Con không được như bố mẹ kì vọng, bố mẹ đau lòng không?

1.6K 194 3
                                    

Rượu vào lời ra, câu nói của cậu diễn viên khiến Gemini hơi giật mình. Nhóc này sao lại kể hết cả, thật thà thế để làm gì?

Thở dài một hơi, anh định lén quay lại để xem Fourth đang có phản ứng thế nào với sự lỡ lời của mình thì đã nghe thấy tiếng thở đều đều khe khẽ.

Ngủ rồi. Cái đầu ngoẹo về một bên nhưng cũng không yên, cứ lắc lư gà gật. Nhưng nhất định là không tỉnh lại đâu, chẳng biết say đến mức nào mới ngủ được ngay vậy? Làm người ta bối rối rồi ngủ là hết chuyện ha nhóc con?

Gemini đành phải cho xe tấp vào lề đường, lay nhẹ vai người ngồi cạnh. Còn chưa kịp hỏi địa chỉ nhà nữa, ấy thế mà lay 1 lần, 2 lần, 3 lần, lực tay cũng tăng lên kha khá mà không thấy có dấu hiệu gì là sẽ tỉnh dậy. Ah, lại còn gạt tay anh ra.

Hết cách, anh biên kịch sau khi càu nhàu bên tai ai đó đang ngủ bí tỉ thì đành phải rút điện thoại, hỏi xin số điện thoại quản lý của Fourth từ chị gái phụ trách casting.

May mắn là ai cũng trả lời anh rất nhanh, quản lý của Fourth còn rối rít cảm ơn Gemini vì đã đưa Fourth về nhà, và rằng mẹ anh gặp một tai nạn nhỏ nên anh phải túc trực trong bệnh viện đêm nay, không làm cách nào đến đón Fourth cả.

Tạm biệt anh quản lý, Gemini cho chiếc xe chạy trên con đường về nhà Fourth, và với một lý do nào đó, có thể chính Gemini lý giải chỉ là phép lịch sự tối thiểu, anh cố gắng chạy bình tĩnh và tránh những gờ giảm tốc nhất có thể. Thôi thì cũng ngủ rồi, ngủ cho ngon giấc nhé ngôi sao nhỏ.

Nhà Fourth, trái với dự đoán của Gemini, ở trong một con ngõ tấp nập dân cư như bao con ngõ khác trên khắp Bangkok, không phải một khu nhà biệt thự có khuôn viên riêng hay chung cư cao cấp nào cả. Lạ thật, có phải nhà của ngôi sao không vậy? Nhưng anh quản lý đích thân gửi địa chỉ thì sao mà sai được.

Dừng xe trước căn nhà có số trùng khớp với thông tin trên tin nhắn, Gemini có thể thấy căn nhà được chăm chút bằng rất nhiều tâm huyết. Chỉ là một ngôi nhà hai tầng với sân nhỏ phía trước, nhưng có rất nhiều loại cây cảnh và hoa khác nhau. Trong nhà vẫn sáng đèn, vậy hẳn là Fourth không ở một mình. Nhưng chẳng phải, cái người say này vừa lỡ lời nói, mình chẳng có cha mẹ hay anh em sao?

...

- Này, Fourth, Fourth Nattawat. Còn định ngủ đến sáng mai luôn à?

Giọng nói đanh thép bên cạnh khiến cậu diễn viên có cảm giác như mình vẫn chưa kết thúc những ngày workshop căng thẳng, văng vẳng đến mức ám ảnh giọng nói phê bình, trách móc chỗ nọ chỗ kia diễn chưa tới, biểu cảm chưa sâu của anh biên kịch với mình.

Fourth hơi cựa người mới thấy cổ đã mỏi nhừ. Ô, ấy thế mà cậu ngủ ngon lành chẳng hay biết gì. Thế nào nhỉ? Anh quản lý không đến đón được nên nhờ mọi người trong đoàn phim cho về cùng, hmmm, sau đó anh Ou bảo không nên về cùng Maya, hmmm... sau đó nữa, ah! Gemini!

- Ôi, anh.. à cậu... hừ, anh! Đổi xưng hô làm gì không biết! - Gãi đầu gãi tai mãi chẳng nên được câu, Fourth thành công thắp lên chút tươi cười bên khóe miệng người ngồi sau tay lái - Anh đưa em về đến nhà rồi ạ? Xin lỗi nha, em chẳng biết mình ngủ từ khi nào luôn, hic. Đúng là rượu bia hư người quá mà. Cảm ơn, ANH Gemini nha! - Sau đó còn không quên nháy mắt, bài cảm ơn mà cậu cho là mình trông cực kì dễ thương, đã được kiểm chứng bởi các fan của cậu.

[GeminiFourth] NÀY CẬU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ