé mà mẹ xếp nhiều đồ thế, mệt chết mình rồi'

Quay sang hướng cửa đã thấy Jay đứng ở đó nhìn chằm chằm em, em vội vàng ngồi dậy

"Ahaha chào em Jay"

Jay trầm ngâm hỏi em

"Sao chị lại ở phòng em vậy?"

"Mẹ em bảo do chưa có phòng nên ở tạm phòng với em"

Jay gật đầu như đã hiểu, cậu ngồi lên giường nhìn em.

"Chị có thể dạy em học được không?"

"Được chứ, em muốn học gì?"

"Tiếng Anh ạ"

Em bất ngờ vì lứa tuổi không phải nên vẽ vời hoặc học chữ cái thôi, ai ngờ cậu bé này lại học tiếng anh mà không phải tiếng anh bình thường mà là tiếng anh nâng cao=), em sốc sốc dữ lắm.

"Sao em học nặng vậy? Tuổi bọn em phải đi chơi, vẽ vời hay làm gì đó chứ?"

"Tại mẹ em luôn muốn em học giỏi để tốt cho tương lai "

"Ồ ra là vậy, được thôi đưa vở đây chị chỉ cho"

Em với Jay miệt mài học không để ý cô Jo đã quan sát nãy giờ và đã thầm nhận định em là con dâu tương lai của nhà cô Jo.

Đêm hôm ấy, lần đầu tiên em ở nhà người lạ đã vậy lại còn ngủ chung với con trai kém hơn mình hai tuổi nữa chứ. Nói là căng thẳng nhưng chỉ mất vài phút là em đã ngủ say rồi=). Đến nửa đêm sau khi thấy em đã ngủ say thì Jay lại ngồi dậy nhìn em, cậu đưa tay vuốt lên khuân mặt của em ngắm nhìn một hồi lâu rồi lại nằm xuống ôm chặt lấy em rồi thiếp đi. Sáng hôm sau em tỉnh dậy thấy cậu bé kia đang ôm mình, em không nghĩ nhiều liền gỡ tay cậu ra rồi đi vệ sinh buổi sáng.

Cậu cảm thấy thiếu hơi nên dần tỉnh dậy nhìn sang không thấy em liền bật dậy đi tìm, cậu ta hấp tấp mở cửa phòng tắm ra để kiểm tra thí thấy em đang đánh răng. Nghe thấy tiếng mở cửa em quay người lại nhìn đã thấy Jay đang đứng bần thần ở cửa, em tiến lại gần xoa đầu cậu nhẹ nhàng.

"Em dậy rồi sao? Vào đánh răng rửa mặt đi rồi em còn đi học đó"

Cậu ấy không phản ứng gì chỉ chầm chậm ôm lấy em rồi gật đầu.

"Ngoan quá, em mau đi đi, chị đi thay quần áo trước"

Em buông cái ôm của cậu ra để đi thay quần áo, còn cậu đứng ngẩn ngơ ở đấy một hồi nhưng không biết từ bao giờ vành tai của cậu đã đỏ hết cả lên. Đánh răng xong đi ra cậu thấy em đang soạn đồ vào một chiếc túi nhìn có vẻ giống túi đi tập, cậu chạy lại giật nhẹ góc áo em hỏi:

"Chị đi đâu vậy? Sao mang túi to vậy?"

"Chị đi học võ ấy mà"

Em xoa đầu cậu cười nhẹ

"Em đi học thêm thì nhớ cẩn thận nhé, nếu có ai bắt nạt em thì cứ nói với chị, chị sẽ xử nó cho em"

"Vâng ạ"

[Wind Breaker] Chị...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ