Gemini và Hidden Gem lớn lên cùng nhau. Từ khi có ý thức về mọi thứ xung quanh mình, anh đã hay được mọi người gọi, bằng cái giọng nửa nịnh bợ (với bố mẹ anh), nửa trêu chọc là "cậu ấm Gem". Chữ Gem vừa có nghĩa là đá quý, vừa là tên bố mẹ hay gọi anh, cho nên Hidden Gem là viên ngọc quý ẩn náu dưới đất đá, cũng là đứa con trai duy nhất luôn trong trạng thái "ở ẩn" hầu như không bao giờ xuất hiện trong khi cặp vợ chồng đồng sáng lập thương hiệu trang sức đình đám lại thường xuyên có mặt trước truyền thông.
- Gem, em thực sự không biết... Hay là thôi nhỉ...
- Ý em thôi là thôi gì cơ, thôi không nhận lời làm đại sứ lần này á? - Gemini xoa đầu người yêu, dành tặng cậu một nụ cười chiều chuộng hết mức - Chính anh cũng tự thừa nhận với em là anh đâu còn hờn giận hay thù hằn gì với bố mẹ nữa đâu. Em nhận việc thì có liên quan gì. Chưa kể lần hợp tác này cực kì có lợi cho em. Không phải khoe khoang nhưng Hidden Gem là một cái tên lớn em cũng biết mà đúng không?
Dựa đầu lên bờ vai rộng bên cạnh, Fourth bĩu môi kéo dài giọng:
- Thì ai chả biết vậyyyy... Nhưng em vẫn cứ thấy sao sao. Chưa kể nhé, nhỡ đâu em gặp bố mẹ anh. Trời, là bố mẹ bạn trai em đó. Em còn chưa có chuẩn bị gì đâu nè?
- Thế em có cho anh chuẩn bị gì không đã gặp dì năm lần bảy lượt rồi, thiếu điều nhận con trai nuôi luôn rồi đó bé? Nghe anh - Gemini xoay người cậu lại, ôm lấy cậu thật chặt - Em phải làm cho thật tốt. Biết đâu, nhân cơ hội này, lại sớm thực hiện được ước muốn giúp anh ăn bữa cơm đoàn viên với bố mẹ thì sao?
---
Hít một hơi thật sâu, Fourth bước xuống khỏi chiếc xe do anh Pang cầm lái đang đậu dưới hầm một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt đỏ nằm ở trung tâm Bangkok. Hôm nay là buổi gặp gỡ đầu tiên giữa cậu và đại diện của Hidden Gem, vì thế mà cậu đã dành khá nhiều thời gian sáng nay để chăm chút bề ngoài. Tóc dùng sáp vuốt tạo kiểu, uốn nhẹ nhàng phần mái điệu đà hơn mọi ngày, Fourth chọn một chiếc áo sơ mi hàng hiệu không hề rẻ có màu đen trang nhã và họa tiết chìm điểm xuyết. Gấu áo sơ mi theo từng nhịp vung tay nhè nhẹ của cậu lấp lánh ánh sáng của chiếc khuy cài măng sét người nào đó đã tự tay cài lên cho cậu. Món quà đầu tiên sau khi hai người hẹn hò. Chiếc măng sét có hình bông hoa hướng dương cách điệu. Anh bảo cậu như hoa hướng dương lúc nào cũng nhiều năng lượng và tích cực, hướng về phía ánh mặt trời, nhưng tự cậu cũng là một mặt trời nhỏ rực rỡ chiếu sáng cuộc đời u ám lại cô đơn của anh.
Đón cậu ở ngay sảnh công ty là trưởng phòng Marketing, một người phụ nữ sắc sảo nhưng rất khéo léo trong ứng xử. Fourth được đưa tới phòng họp chính của công ty. Bạn diễn nữ hợp tác cùng cậu chụp và quay hình cho đợt quảng bá lần này là một người mẫu chuyên nghiệp, tuổi trẻ hơn Fourth nhưng kinh nghiệm thì không đùa được. Cậu cũng được thông báo tin tức khiến cậu không biết nên vui hay nên lo lắng: chắc chắn sẽ có ít nhất một trong hai vị đứng đầu công ty gặp gỡ với cậu hôm nay để nói về ý tưởng cũng như nguyện vọng của phía công ty với cậu. Vậy thôi đủ thấy họ đặt nhiều tâm huyết cho bộ sưu tập lần này đến mức nào. Fourth cảm thấy sự căng thẳng trong cậu đã nhân lên gấp nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] NÀY CẬU!
FanfikceChuyện anh biên kịch khó tính nhưng dễ mủi lòng và cậu diễn viên ngây thơ nhưng thích dụ dỗ người khác