1

1K 49 0
                                    

 Oner - con trai hóng hách của chủ tịch tập đoàn XX , với tính cách khó ưa và được cưng chiều từ nhỏ nên khiến các người hầu trong nhà rất sợ cậu. Vì là con một nên cậu cứ nghĩ mình là nhất .

Zeus - con trai trong một gia đình vừa phá sản khiến cậu và gia đình vô cùng khổ sở , cậu có tính cách trái ngược hoàn toàn với Oner , vừa hiền lành và tốt bụng , chăm chỉ khiến ai tiếp xúc với cậu đều có ấn tượng rất tốt 

-" Cha xin lỗi con nhiều lắm , nhưng gia đình mình đã đến mức đường cùng rồi " 

-" Ta nợ người ta gần 10 tỷ , con giúp cha được không ? , chỉ cần con qua nhà họ làm người hầu cho thiếu gia họ Moon thôi nếu không họ sẽ siết nhà , giết cha mẹ mất "

-" Được không con ? Cha xin con đó "

Nước mắt của cậu không ngừng rơi , thầm nghĩ tại sao những thứ này lại đổ lên gia đình của cậu như vậy , ông trời có bất công quá không vậy 

- '' Vâng , con sẽ qua đó ạ " 

Vừa dứt câu cậu được hai gã đàn ông lôi lên xe cùng túi đồ đã soạn sẵn . Trên đường đến nhà họ nước mắt cậu không ngừng rơi mà lăn dài trên má ai nhìn vào cũng thấy xót thương . Cậu cảm thấy đường đến nơi đó dài thật dài như thể cả ngàn km . Vì quá mệt mỏi nên cậu đã ngủ gục từ lúc nào . Khoảng thời gian lâu sau , cậu tỉnh giấc thì thấy đã tới nơi rồi , cậu thầm nghĩ nơi này cũng khá tốt chứ bộ , quá sang trọng và lộng lẫy . 

-" Chào con nhé " bác quản gia thân thiện ngỏ lời chào 

- "Dạ con chào bác ạ " cậu lễ phép chào lại 

Bác ấy dẫn cậu đi tham quan rất nhiều nơi và căn dặn những điều ngày mai cậu sẽ làm và tính các của cậu chủ , cậu được bác giao việc chăm sóc cho cậu chủ họ Moon . Sau khi đi tham quan thì cậu nghĩ trong bụng nơi này không quá tồi . Các anh , chị ở đây cũng rất dễ thương và rất quan tâm cậu . Thấy cậu có vẻ mệt bác quản gia dẫn cậu đến phòng ngủ , thì ra đó là phòng ngủ của cậu chủ , cậu hơi bất ngờ nhưng vẫn phải ngủ lại với lý do tiện chăm sóc cậu chủ . Tạm biệt bác quản gia , cậu bắt đầu lấy đồ để tắm giảm stress tắm xong thì cậu thấy cậu chủ đã thức dậy , vô cùng lo lắng sợ bị cậu ấy mắng , vừa gặp ấn tượng của cậu là hắn quá đẹp trai trong ánh đèn vàng mờ ảo .

-" Cậu là người hầu mới à ? " giọng nói lạnh lùng của hắn khiến cậu hơi sợ 

-'' Dạ " giọng cậu run run vì sợ 

Oner thấy cậu khá dễ thương vì gương mặt trẻ con búng ra sữa thế này và nụ cười ấy nữa thật sự muốn giết chết hắn mà , vừa gặp cậu hắn đã muốn yêu thế này . Hắn bảo cậu nên nằm chung giường với hắn để tiện chăm sóc , khiến cậu nằm bên cạnh hắn mà tim đập mạnh muốn nhảy ra ngoài luôn . Hắn cũng không khá khẩm mấy vì cậu quá dễ thương nên cứ suy nghĩ về cậu cả đêm  . Cuối cùng cả 2 người cũng chìm vào giấc ngủ .

Một Cú Lừa [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ