Sau khi trở vào nhà Kook không biết mình phải làm gì để chen vô được khoản trống của gia đình đang hạnh phúc trước mắt kia. Nhìn lại họ cậu mới biết mình thật sự không hợp với nơi này huống chi còn là con trai nghĩ cũng không dám nghĩ cậu sẽ bước chân vô được cái nhà này. Kook chỉ lặng lẽ đứng gần quản gia ngay đó và không biết phải làm gì tiếp theo. Thấy thế quản gia mới lôi tay kook vô trong cùng mọi người sắp xếp đồ chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay để chào mừng ông bà chủ trở về.
Còn Taehyung từ khi vô được nhà mẹ anh không hề buông tay anh ra mà cứ bắt anh ở lại kể những chuyện trên trời dưới đất cùng hỏi thăm tình hình của anh. Anh nhiều lúc thấy Kook chạy đi chạy lại trong bếp mà chỉ mong ngay tức khắc tới lôi cậu lên ôm cậu vào lòng. Ba anh từ nảy giờ vô chỉ hầm hự không thôi trước kia ông với đưa con này thường trái ngược nhau nên rất khó để ngồi chung mà nói chuyện bởi ông chỉ toàn muốn anh làm theo ý mình thôi. Ông khẽ uống tách trà rồi nói.
Ba Tae: chuyện con với Nancy là sao tự tiện hủy hôn ước còn không thông báo với ai một tiếng có phải hay không chẳng xem ai ra gì.
Taehyung : chuyện hôn nhân của con con muốn tự mình quyết định.
Ba Tae: mày còn cả gan mà trả treo.
Mẹ Tae: này này ông từ từ mà nói chuyện chỉ mới về tới.
Ba Tae: bà chiều hư nó rồi.
Taehyung : con đã luôn nghe theo sắp xếp của ba mọi thứ nên sau này chuyện hôn nhân của con con muốn tự mình quyết định ba mẹ không cần phải xen vào đâu.
Mẹ Tae: bộ con có đối tượng của mình rồi sao. Là ai nói cho mẹ nghe xem.
Taehyung : con cũng tính sẽ ra mắt em ấy với ba mẹ.
Mẹ tae:ồ vậy sao mẹ thật mong chờ đấy.
Ba Tae : lại còn bày trò chắc cũng chỉ đưa ai đó ra làm bia nửa.
Nói rồi ông cùng vợ đi lên phòng, ông trước giờ luôn như vậy thẳng tính lại rất dứt khoác. Con trai ông với ông bề ngoài ông không có vẻ thân thiết nhưng trước giờ phía sau lưng lúc nào anh khó khăn ông cũng một tay ông quan tâm giúp đỡ. Ông cũng hài lòng với khả năng của con trai ông trông công việc lẫn cách đối nhân xử thế. Chỉ riêng khi nhắc đến việc hôn nhân thì nó lại chối bỏ kiếm bao nhiêu mối cho nó thì cũng toàn bị từ chối không thì quen đại cho có nhiều lần dẫn người này người khác tới chống đối ông. Khiến ông tức điên cả lên nhiều khi ông chỉ muốn nó mau cưới vợ thôi ai cũng được chứ cứ kiểu trăng hoa như vậy thì lại khiến vợ ông lo lắng mãi thôi tính cách cũng vô cảm.
Thấy hai ông bà đã lên lầu anh không chừng trừ mà chạy ngay xuống bếp lôi kook đang rửa rau chạy ra sau vườn. Khiến cậu ngay cả tạp dề cũng chưa kịp cởi ra.
Vừa ra sau vườn anh chưa kịp nói gì mà đã ôm chặt cậu vào lòng mũi ngửi ngửi hương thơm cơ thể cậu đầy thõa mãn. Nảy giờ nhìn cậu cứ loay hoay khiến anh xót lắm anh đau lòng nói.
Taehyung : anh xin lỗi vì khiến em bất ngờ đối mặt với họ trong tình huống như vậy. Nhưng anh rất mong em có một danh phận trong cái nhà này để mọi người không ai có thể ức hiếp em nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook]🔞H🔞Người của tổng tài.
RomanceThể loại:Xuôi xẻo,dễ thương,mỹ thụ❌Lạnh lùng,ôn nhu mỹ công.||Đam mỹ,hiện đại đô thị hóa,có H (Cái này H cao hay nhẹ tùy tâm trạng tác giả😆) Một chàng trai bị xuôi xẻo đeo bám cậu từ nhỏ.Chính sự xuôi xẻo đó đã đưa cậu đến những ngõ cụt của cuộc số...