choseungdal đã tặng bạn 50 nghìn won.
.
"sao thế? khuya rồi mà còn gọi mình?"
"anh đừng donate cho mình nữa, mình khóa donate đấy."
.
.
.
moon hyeonjun là một người bạn trai có tính cưng chiều người yêu tràn trề khắp năm châu lục địa, cụ thể ở đây chính là choi wooje.
hyeonjun sẽ là người luôn có mặt trước nhà wooje vào đúng tám giờ sáng mỗi ngày để chở wooje đi học, biết em hay bỏ bữa sáng mà luôn chuẩn bị sẵn bánh sandwich hay là một loại bánh ngọt nào đó kèm theo một hộp sữa dâu cho em, mỗi buổi chiều sẽ luôn chờ để đưa em về, hôm nào anh trống tiết chiều thì sẽ ngồi ở phòng hội học sinh đợi em hoặc ở phòng nghỉ dành cho học sinh. cuối tuần, chính hyeonjun cũng là người sẽ lên lịch hẹn hò cho cả hai, thường là sẽ ở các quán cà phê hoặc thư viện để học bài, hôm nào rảnh rỗi một chút thì sẽ là ở công viên giải trí hoặc đi xem phim.
nói wooje không ưng ý người bạn trai này chính là nói dối. quen được hyeonjun phải nói chính là "ân sủng của trời", chính là món quà sau khi wooje đã vượt qua được tám mươi hai kiếp nạn trần gian. chưa kể việc hyeonjun đã vỗ béo em làm em trong vòng nửa năm đầu quen nhau tăng lên tận ba kí, xuất hiện cả má bánh bao và bé mỡ bụng. nhiều lúc wooje cũng muốn mắng yêu hyeonjun vài câu, thế nhưng hyeonjun lại trông có vẻ vô cùng thích thú với thân hình mập mạp này của em, liền cảm thấy không nỡ.
nhưng có một việc mà wooje cảm thấy không thích lắm chính là: choseungdal vẫn donate đều đều cho zeus mỗi tuần. tính ra nhé, hyeonjun ngày nào cũng đưa woojee đi đi về về, xong cuối tuần đi chơi đôi khi trả hết tiền nước và tiền đồ ăn, hôm nào tranh dữ lắm thì hyeonjun mới miễn cưỡng chia đôi tiền, xong rồi tuần nào cũng lấy acc fan trên wattweb để donate tiền cho em, còn là số tiền lớn nữa. hồi trước chỉ có tầm hai ba nghìn won một tuần, còn bây giờ ít nhất là mười nghìn won. hồi đầu mới quen thì wooje rất ngại nói về vấn đề tiền nông, thế nên đã có mấy lần nói ẩn ý với hyeonjun nhưng có vẻ anh chẳng hiểu sất. sau này wooje cũng có nói thẳng một vài lần, nhưng lúc nào hyeonjun cũng xua tay và bảo rằng tiền là lo cho người yêu của anh chứ có phải là cho ai đâu mà sợ gì.
wooje bất lực thật rồi, dần chả muốn nói nữa, nhưng đêm nay khi em vừa chuẩn bị tắt máy thì nhận được thông báo hyeonjun donate cho em 50 nghìn won dù sáng nay bảo rằng đang cần để dành tiền để mua giày mới. wooje cáu thật rồi, và em không chần chừ gì mà gọi ngay cho hyeonjun ngay trong đêm.
nhận được cuộc gọi giữa đêm của wooje, hyeonjun còn đang ngáo ngơ không biết chuyện gì đang xảy ra thì đã bị em người yêu nhỏ mắng cho một tràn rồi cúp máy. sau đó, wooje còn chuyển khoản lại tiền cho anh, kèm với lời nhắn rằng sáng mai không cần qua chở em đi học.
tèo đời rồi, wooje giận rồi.
sáng hôm sau là ngày lao động trước kì nghỉ đông. hyeonjun vào trường khá trễ, vừa vào đã chạy như bay sang lớp văn để kiếm wooje nhưng minseok lại bảo rằng wooje đã đi qua phòng hội học sinh từ sớm. trông thấy cái nét mặt không thể nào sầu hơn của cậu bạn trước mặt, minseok dường như cũng hiểu được mấy phần, liền ngỏ ý muốn đi mua nước cùng hyeonjun. hyeonjun cũng đã thuật lại câu chuyện của mình và wooje cho minseok nghe trong lúc mua nước. minseok nghe xong chỉ cười nhẹ, rồi bảo:
BẠN ĐANG ĐỌC
;;On2eus • Guria;;Chìa khóa thấp (lowkey)
Fanficchìa khóa thấp/lowkey (adj): chỉ người sống khép kín, không để lộ quá nhiều thông tin của mình trên mạng xã hội, hoặc có khi là không xài mạng xã hội nào luôn.