5(H)

779 59 1
                                    

không ngờ nhiều vote như vậy nên mình quyết định ra chap H 🤧
Cám ơn mọi người nhiều 🫶😽
NHỚ VOTE NGHE CHUAAAAAAA 🫶🫶🫶

không ngờ nhiều vote như vậy nên mình quyết định ra chap H 🤧Cám ơn mọi người nhiều 🫶😽NHỚ VOTE NGHE CHUAAAAAAA 🫶🫶🫶

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

——————————————-

Hyeonjun không đủ kiên nhẫn để ching phục trái tim cậu trong lúc này nên chinh phục được thân xác này thì nên làm nhất . Môi hắn hôn cậu cùng môi cậu dây dưa , lưỡi hắn quấn quýt lưỡi cậu . Vị ngọt ở trong khoang miệng khiến hắn càng muốn thêm nữa .

Nụ hôn vồ vập làm cậu không kịp phản ứng mà bị kéo vào , dần dần cậu bị hút cạn vị ngọt và oxy trong khoang miệng . Cậu phải ú ớ , đẩy hắn ra . Hắn cũng muốn thêm chút nữa nhưng phản ứng của người trong lòng khiến hắn phải buông tha cậu .

Vừa được thả , cậu đã liền vội hóp lấy từng ngụm không khí , mắt cậu quay qua liếc người vừa cưỡng hôn mình đầy thâm tình . Môi chu chu ra mở miệng định chửi .

" Cậu chủ bị khùng sao , tại sao lại cưỡng hôn em "

" Chẳng phải em bảo thích tôi còn gì ? "

Vẻ mặt đắc thắng của hắn bây giờ thật sự rất đáng ghét nhưng cậu còn một chuyện phải lo hơn đó chính là cậu đã tự cởi đồ mình và bây giờ cậu chẳng mặc gì cả . Những gì bí mật đã phơi bày trước mặt hắn . Cậu muốn chạy nhưng đã bị hắn giữ lại ép cậu nằm giường .

Hắn bắt đầu đặt những nụ hôn nhẹ nhàng nên cái cổ trắng ngần của cậu . Từ hôn đã chuyển qua mút mát và cắn lên đó , một dấu răng được để lên chiếc cổ trắng ấy cùng nhưng vết hôn đỏ mắt .

Dần dần chuyển xuống hai đầu vú hồng hào , lưỡi hắn liếm nhẹ lên đầu vú sau đó mút mát vô cùng ngon lành . Cậu bị cảm giác lạ lẫm đánh úp khiến cậu chỉ biến nỉ non rên rỉ . Hắn còn ngắt nhéo đầu vú khiến thằng em cậu bị kích thích mà dựng đứng .

Nụ hôn vụn vặt được đặt lên chiếc bụng sữa . Tiếp đó xuống vuốt ve thằng em nhỏ của cậu . Khoái cảm từ bàn tay sần sùi của hắn làm cho cậu chẳng còn biết gì . Sung sướng đã xâm chiếm tâm trí cậu , tốc độ ngày càng tăng khiến cậu rên rỉ to hơn . Sau vài lần vuốt và sóc thành công làm cậu bắn ra . Thấy biểu hiện của cậu bây giờ rất dễ thương rất hợp để bắt nạt .
" Này em giúp thằng nhỏ của tôi với nó rất cần phục vụ "
Giọng hắn mè nheo vô cùng dễ thương nhưng hành động thì không được như vậy . Vừa nói vừa mở khoá quần giải thoát cho hyeonjun bé . Thật Wooje đáng thương đã phải sốc vài giây vì thằng nhỏ của hắn quá to .Nếu đặt cạnh thằng em của cậu nó sẽ khóc vì tuổi thân mất .

Cậu không có nhiều thời gian để suy nghĩ vì hắn đã kéo cậu lại gần thằng em hắn rồi . Ra lệnh cho cậu bú nó . Cậu từ từ ngậm nó , lưỡi cậu liếm dọc thân trụ khiến hắn ngửa cổ ra sau vì sướng . Thằng em đã đâm sâu vào cổ họng cậu nhưng mới chỉ được nửa cây . Cậu cố gắng bú liếm nó như một cây kem ngon lành , hắn nắm tóc mà đưa đẩy hông làm cho nó vào sâu hơn . Một lúc sau hắn đã bắn vào hết miệng cậu , ép cậu nuốt hết đống tinh dịch .

Hắn lại cứng nửa rồi thấy bộ dạng dâm đãng của cậu trên giường làm sao hắn không lên cho được . Đẩy cậu xuống giường , ánh mắt đầy dục vọng của hắn nhìn vào hậu huyệt hồng hào đang mấp máy mời gọi . Một ngón tay được đâm vào thành công khiến cậu hét lớn . Lần đầu của cậu , cảm giảm giác đau đớn lan rộng làm cậu chỉ muốn hắn rút ra . Nhưng rất nhanh cảm giác đau không còn nữa mà là cảm giác sướng run khiến cậu muốn nhiều hơn một ngón tay . Miệng huyệt siết chặt ngón tay hắn không buông như đang mời gọi .

Hai ngón rồi ba ngón luân phiên ra vào trong hậu huyệt làm cho cậu chỉ biết rên rỉ nhưng tiếng dâm đãng . Tốc độ ngày càng nhanh , khoái cảm ập đến não cậu . Thằng em cậu không chịu được mà bắn hết lên bụng sữa . Cảnh xuân trước mặt , hắn thách ai dám nhịn được . 3 ngón tay được rút ra thay vào đó là thằng em hắn . Nhắm chuẩn miệng huyệt mà đâm lút cán , khiến cậu hét lên vì kích thước quá to gấp ngàn lần với ngón tay . Thầm cảm ơn cách âm của khách sạn xịn nếu không thì ai cũng biết hai người họ đã ân ái nhau mãnh liệt như nào .

Nước mắt sinh lí giàn giụa trên gương mặt baby của cậu khiến cho hắn có chút động lòng mà đợi cậu thích nghi . Hắn di chuyển nhẹ nhàng nhất có thể để cậu làm quen nhưng lâu về sau nó trở nên dồn dập và mạnh bạo . Cậu bị hắn chịch đến nỗi rên la dâm đãng , miệng không khép lại được nước bọt chảy dài xuống cổ khiến cậu càng quyến rũ hơn .

" Ai đang chịch em rên la như vầy Hửm "

" Áh....... Là cậu chủ .... ư nhẹ lại ... Ư sâu quá "

Những câu trả lời đứt quảng của cậu khiến hắn càng phấn kích mà xỏ xiên người cậu . Môi hắn tìm đến môi cậu mà chặn đi những tiếng rên la thay vào đó là tiếng môi lưỡi hoà quyện với nhau . Tiếng bạch bạch do va chạm cũng được phát ra liên tục , ai nghe xong cũng phải đỏ tía mặt .

"Nếu tôi bắn vào trong để em sinh cho tôi một đứa con , em có chịu không "

" Không được ... ah ... ... Ưmm em chưa muốn mang thai đâu áhh "

Nghe cậu trả lời phật lòng mình khiến hắn có hơi tức giận mà gia tăng tốc khiến bị bất giờ hét lớn rên rỉ . Thảm cho cậu rồi hắn đã rút không kịp mà bắn vào trong . Dòng tinh dịch ấm nóng bắn vào trong vách thịt mềm mại khiến hắn sướng đến chín tầng mây . Lúc đó cũng mệt mà thiếp đi , rất may hắn vẫn còn tình người mà mang cậu vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ cho cậu .

Ôm cậu đang ngủ say trong lòng khiến hắn có cảm giác hắn đã yêu người hầu riêng của mình rồi . Hắn muốn cậu sẽ là của hắn mãi mãi không bao giờ buông . Hắn thật sự đã yêu cậu rồi .

————————————

Cơn đau đầu như búa bổ khiến cậu tỉnh giấc , toàn thân ê ẩm không còn chỗ nào trên người cậu là không có vết tích . Quay qua thấy hắn vẫn ôm cậu ngủ ngon lành , cảm giác tuổi thân dâng trào mà khóc lớn . Tiếng khóc thút thít trở thành khóc thành tiếng làm cho hắn phải thức giấc . Phát hoảng khi thấy cậu khóc , vội vàng an ủi .

" Em sao vậy , tôi làm em đau hả tôi xin lỗi em nhiều , đừng lo tôi sẽ chịu trách nhiệm và cưới em về làm vợ "

Nghe đến đây thôi cậu đã nín dứt và quay lên nhìn hắn với hàng mi đẫm lệ .

" Nhưng cậu chủ không thích em cưới em về cũng như không thôi "

" Ai nói là tôi không thích em , tôi yêu em Choi Wooje "

———————————
Cám ơn mọi người đã đọc nha
mình định sẽ có yếu tố đàn ông mang thai á 🤤
NHỚ VOTE NHA MỌI NGƯỜI VÀ CMT CHO MÌNH BIẾT MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC NHA 😽🫶🫶🫶🫶🫶

Một Cú Lừa [On2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ