Ep 11

69 2 0
                                    

*Cốc cốc*

"Mời vào"

"Bác sĩ tôi nhận được kết quả xét nghiệm"

Anh đưa kết quả cho vị bác sĩ kia, ông đọc rồi gật đầu

"Bây giờ cơ thể cô ấy còn rất yếu nên không thể thực hiện cuộc đại phẫu ngay bây giờ được phải chờ nhưng mà...."

"Bác sĩ tôi xin ông phải cứu được cô ấy. Bác sĩ tôi cầu xin ông hãy giúp tôi"

Anh gục mặt xuống bàn mà khóc lớn. Con tim anh bây giờ nó đau lắm, cô là tất cả đối với anh. Cô là nụ cười, là nguồn sống, là hơi thở của anh....thiếu cô rồi anh biết sống làm sao đây. Anh còn định ngày đầu tiên của năm mới anh sẽ cầu hôn cô...anh và cô sẽ về một nhà, sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình nhỏ. Cô thích con nít lắm, cô nói sau này sẽ sinh cho anh nguyên một đội bóng tha hồ mà chơi..... Nana, em phải khoẻ mạnh....phải sinh cho Yoongi một đội bóng....

"Anh nghe tôi nói, không phải phẫu thuật thì sẽ ổn nó sẽ có những rủi ro. Bây giờ cô ấy đã ở giai đoạn cuối, rất yếu. Phẫu thuật cũng chỉ có thể giữ lại một trong hai người mà thôi....cơ hội để có thể giữ cả hai chỉ có 30%"

"30% cũng là có cơ hội. Bác sĩ làm ơn...."

"Cứu người là trách nhiệm của bọn tôi. Nhưng mà anh cũng biết không phải chuyện gì cũng có thể xuất hiện kì tích. Cơ hội sống của cô ấy cũng chỉ có 5 hay 10%, tôi thông báo trước cho gia đình chuẩn bị tinh thần....chúng tôi sẽ cố gắng hết sức"

Anh lê thân mỏi mệt ra khỏi phòng.... Anh đốt một điếu thuốc, lâu lắm rồi anh mới hút thuốc. Nana không thích mùi thuốc nên từ đó anh cũng đã bỏ. Tới hôm nay hút lại, cái vị đắng của thuốc và chát của thuốc nó làm anh khó chịu. Nhưng mà bây giờ đây là thứ duy nhất giúp anh có thể bình tĩnh.

<Alo! Yoongi anh gọi em có gì không>

<Yerin à....Nana...em đến quán cà phê Stay đợi anh>

<Nana nó bị gì? Anh khóc sao. Yoongi anh trả lời em đi? Sao anh lại im lặng>

<Vậy em tới bệnh viện Seoul đi>

Anh tắt máy, bây giờ phải đối mặt với khó khăn nhất là nói cho cô biết về căn bệnh quái ác này. Mới 22 tuổi thì cơ hội nhìn thấy bầu trời xanh ngắt kia cũng có thể bị tướt đi bất cứ lúc nào. 10 phút sau Yerin cũng có mặt ở bệnh viện, anh nói lại hết tất cả mọi thứ kể cả việc cô đang ung thư giai đoạn cuối.

   Yerin khóc rất nhiều, Yerin là chị cô sống với cô từ nhỏ tới lớn đương nhiên là đau lòng chứ. Còn mẹ nữa, người mang nặng đẻ đau ra cô bây giờ lại nhận được hung tin con gái đang bị thần chết gọi tên. Hai người gọi điện về báo cho bà biết, bà shock nghe xong thì ngất xỉu ngay tại chỗ.... Mọi thứ bây giờ rối lắm, lòng anh bây giờ hoảng lắm

"Yerin, em giả làm người yêu anh đi"

"Anh đang nói gì vậy? Anh có bị điên không, Nana nó..."

"Cơ hội sống của Nana là 5%, chỉ có 5% nhưng mà vẫn có cơ hội sống. Cơ hội sống của anh là 80% nhưng cũng có 20% không thể. Biết đâu có phép màu Nana được chữa khỏi còn anh thì...không còn nữa. Lúc đó Mina cũng chỉ nghĩ bản thân anh phản bội cô ấy...là anh lừa dối cô ấy khi tỉnh dậy không còn yêu anh nữa. Mina có thể kiếm được một hạnh phúc khác dễ dàng hơn....có thể quên anh nhanh hơn...."

   Anh im lặng nhìn lên bầu trời kia mà mỉm cười

"Em biết không, anh ở với Nana 2 năm rồi, tuy nó không nhiều như em với mẹ nhưng đối với anh Nana là tất cả. Anh yêu cô ấy lắm, anh có thể làm tất cả để cô ấy được sống, anh 32 tuổi rồi anh sống đủ rồi còn Nana chỉ mới có 22 tuổi còn trẻ lắm. Nana còn nhiều hoài bảo lắm, Nana chưa mua được nhà cho mẹ chưa mua xe được cho chị. Hằng ngày vẫn cố gắng đi làm để kiếm tiền để lo cho mẹ, nhiều lúc sốt cao cũng không dám bỏ việc mà nghỉ ngơi..... Nana nói muốn kết hôn với anh, muốn sinh cho anh cả đội bóng, muốn cùng anh mở một nhà hàng nhỏ tự anh nấu ăn ngon lắm, muốn cùng anh tổ chức một đám cưới ở trên biển, được nhìn thấy anh trong bôk vest trang trọng, còn em ấy được mặc một chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi mà cả đời này hằng ao ước..."

"Vậy sao anh không thực hiện ước mơ của em ấy là kết hôn với em ấy mà lại muốn giả làm người yêu anh. Nana đang phải chịu đau đớn vì bệnh rồi....em xin anh đừng làm nó đau khổ vì tình"

"Không được, em biết tính cô ấy như thế nào mà. Nếu sau này anh không thể ở bên chắc chắn sẽ không yêu thêm một ai khác, sẽ vì cái đám cưới này mà cả đời cô đơn. Yerin em giúp anh đi Yerin"

   Anh nói đúng, Mina sẽ vì cái đám cưới đó mà không bao giờ tìm kiếm cho mình một hạnh phúc khác....

"Em đồng ý!"

[ Suga x Yn ] La Douleur Exquise [SE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ