4

480 64 0
                                    

⚡Kiểu t cũng hơi tham lam á , tại t định đợi đủ 10 vote mới ra chap 4 mà tui đợi quài không lên nổi nên là ra luôn ha 😢😭
✨MỌI NGƯỜI NHỚ VOTE NHA ✨

⚡Kiểu t cũng hơi tham lam á , tại t định đợi đủ 10 vote mới ra chap 4 mà tui đợi quài không lên nổi nên là ra luôn ha 😢😭 ✨MỌI NGƯỜI NHỚ VOTE NHA ✨

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⚡️NHỚ VOTE NGHE CHƯAAAAAA 🐯
——————————————————

Lo suy nghĩ nhiều quá cậu đã thiếp đi khi nào không hay , lúc tỉnh dậy đã tới khách sạn của cả nhóm ở rồi . Vừa tỉnh dậy phải nghe giọng Miseok la hét long trời lở đất khiến cậu nhăn mặt .

Cậu cùng Minseok đi check in nhận phòng trước mặc kệ hai người đàn ông đang phải chật vật với mấy cái vali to tổ bố . Minseok đặt 2 phòng cho 4 người cậu muốn ở chung với Minseok thôi , cậu định mở miệng nũng nịu với bạn cún nhỏ , thì Minhyung đi vào chen ngang luôn ý định ở chung phòng với Minseok .

" Tớ ở với Minseok nha , lâu rồi tớ chưa được ngủ chung với em bé của tớ , Wooje cậu ở Hyeonjun nha "

" Nhưng mà ... Thôi cũng được "

Cậu định từ chối nhưng nghĩ cho hạnh phúc của bạn mình nên cũng đành ngủ chung với cái tên đáng ghét họ Moon . Lúc vào chung thang máy do quá đông cậu bị người trong thang ép đứng đối diện với hắn .

Ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào cậu , khoé môi hắn không tự chủ mà nhếch lên làm cho hắn đẹp trai vô cùng . Trái tim của cậu đã đánh trống liên hồi , chẳng lẻ cậu rung động với hắn rồi sao ?

Vừa kết thúc dòng suy nghĩ thì thang máy cũng mở để cậu thoát khỏi ánh mắt thiếu trong sáng của Hyeonjun . Cậu cũng theo dòng người mà chạy ra khỏi thang máy nếu còn ở đây lâu nữa chắc cậu sẽ yêu hắn mất .

Lúc nhận phòng Minhyung và Minseok rất háo hức nhận phòng vì được ở chung với nhau ,còn cậu thì phải ở chung với hắn . Hắn thì rất vui vì tối nay được ở riêng với cậu , gương mặt cậu có chút khó chịu từ lúc nhận phòng tới giờ . Khiến hắn có chút tủi thân vì hắn nghĩ cậu không thoải mái khi ở chung với hắn .

" Này nếu em không thích thì tôi không ép "

" Không có đâu cậu chủ à , chỉ vì em .. à thôi không có gì cậu chủ nghỉ ngơi nha "

Nói xong cậu cùng hắn đánh một giấc đến 4h chiều mới chịu dậy . Lúc thức dậy , cậu bị hắn ôm vào trong lòng trông như mấy cặp tình nhân . Liếc mắt lên cậu thấy hắn rất đẹp trai , làm cho cậu muốn thành người yêu của hắn . 

Bên ngoài Minseok cùng Minhyung đứng đợi từ lâu khiến Minseok muốn tức điên lên mà bổ nhào phòng gọi cậu và hắn dậy . Tiếng động ồn ào của anh đã khiến hắn thức dậy , bắt gặp được bàn tay không tự chủ mà muốn vuốt ve gương mặt hắn .

" Em là biến thái sao ? Đợi lúc tôi ngủ mà giở trò hả ? "

Tay hắn nắm lấy bàn tay nhỏ đáng thương của cậu , lời hắn nói ra khiến cậu cứng người . Muốn bật lại hắn nhưng cậu suy nghĩ lại vì đẹp trai nên sẽ tha cho hắn . Tiếng của Minseok ngày càng to , anh làm ầm ĩ ở bên ngoài khiến cậu và hắn buông nhau ra mà đi thay đồ .

" Hai người làm gì nhau trong đó mà lâu thế , có biết tôi và Minhyung đợi lâu đến mức nào không chừng tôi sẽ ngất xỉu vì đợi ở đây đó "

" Hihi , tớ xin lỗi mà đừng giận tớ nhé "

Cả bọn kéo nhau đi ăn từ nơi này sang nơi nọ , trong lúc ăn cậu cứ thấy Minhyung và Minseok gắp đồ ăn tình tứ với nhau khiến cậu rất ghen tị . Cũng là chủ tớ mà sao anh thì được cưng chiều còn cậu thì chỉ biết ước .

Thấy được ánh mắt ghen tị của cậu đang dán chặt vào đôi tình nhân trẻ , hắn cũng biết điều mà gắp đồ ăn cho cậu , một miếng rồi hai miếng cho đến khi tô cậu đầy ắp đồ ăn thì hắn mới dừng
" Ăn đi , tôi không muốn em bị đói "

" Nhưng nhiều quá em ăn không hết cậu chủ "

" Ráng ăn nhiều lên , giữ sức cho tối nay "

Hắn kêu cậu giữ sức cho tối nay là có ý đồ gì , hay chỉ là quan tâm . Tối nay hắn định ăn thịt cậu à , Hay hắn muốn đuổi cậu đi ??? . Nhưng bây giờ cậu không quan tâm , đồ ăn đầy chén trước mặt ngu gì không ăn chứ .

Ăn xong , Minseok là người đề xuất đi uống rượu giải sầu . Mặc dù cậu không muốn nhưng vẫn muốn đi . Kéo nhau đến quán rượu Minseok hùng hổ kêu 10 chai soju . Cả bọn chia nhau ra uống , cậu không biết mình đã uống bao nhiêu ly nhưng chỉ biết soju gọi lên ngày càng nhiều .

Cậu không ngờ tửu lượng hắn lại cao đến vậy , cậu đã xỉn đến mức không nhớ nhưng gì mình nói nhưng hắn lại tỉnh như ban ngày .

" Muốn về ngủ quá đi , Minhyung à đưa tớ về khách sạn đi , tớ muốn ngủ "

Minseok lí nhí về chuyện muốn về khiến Minhyung bật cười và hai người kia đã tính tiền về dìu cậu và Minseok về . Hắn một tay đặt lên eo cậu mà đưa cậu về . Cậu mặc có cảm giác không đúng lắm nhưng cậu đã say đến mức mặc kệ tất cả rồi .

Cậu cứ nói nhảm và luyên thuyên một mình khi đang trên đường về khách sạn . Bỗng cậu lỡ miệng hỏi một câu khiến hắn đang đi mà phải dừng lại .

" Cậu chủ có thích em không , chứ em là thích cậu chủ lắm ó , cậu thấy em ra sao , có dễ thương hông "

" Này em có biết mình đang nói gì không đó ? "

" Em biết mà , em hỏi cậu chủ có thích em hông , nếu hông cậu chủ sẽ bỏ em hả hông muốn âuuu , cậu chủ  hông được bỏ em nha "

Nói đến đây hắn đã nghe được tiếng khóc và tiếng nấc cậu , giọng lèo nhèo về việc hắn sẽ bỏ cậu , hắn hông thích cậu khiến hắn bật cười .

Cứ như thế hắn và cậu về tới khách sạn , lên phòng hắn đã vội thả cậu xuống giường để cậu nghỉ ngơi . Nhưng những hành động tiếp theo của cậu khiến hắn cứng người .

Cậu từ từ cởi áo phông của mình làm lộ làn da trắng trẻo cùng chiết bụng sữa làm cho hắn không thể rời mắt . Miệng cậu từ nãy giờ cứ than nóng dù phòng bật máy lạnh , gương mặt gợi tình của cậu cùng những hành động này khiến hắn chỉ muốn đè cậu ra mà chịch quên lối về .

" Cậu chủ ơi , em nóng quá cậu chủ giúp em với "

" Wooje à chắc em say lắm rồi , để tôi kiếm đồ cho em mặc nha "

" Hông cần , khó chịu quá cậu chủ giúp em đi mà "

Cậu ngồi dậy níu tay Hyeonjun đang định rời đi , sợi dây lí trí của hắn khi thấy được cảnh cậu nỉ non như vậy đã đứt pặc . Hắn liền đè cậu lên giường mà liếm mút đôi môi tội nghiệp .

- - - - - - - - - -- - - - -
Đến đây thui , tui sủi tiếp baiiii 😙🫶
NHỚ VOTE NGHE CHUAAAAAAA 😡🫶
chap sau có H

Một Cú Lừa [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ