Sáng hôm sau, em ở nhà một mình không biết làm gì nên liền nảy ra 1 ý định, đó là:
"Hay mình nhờ ông Nick làm giả hồ sơ để đi học với Shelly nhỉ? Triển luôn:>"
Em cầm điện thoại lên bấm vào danh bạ tìm tên số ông Nick rồi gòi.
"Alo ông Nick! Kiara đây ạ!"
"Ồ cháu gái yêu của ông, gọi ông có việc gì hả?"
"He he, cháu muốn vào trường ông học"
"Nhưng cháu đã tốt nghiệp rồi mà"
"Ông làm giả hồ sơ cũng được mà, nha ông~"
"Được thôi, cháu gái yêu của ông muốn học lớp nào nào?"
"Cháu muốn học cũng với Shelly ạ!"
"Được! Mốt đi học nha cháu gái yêu của ông"
"Dạ, cháu yêu ông moa~"
Em cúp máy, phấn khích không thôi. Em hào hứng nhắn tin với Shelly:
Kiara💭: Shelly, em có đó không?
Shelly💭: Em đây? Có việc gì vậy chị?
Kiara💭: He he, chị muốn thông báo với em một việc
Shelly💭: Việc gì thế ạ? Chị làm em nôn quá trời!
Kiara💭: Chị thông báo trước thuiiii. Còn gì thì ngày mốt em sẽ biết:>
Shelly💭: Ơ kìa chị!? Ai chơi vậy!
Kiara💭: Chị chơi nè bé :>
Shelly💭: Ơ:< Chị hết thương em rồi hả?
Kiara💭: Đâu có, chị vẫn thương bé mà
Shelly💭: Vậy chị nói đi!
Kiara💭: No no, bù lại tối nay chị sẽ đi ăn với em chịu không nè:>
Shelly💭: Tạm được, mấy giờ hả chị?
Kiara💭: 8h nhé, chị sẽ gửi địa chỉ cho em sau ha
Shelly💭: Vâng, em phải vô lớp rồi. Bye bye chị iu nha :3
Kiara💭: Bye bye bé iu, hẹn tối gặp lại.
Em rất trông ngóng vào buổi đi chơi tối nay với Shelly nhưng em chợt nhớ
' Vậy Vinny ở nhà ăn gì? Không lẽ lại bảo em ấy ăn mì gói! Không được! Embe của mình không thể ăn uống như vậy được!!'
"Quyết định rồi! Mình sẽ nấu ăn cho em bé rồi mới đi."
Nói là làm, em bắt tay vào nấu luôn. Hôm nay em nấu thịnh soạn hơn coi như quà tạ tội với em bé Vinny nhà em. Nấu xong em lên tắm rửa rồi soạn sửa quần áo đi đón Shelly tan học.
Em lấy bừa một chiếc ô tô trong gara để đi nhưng em lại không biết con xe đó đắt bằng hai căn biệt thự gộp vào và nó cũng là bản mới nhất. Em lái xe đến trường của Shelly để đón nhưng có vẻ em tới hơi sớm, vì em đến thì cổng trường chưa mở nên em ngồi chờ trong xe. Khoảng chừng 20 phút sau mới bắt đầu có một vài bóng học sinh bước ra, ban đầu là một hai người về sau càng ngày càng nhiều mà tất cả mọi ánh nhìn đều đổ dồn lên chiếc xe siêu xe của em. Em mở cửa xe bước xuống với bộ đồ như này.
Shelly vừa ra đến cổng trường thấy mọi người đang đứng kín hết rồi xì xào bàn tán cái gì đó, Shelly và nhóm Crew đều tò mò trước cổng là nhân vật nào lại khiến có thể khiến nhiều người chú ý như vậy nên cả lũ cố chen lên phía trước.
"Chị! Sao chị đến sớm vậy!?"
"He he, chị muốn đưa em đi dạo với mua sắm nữa nên đón em đi sớm hơn"
"Ỏ ~ Yêu chị ghê:3"
Shelly hơi nhón chân hôn vào má một cái, em cũng không bất ngờ vì khi còn ở Anh Shelly cũng hôn riết nên em quen rồi, Jay thấy bóng dáng em ở ngay trước mắt nhưng lại không thể với tới vì cậu muốn em tự nhớ ra.
"Chào chị"
"Chào em Minu"
"Bọn em chào chị"
"Chào mấy đứa, mấy đứa có muốn đi chơi với bọn chị không?"
"Được không ạ? Em thấy chị đi xe kia không tiện lắm đâu ạ"
Mia lễ phép nói, em cũng rất thích cô bé này vừa dễ thương lại lễ phép.
"Không sao, chị sẽ gọi thêm xe để chở mấy đứa ha"
Cả lũ nghe xong hai mắt sáng rực lên rồi gật đầu cảm ơn em lia lịa.
"Yeahh, bọn em cảm ơn chị"
"Càng đông càng vui mà"
Em lấy điện thoại gọi cho quản gia để gọi thêm xe, em và mọi người đứng chờ xe đến và khoảng chừng 10 phút một chiếc xe 7 chỗ sang trọng dừng lại chỗ em và mọi người. Cửa xe mở ra với một người đàn ông đang bận một bộ vest đuôi tôm trông rất lịch sự, người đàn ông ấy bước ra cung kính cúi đầu chào em.
"Thưa cô chủ, xe đã tới"
"Cảm ơn chú quản gia"
"Là bổn phận của tôi thứ cô chủ"
"Mấy đứa lên xe đi"
Em quay sang nói tiếp với chú quản gia
"Phiền chú đưa bọn trẻ đến Trung tâm thương mại hộ cháu với ạ"
"Vâng thưa cô chủ"
"Hẹn gặp mọi người ở đó, ta đi thôi Shelly"
Em nói xong liền nắm tay Shelly kéo đi ra chỗ xe riêng của em rồi đi trước. Sau khoảng 10p lái xe thì em cũng đã đến được trung tâm thương mại xa hoa bậc nhất Hàn Quốc. Em chờ mọi người ở trước cửa chính để cùng nhau đi vào, chờ được một lúc thì cuối cùng xe mọi người cũng đến.
"Oaaaaa, nơi này hoành tráng thật"
Mina hào hứng nói.
"Vậy em hãy chơi thật vui vẻ nhé"
Em dịu dàng xoa đầu Mina khiến em ấy ngại ngùng không thôi, được gái xinh xoa đầu mà thì ai chả khoái.
"Dạ!"
"Chúng ta vào thôi"
Em dẫn đầu đi trước, ban đầu là trải nghiệm một vài trò chơi rồi đi ăn lúc về thì em thấy có một cửa hàng bán đồ nam em liền ghé vào.
"Chị vào đây làm gì vậy chị?"
Shelly thắc mắc hỏi.
"Chị muốn mua cho Vinny nhà chị vài bộ đồ đép ý mà"
Em vui vẻ cười nói mà không hề để ý đang có luồng sát khí và con mắt ghen tỵ đang nhắm thẳng vào em mà làm tâm.
'Em ở đây thì chị không quan tâm vậy mà chị lại quan tâm cậu ta cơ chứ!! Tại sao chứ!'
Jay kiềm chế mà cuộn tay lại thành nắm đấm lúc nào không hay, những phần móng tay đang ngày cắm sâu vào da của Jay khiến nó đang bắt đầu ứa máu. Minu thì không nói gì chỉ trầm ngâm suy nghĩ gì đó mà mặc thế sự ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] Chị...
FanficThể loại: Hamrem, hắc hóa, OOC nặng, chiếm hữu, thể thao,.... Đừng chỉ trích tôi