CHƯƠNG 7:

325 31 7
                                    

"Ấy từ từ thôi Vinny! Ngã chị"

Vinny nghe thấy cũng giảm tốc lại còn Minu và Jay vẫn đi sau. Em với Vinny vừa mua đồ vừa nói chuyện trông rất rôm rả.

"Vinny em nghĩ chị nên mua mấy cái lườn gà nhỉ?"

"Em nghĩ là 3 cái thôi, ăn ít thôi không ngán"

"Ừm vậy lấy 3 cái. Em muốn ăn bánh không?"

"Chị tự làm hả?"

"Ừm, đương nhiên rồi"

"Em có"

"Vậy đi mua nguyên liệu thôi"

Minu và Jay đi sau hai con người này nãy giờ cứ ríu rít với nhau như một cặp vợ chồng son vậy, Minu thì chả sao nhưng còn Jay thì không được ổn cho lắm thì phải cậu đang nắm chặt tay lại sắp bật cả máu rồi. Cậu đang ghen tỵ cực kỳ ghen tỵ, cậu rõ ràng là người tới trước! Ấy vậy mà em lại không nhớ cậu, thật nực cười! Nếu em đã không thể nhớ ra cậu thì cậu có trăm cách để em nhớ ra và có trăm cách giữ em lại bên cậu!

"Nè bọn chị xong rồi nên đi thanh toán trước đây, hai em về sau nhé"

"Ủa? Vinny ở chung ạ?"

Minu hoài nghi hỏi em

"Ừm, bọn chị đang ở chung"

Em không ngại ngùng mà thản nhiên đáp lại một cách vui vẻ.

"Nam nữ thụ thụ bất thân! Không thể để tên này ở cùng chị được!?"

Jay cáu gắt lên tiếng khiến em giật mình, Vinny nhăn mặt kéo em về phía sau mình.

"Đừng có mà to tiếng, đây là nơi công cộng"

Nghe thấy Vinny nhắc nhở hơn đôi chút

"Chị không được ở chung với cậu ta, nguy hiểm lắm"

Minu cũng lên tiếng

"Không sao đâu, dù gì chị ở với Vinny từ khi còn bé và bọn chị ở chung đều có sự cho phép của gia đình hai bên mà, hai đứa yên tâm"

Em lên tiếng để hòa tan bầu không khí nhưng em lại không biết chính câu này đã khơi dậy một thứ đáng sợ mà tương lai không xa em sẽ vướng vào chính nó.

"Bọn chị về đây, byee"

Em nắm tay Vinny hai đứa cùng về nhưng lại không biết đằng tâm trạng và cảm xúc của Jay đang như thế nào! Đáng sợ? Âm u? Ghen tị?...hay là chiếm hữu đang dần lên cao?

Em về đến nhà thì xách đồ vào cất tủ lạnh chỉ để lại những món cần sử dụng luôn rồi em giục Vinny đi tắm còn em đi nấu ăn. Em mở một bản nhạc không lời nhẹ nhàng rồi bắt đầu nấu ăn, tiếng nhạc vang lên khiến em phiêu trong lúc nấu ăn nên em không để ý những thứ xung quanh. Vinny tắm xong bước xuống nhìn thấy em vẫn đang say xưa nấu ăn, cậu nhìn thấy mà ấm lòng khiến anh không thể tự chủ mà đi lại ôm lấy em từ sau lưng.

"Em tắm xong rồi sao? Ra bàn ngồi chờ chị tí nha"

Cậu không nói gì chỉ gục mặt xuống hõm cổ của em tham lam hít mùi hương trên người em một cách thỏa mãn, em tưởng Vinny đang mệt nên cứ để yên vậy cho Vinny ôm. Ôm mãi đến mãi một lúc sau Vinny mới chịu buông em ra, em bưng đồ ăn lên. Những món ăn thơm và còn đang nóng hôi hổi đã thành công đánh thức cái bụng đang trống rỗng của Vinny lên khiến cậu ngượng đỏ mặt.

"Hahaha, ta ăn thôi không nguội lại mất ngon"

"Vâng"

Cả hai ngồi xuống đối diện nhau, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả. Ăn xong Vinny nói muốn tự mình dọn tất rồi đẩy em đi tắm.

"Có được không vậy?"

"Được mà, chị phải tin ở em chứ"

"V-vậy chị đi tắm nha"

"Chị mau đi đi, tắm muộn không tốt sức khỏe đâu."

Đó là toàn bộ cuộc nói chuyện của hai con người này=)).

Tắm xong em chạy xuống bếp mở tủ lạnh lấy một chai nước để uống cho sảng khoái, đi ra phòng khách em thấy Vinny đang nằm lướt điện thoại nên em nảy ra một trò đùa. Em rón rén đi lại gần chỗ Vinny đang nằm rồi áp trai nước lạnh vào má Vinny, vì bị em dí bất chợt nên Vinny giật mình ngồi phắt dậy ôm má nhìn em đang cười.

"Chị làm gì vậy!?

"Hahaha chị định chọc em tý thôi nhưng nhìn mặt em mắc cười quá"

Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn, ngay lập tức Vinny bế em lên rồi cù vào 2 bên eo của em.

"Hahaha! Nhột chị Vinny"

"Này thì trêu em này! Em cho chị trêu"

"Aaa chị biết lỗi rồi đừng cù chị nữa, buồn quá"

"Thật không?"

"Chị nói thật"

Bây giờ tư thế của hai người có chút ái muội, em đỏ mặt vì ngại còn Vinny đang khoái khi nhìn thấy gương mặt ngại ngùng này của em.

"Chị đang ngại sao?"

"Chị không có, em mau xuống khỏi người chị đi"

"Nếu em nói không?"

Vinny nở một nụ cười nham hiểm nhìn em, em không tự chủ được mà nuốt một ngum nước bọt, thôi thì đến nước này thì chạy cũng không chạy được vậy thì TA DIỄN=). Mắt em bắt đầu rơm rớm nước mắt, sụt sịt ấm ức nói:

"Vinny bắt nạt chị! Vinny hết thường chị rồi!"

Thấy em bắt đầu khóc Vinny lại luống cuống hết cả lên, cậu vội ôm em ngồi dậy dỗ em, cậu nhẹ nhàng vuốt lưng em rồi xin lỗi và cam kết sẽ không làm như vậy nữa. Kế hoạch đã thành em cũng không khóc nữa, mà cười còn tươi hơn cả hoa.

'Haizzz, lại bị chị ấy gài nữa rồi'

Trò này vốn em đã có từ bé nhưng lần nào lần nấy Vinny đều bị mắc lừa vì cậu không nỡ nhìn thấy em khóc, mỗi lần như vậy cậu xót lắm chứ chẳng đùa dù biết em đang giả vờ nhưng vẫn xót.

" Đi ngủ đi, chị buồn ngủ quá rồi"

Vinny mở điện thoại lên nhìn giờ và bây giờ là 10h22, em hay đi ngủ giờ này để không bị xấu da nên cậu bế em lên lầu đi ngủ, mắt em đang trong tình trạng mắt nhắm mắt mở nên e kệ Vinny đang bế.

Lên phòng, anh từ từ đặt em xuống giường nhẹ nhàng rồi nằm xuống cạnh em và đắp chăn cho cả hai. Em quay sang ôm lấy Vinny nói thì thầm một câu

"Ngủ ngon Vinny"

Em nhanh chóng chìm vào giấc mộng đẹp còn cậu cũng hôn lên trán em một cái rồi cũng nhắm mắt thiếp đi.

[Wind Breaker] Chị...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ