warning: rated r, có chứa nội dung thô tục, cân nhắc trước khi đọc.
_____________kiếp sống thứ chín.
truyền thuyết kể rằng, nhân gian có vị yêu tinh thân thủ bất phàm đang trên đường tu luyện để chân chính biến thành hồ ly chín đuôi chuyên đi dụ hoặc nhân giới. kẻ ấy có trong mình sức mạnh vô song của ác ma nhưng lại xuất hiện với vẻ ngoài đẹp tựa thiên sứ. bất kể là nam hay nữ, chỉ cần đưa một ánh mắt sẽ lập tức có thể vì nhan sắc tuyệt thế đó mà trầm mê, để rồi giây sau liền bị hút đến cạn kiệt nhân khí, trở thành cái xác khô vô hồn vô thức.
"có cái cục c-!"
ryu minseok ngẩng đầu nhìn toà nhà cao cao trước mặt, miệng lẩm bẩm chửi thề giai thoại truyền miệng không đầu không cuối mà bản thân mới đọc được trên mạng lúc sáng, sau đó quyết đoán từng bước chầm chậm tiến vào. dù có đến hàng trăm lần mắt thấy tai nghe những lời đồn thổi chẳng mấy hay ho về bản thân, một hồ ly thực thụ, thì em vẫn không thể quen được với chúng. bản chất hồ ly chín đuôi theo như câu chuyện người đời kể cũng đôi phần có chút giống với thực tế mà em đang phải trải qua, khác rằng, minseok là loài bán hồ ly, nên phần sức mạnh có được đều rất yếu ớt. hơn cả thế, loài ngoại lai luôn phải che giấu thân phận, chín đuôi tuyết trắng đều bị giấu nhẹm, chỉ tới khi gặp kích động bất ngờ vượt ngoài tầm kiểm soát thì mới xuất hiện. hồ ly nhỏ nhận thức rất rõ những nguy hiểm bản thân có thể gặp phải khi bại lộ thân phận, nên cả đời luôn rất cẩn trọng. mọi cuộc vui hay những hành động chỉ chớm có khả năng kích thích, minseok đều lí trí tránh xa. em lựa chọn con đường trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp, với hy vọng rằng môi trường khắc nghiệt nơi đây sẽ giúp bản thân chống đỡ được phần nào những cám dỗ đầy sức hút nơi nhân giới.
mải mê suy nghĩ, bước chân đã sớm đến trước phòng phát sóng tự bao giờ. sau khi hoàn thành xong set up máy, minseok cũng bắt đầu ca stream đầu tiên của mình trong tháng. cún nhỏ ngáp dài một cái, định bụng sẽ chơi vài ván arena trước để khởi động. vốn dĩ chỉ là nghĩ do hôm nay thức dậy sớm, còn thiếu ngủ nên tinh thần mới uể oải như vậy, nhưng đã chơi đến ván thứ ba mà tình trạng mệt mỏi cũng không khá hơn, thậm chí còn có xu hướng tệ đi. em hoảng hốt hít một hơi thật sâu, sờ tay lên trán thấy nóng như muốn phỏng, trong lòng lại đang rối như tơ vò. còn hai tiếng nữa mới hết thời gian phát sóng, bản thân cũng vừa mới nhắn tin cho anh quản lí không cần phải đợi mình, nên vào cái giờ nửa đêm gần sáng này, cả trụ sở rộng thênh thang cũng chỉ còn lại mỗi em đơn độc chống đỡ. nhác thấy thân dưới dần trở nên vô lực, minseok một thân mồ hôi lạnh tìm lại chút sức lực cuối cùng, gõ lên kênh chat dòng chữ mình cần phải tới phòng vệ sinh, run run tắt camera rồi sau cùng mơ hồ ngất lịm.
không biết đã qua bao lâu, hồ ly nhỏ vì cả người bị hun nóng mà bừng tỉnh. minseok đánh mắt mơ hồ nhìn xung quanh, chậm chạp nhận ra bản thân đang nằm ở phòng kí túc của người bạn cùng đội. trên tủ đầu giường bày một loạt các loại thuốc khác nhau, thêm cả chiếc kẹp nhiệt độ báo đỏ ngay kế bên, tất cả đều khiến em hiểu ra tình hình hiện tại. phía dưới gốc đuôi vẫn chưa có dấu hiệu bật ra, chứng tỏ mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát. nhưng cơ thể nóng bừng như muốn bốc hoả cùng với cảm giác trống rỗng xa lạ khiến minseok hoảng hốt khi không biết bản thân rốt cuộc là đang có vấn đề gì. bí mật dùng cả đời để che dấu không thể bị bại lộ chỉ vì một khoảnh khắc bất cẩn thoáng chốc thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|guria| nhục dục
Fanficthứ duy nhất thay đổi khi màn đêm buông, là vùng đất vô chủ giữa tình yêu và tình dục.