3

564 34 0
                                    

Tan làm , Moon Hyeonjun chỉ đợi đến đấy phi về nhà để gặp bé cưng của hắn . Không hẳn là bé cưng vì chỉ có hắn thích cậu thôi chứ cậu không có thích hắn .

Cậu thì vẫn đang làm đồ ăn tối cho hắn trong bếp bỗng thấy không khí im lặng và tiếng mở cửa . Cậu biết là hắn đã về rồi nhưng cậu đang bận tay cậu lơ luôn việc chào cậu chủ luôn .

-" Sao cậu không chào tôi ? " Hyeonjun cất tiếng nói nhấn mạnh từng chữ khiến cậu giật mình thon thót , ánh mắt sắc bén nhìn cậu .

-" Dạ... dạ em đang bận làm đồ ăn nên không chào được ạ " hắn doạ cậu sợ thật rồi , người cậu run run lên luôn .

Thấy bóng dáng hắn rời đi ngồi vào bàn cậu mới lấy lại bình tĩnh mà đem đồ ăn ra . Đặt đồ ăn lên bàn xong xuôi thì hắn kêu cậu ở lại ăn .

-" Ăn ở đây cùng với tôi " Vẫn giọng nói lạnh lùng ấy khiến cậu muốn từ chối cũng khó .

-" Dạ không được đâu cậu chủ "

-" Tôi nói ăn là ăn sao em dám cãi hả !!! " giọng nói và nét mặt tức giận vô cùng làm cho cậu một phen hú vía .

-" Dạ " quá hoảng cậu liền ngồi xuống đối diện hắn mà ăn tối .

Bữa ăn hắn gắp cho cậu biết bao nhiêu thứ . Lần đầu cậu được ăn mấy thứ này nên vô cùng háo hức . Hắn gắp bao nhiêu cậu cũng ăn hết cả , đồ ăn dồn vào hai má làm phồng lên trông rất đáng iu .

-" Cậu chủ không ăn sao ? " giọng nói hơi nghẹn vì đồ ăn trong họng quá nhiều .

-" Được tôi ăn liền " hắn cười cười mà ăn đồ ăn , nhìn cậu ăn thôi hắn cũng thấy ngon rồi

Ăn xong hắn đã yêu cầu cậu chuẩn bị đồ ngủ cho hắn , cậu tự hỏi có tay chân sao không tự đi mà làm trời dù trong lòng có khó chịu nhưng vẫn đi chuẩn bị xong rồi cậu nằm trên giường nghỉ ngơi một chút .

Ai mà có ngờ cậu ngủ một mạch đến tối luôn hắn đã phải quấn khăn để ra giường ngủ lấy đồ mặc vào . Không biết là cậu chăm hắn hay hắn chăm cậu nữa .

Một lúc sau cậu mới tỉnh giấc , dụi dụi mắt thấy hắn ngồi kế bên đang đọc tài liệu công ty . Hoảng thật rồi cậu được đưa đến đây để chăm sóc hắn mà sao giờ hắn lại chăm cậu .

-" Cậu chủ ... Tôi xin lỗi nha do tôi mệt quá nên ngủ quên " cậu nở một nụ cười ngượng làm lộ hai má bánh bao lên gương mặt đẹp trai ấy .

-" Nay làm mệt lắm sao " mắt hắn nhìn cậu , dời xuống hai bé má sữa phúng phính .

-" Dạ đúng rồi để em kể cậu chủ nghe "

Cậu bắt đầu kể chuyện trên trời dưới đất của cậu , nào là dọn dẹp với cậu bạn mới quen Minseok như nào , nay ăn cái gì , hôm nay có gì vui , vân vân và mây mây .

Giải quyết công việc xong nhận ra giọng nói khi nãy không còn nữa thay vào đó là tiếng thở đều của Wooje . Hắn nhìn ngắm gương mặt dễ thương muốn bún ra sữa này thật lâu dưới ánh đèn ngủ mờ ảo .

- " Bé của anh ngủ ngon " nói xong thơm nhẹ vào mái tóc bồng bềnh thơm mùi sữa của cậu .
———————————————————————————

Một Cú Lừa [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ