3; rum

9.6K 489 62
                                    

warning: rated r, có chứa nội dung thô tục, cân nhắc trước khi đọc.
_____________

chiếm hữu.

bản năng mà tự nhiên cài cắm vào tiềm thức của mọi alpha trên thế giới này, giờ đây tựa thứ vũ khí sắc nhọn nhất, nhắm thẳng vào trái tim đang gia tốc đập vì tức giận của lee minhyung. thứ suy nghĩ muốn bảo vệ lãnh thổ của riêng mình dâng lên như thuỷ triều khó rút, từng hồi từng hồi, xô đẩy tâm trí hỗn loạn hoá thành mùi rượu rum cay nồng, công kích ập tới cảnh tượng mà hắn cho là khó coi vô cùng đương xảy ra trước mắt.

"ryu minseok, em đang nói chuyện với ai thế?"

trông kìa, lee minhyung yêu chết cái cách mà cún con dễ dàng bị chế ngự bởi mùi hương chỉ thuộc về riêng mình hắn. minseok nghe thấy tên mình, chưa kịp quay đầu thì chóp mũi nhạy cảm đã ngửi được hương rượu quen thuộc, cơ thể bé nhỏ như bị điểm huyệt, tức thì mềm nhũn. dục vọng chưởng khống của alpha tựa ngọn lửa âm ỉ cháy, chỉ chờ có cơ hội liền bùng lên mạnh mẽ. lí trí từ chối đuổi theo ngăn cản hành vi khi bước chân sải dài chẳng mấy chốc đã chen vào giữa hai người đang vui vẻ chuyện trò. vòng tay mạnh mẽ nhanh chóng kéo dáng hình nhỏ xinh dựa vào lòng mình. là bảo hộ cũng là độc chiếm, hắn mất đi bình tĩnh mà siết chặt cánh tay, hừng hực lửa giận nhìn chằm chằm người còn lại trong phòng.

"minhyung ơi, đau. thả tớ ra đã có được không?"

tiếng kêu yếu ớt vang lên, thành công đánh gãy bầu không khí ngột ngạt tới khó thở hiện thời, cũng khiến vòng tay đang ghim hằn nơi bả vai em được nới giãn đôi phần. minseok chỉ là nghe tiền bối park nhận xét thêm về trận đấu lúc nãy, và nhìn xem người này đang trưng ra cái bản mặt thần chết gì đây? khó chịu? hờn dỗi? ghen tuông? nghe thật vô lý làm sao, khi mà thậm chí, hắn còn chẳng phải người yêu của em.

gọi bằng bạn tình thì có hơi ngượng ngùng để miêu tả mối quan hệ của cả hai, nhưng ngoài từ ấy ra thì minseok không biết nên định nghĩa thế nào hơn mới đúng. vốn dĩ ban đầu, giữa em và minhyung thuần tuý chỉ là sự tương trợ: omega phát tình cần alpha đến đánh dấu tạm thời, alpha đến kỳ dục cảm cần pheromone trấn an của omega. cả đội đều đồng ý với việc trên người minseok sẽ có mùi rượu rum váng vất, và hương anh đào sẽ phảng nhẹ trong không gian thuộc về minhyung. mọi chuyện chảy trôi rất bình thường cho tới khi bánh răng trật khỏi đường ray, vào cái ngày bốn chữ "đánh dấu tạm thời" hoàn toàn mất đi tác dụng ban đầu của nó. từ tương trợ thành khống chế, từ dửng dưng thành chiếm hữu, từ bạn bè thành bạn tình.

bằng một cách kỳ diệu nào đó, kỳ nhạy cảm khi ấy hắn hoàn toàn biến thành con người khác. một bản thể mà minseok chưa từng được thấy qua, khiến em choáng ngợp mà sợ hãi muốn chạy trốn. họ đã đồng ý rằng khi cún con phát tình, minhyung sẽ chỉ cắn nhẹ vào sau gáy, phả đủ pheromone liền rời đi. mọi thứ nên diễn ra như vậy, cho tới khi alpha mất đi khống chế, rốt cuộc cũng không còn nhịn được, siết chặt người mình luôn thầm thích vào lòng, cùng lúc rót đầy tràn cả tín hương lẫn tinh dịch nóng cháy vào sâu trong cơ thể trắng hồng. hành động đã xảy ra chẳng thể quay ngược thời gian để sửa chữa, cuối cùng lại bị minseok chắp vá bằng một cách giải quyết nghe thật tồi tệ:

|guria| nhục dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ