"Hoàng tử Fourth Nattawat, cậu có sẵn lòng nhảy cùng tôi một điệu không?"

1.2K 143 8
                                    

- Bốn tháng 15 ngày thực sự trôi qua nhanh quá. Nghĩ lại ngày nào chúng ta bắt đầu workshop rồi bắt tay vào quay phim, đứng ở vị trí đạo diễn này tôi phải cảm ơn tất cả mọi người, tất cả các thành viên của đoàn làm phim, dù vai trò của các bạn là gì đi nữa, dù đóng góp của các bạn bao nhiêu đi nữa, các bạn đã làm rất tốt, và tôi rất biết ơn mọi người. Nào không nói nhiều, nâng ly vì đoàn phim của chúng ta. Tôi đếm 1,2,3 chúng ta cùng hô "Cắt" mọi người đồng ý không ạ?

Lời phát biểu của anh Ou đạo diễn khiến mọi người đi từ cảm xúc sâu lắng xúc động, đến câu cuối đã vội thay nước mắt bằng nụ cười. Cuối cùng cũng tới ngày TV Series 12 tập chính thức đóng máy. Hôm nay bộ phim tổ chức họp báo chính thức, thu hút rất nhiều tòa soạn báo bởi sự kết hợp của Maya và Fourth đã được nhá hàng từ trước mấy tháng khiến sự chú ý cho bộ phim là không hề nhỏ. Kết thúc họp báo, đoàn làm phim thống nhất phải mở tiệc to ăn mừng.

Bốn tháng rưỡi chẳng ngắn cũng chẳng dài, ấy thế mà đủ để lại trong lòng nhiều suy nghĩ khác nhau. Có người đã vội không ưa, rồi lại thay đổi thành chẳng ghét đến thế, rồi đã kịp rung động. Có người đã thành một cái gì đó thật đặc biệt của nhau.

Bốn tháng rưỡi qua nhìn lại, Gemini cảm thấy nhiều phần chẳng tin nổi. Kịch bản đầu tiên anh đứng ở vị trí biên kịch chính, chịu trách nhiệm chính trong nhóm của mình. Lần đầu tiên sau bốn năm phấn đấu từ một cậu sinh viên năm cuối thực tập, học việc rồi chính thức trở thành nhân viên biên kịch của hãng phim. Bốn tháng rưỡi ấy, anh đã kịp có cho mình lần rung động mạnh mẽ nhất, lần can đảm nói ra nhất, và một cậu bạn trai đáng yêu ngọt ngào nhất.

Giờ khắc này khi đang lặng lẽ đứng cạnh Fourth, tất nhiên không để lộ tâm tư nào, vẫn giữ nguyên sự câu nệ cần có giữa một diễn viên và một biên kịch, anh vẫn cảm thấy lâng lâng, vì ánh mắt cậu thỉnh thoảng đưa lại phía sườn mặt anh, hoặc không chừng là bên tai phải của anh. Nơi ấy lấp lánh một chiếc bông tai bằng bạc nhỏ nhắn, hình mặt trời. Cũng chính tay cậu đeo nó giúp anh sáng nay trước khi hai người ra khỏi nhà chứ ai. Món quà đầu tiên Fourth tặng anh khi hai người chính thức ở bên nhau. Fourth bảo anh thấy mình là mặt trời của em cũng được, em là mặt trời của anh cũng được. Dù sao, nó cũng sẽ luôn gần kề bên anh như có em hiện diện bên anh vậy. Tất nhiên, trên tay áo sơ mi của Fourth hôm nay cũng là chiếc khuy măng séc anh tặng. Mặt trời và Hoa hướng dương, không quá lộ liễu nhưng lại đủ tinh tế, dù chỉ hai người biết cũng là bí mật khiến họ khẽ khàng đỏ mặt tủm tỉm cười. Bọn mình đã yêu nhau như vậy đấy.

Khẽ nâng ly rượu vang trên tay chạm nhẹ vào ly của người đứng cạnh, cũng là người yêu mình vẫn đang diễn vai anh biên kịch không - quá - thân - thiết, Fourth suýt nữa thì không nhịn được cười. Nhấp một lần để bờ môi vừa kịp cảm nhận vị chát nhẹ và hương thơm của nho lan tỏa khắp khứu giác, Fourth vẫn giữ ánh nhìn hướng thẳng đến người yêu vì anh cũng không hề rời mắt khỏi cậu, khẽ khàng đưa đầu lưỡi ra liếm, không quên nháy mắt thật nhanh. Anh Norawit thân mến ơi, thích diễn nét lạnh lùng à?

Kết quả như cậu mong muốn, vị biên kịch khó tính cau đôi mày rậm, đặt lại ly của mình lên bàn trước khi hướng thẳng đến nhà vệ sinh, không quên kéo nhẹ cửa tay áo cậu diễn viên khi lướt qua nhau.

[GeminiFourth] NÀY CẬU!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ