2

637 44 0
                                    

Sáng sớm tinh mơ ,Wooje đã tỉnh dậy thì thấy hắn đã ôm mình cứng ngắc khiến cậu vô cùng ngại , cậu động đậy để dứt cục nợ này ra khỏi người , vừa lay người đã khiến ôm chặt cậu hơn , cậu lí nhí để kêu hắn buông tha cho cậu , định mở miệng nói thì hắn đã nói trước .

-" Người cậu thơm quá nhỉ ? cậu sài sữa tắm gì thế "Hyeonjun vừa nói vừa ôm cậu vào lòng hít hà mùi hương của cậu , làm cậu bối rối vô cùng .

-" Cậu chủ ... mong cậu giữ tự trọng " giọng cậu lắp bắp như sắp khóc tới nơi rồi .

Hắn vừa mất cảnh giác thì cậu liền chạy ù ra khỏi vòng tay của hắn đi vệ sinh cá nhân . Làm chuyện cá nhân xong xuôi cậu vội vàng xuống bếp làm đồ ăn sáng cho hắn . Vì ở dưới cũng có rất nhiều cô làm việc ở dưới nên cậu cảm thấy khá thoải mái khi ở đây . Bầu không khí vô cùng vui vẻ cho đến khi một người đàn ông mặc vest lịch lãm bước xuống nhà , làm cho nơi này dần dần ảm đạm hơn hẳn ai cũng sợ cậu chủ không dám ho he gì cả . Mọi người đùn đẩy nhau để đem đồ ăn sáng cho cậu chủ . Cậu quyết định rồi cậu sẽ đem đồ ăn sáng cho hắn dù gì hắn cũng không cáu gắt với cậu . Vừa đặt thức ăn xuống bàn , cậu liền liếc nhìn hắn thì bắt gặp một ánh mắt see tình đang nhìn cậu làm cho khuôn mặt cậu ửng đỏ như quả cà chua , đặt đồ ăn xuống xong cậu liền chạy một mạch xuống bếp để hắn không biết cậu đang ngại muốn đào lỗ chui xuống . Ăn xong thấy cậu chủ nói gì thì thầm với bác quản gia , cậu không để ý lắm vì ai thèm quan tâm hắn chứ . Đã đến gần giờ trưa rồi ai cũng đang bận nấu thức ăn đem lên công ty cho cậu chủ . Cậu vừa làm đồ ăn vừa lân la hỏi mấy chị làm chung về tính cách của hắn thì mấy chị nói hắn là người đáng sợ , lạnh lùng , hung dữ , có chị còn nói hắn rất hung dữ với mọi người xung quanh nhưng với cậu thì hắn nhẹ nhàng , dịu dàng hẵn ra . Sau câu nói này khiến mọi người ở đó ồ lên vì ngạc nhiên và một chút nghi ngờ về mối quan hệ của hai người . Cậu bối rối giải thích , nhưng tiếng mọi người đã ác đi lời giải thích của cậu . Đến đúng giờ bác quản gia đến gần cậu nói cậu đi đến công ty đưa đồ ăn trưa cho hắn , vì công ty cũng gần nhà nên cậu đã quyết định đi bộ đến công ty hắn . Vừa đến đã thấy thư kí của hắn đúng đợi trước cửa dắt cậu lên phòng chủ tịch , vào thang máy cậu nhìn vào bản thân trong gương sao mà mặc đồ bần hèn như thế thấy mình cũng tàn tạ quá , tâm trạng ỉu xìu ra mặt cậu . Đến tầng cao nhất , cậu được dẫn vào một căn phòng sang trọng có một con người đang vùi đầu vào sấp tài liệu và máy tính . Thấy cậu , hắn dừng hẳn việc đang làm lại và kêu thư kí ra ngoài . Sau khi căn phòng chỉ còn cậu và hắn , bắt đầu kêu cậu để đồ ăn lên bàn , kéo cậu ngồi lên đùi hắn . Tình huống gì đây , cậu bối rối quá hắn làm gì vậy vì hành động bất ngờ của hắn khiến cậu vừa rối vừa sợ mà bật khóc . Cảm nhận người trong lòng đang run lên và tiếng thút thít lí nhí , Hyeonjun đang hít hà mùi hương cơ thể cậu thì hoảng rối rít xin lỗi cậu .

-" Cậu chủ bắt nạt em , em không biết đâu cậu bắt nạt em huhuhu"

-" Tôi không có , xin lỗi em " vừa nói , lấy tay lau nước mắt cho em xoa lưng em hắn sót quá làm sao đây sao em mít ướt như thế chứ .

Một Cú Lừa [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ