4; incubus

9.1K 408 45
                                    

warning: rated r, có chứa nội dung thô tục, cân nhắc trước khi đọc.
_____________

lần thứ hai.

đã là lần thứ hai liên tiếp trong tuần, những giấc mơ của lee minhyung trở nên kỳ lạ, theo một cách chẳng thể nào tục tĩu hơn. hắn không đủ nhận thức để mạo phạm chống lại đấng morpheus tối cao đang bắt tay với aphrodite trong giấc ngủ của mình, chưởng khống rồi biến chúng thành nơi tội lỗi hư ảo và ngập tràn dục vọng. tồi tệ hơn, nhân vật chính của vở kịch hy lạp cổ nhưng chẳng khác nào một bộ phim sex ấy,

lại là em.

minhyung như muốn phát điên khi nhìn tới dáng vẻ mất hồn đó vẩn vờn xung quanh mình. em lả lướt trên từng tấc da thịt màu đồng, em nhẹ đưa môi chạm lên khuôn mặt nam tính góc cạnh, em khẽ ngả vào mạnh mẽ ấp ôm nơi vòng tay hữu lực,

và hơn cả thế, khi em dùng lỗ nhỏ chặt khít và ướt đẫm nước dâm, nuốt trọn trong mình dương vật tím đỏ nóng rẫy.

không một mỹ đề nào trong từ điển của hắn đủ sức miêu tả cảnh tượng trước mặt, khi một minseok kiều diễm tới khó tin, trắng trẻo và trần trụi, lại ngoan ngoãn ngậm vào tính khí to lớn mà chẳng có mấy khó khăn. em đưa minhyung lên đỉnh dục vọng bằng ướt át và chặt khít, im lặng bủn rủn trong sung sướng khi tinh dịch nóng cháy bắn vào sâu trong cơ thể.

để rồi sau cùng, em cứ vậy bỏ đi.

cảnh đẹp sớm tàn, mang lại hậu quả nghiêm trọng cho cái ga giường xấu số của lee minhyung. đã lâu lắm rồi kể từ lần cuối cùng hắn mộng tinh vào năm 2 trung học, và xạ thủ gần như chẳng thể đối mắt nhìn tới người đi cùng lane đang ngồi chỉ cách mình có đôi bước chân kia. dạo gần đây thậm chí minseok trông còn ngọt ngào và ngon mắt hơn trước kia gấp tỉ lần, và điều đó chỉ khiến hắn cảm thấy bất khả thi khi cố gắng rời đi suy nghĩ khỏi vẻ đẹp và cơ thể diễm lệ ấy. hơn cả phần nhìn là cảm thấu, khi mùi hương ngọt ngào như vani đó cứ mãi vương nơi chóp mũi hắn chẳng chịu rời đi. tựa như thứ thuốc độc có dược tính mạnh mẽ nhất, chỉ cần hít vào một hơi cũng là quá đủ để đầu hàng trước dục vọng tăm tối.

nói tóm lại thì, cứ nhìn thấy ryu minseok là hắn nứng, vậy thôi.

tất nhiên, việc mộng tinh tới hai lần trong tuần khiến lee minhyung tỉnh dậy trong trạng thái khá mỏi mệt, thêm cả việc dạo gần đây luôn thức khuya cày rank, thành thử ra gấu bự vừa phải ôm cả cặp mắt gấu trúc đi làm, vừa phải mang trong mình tâm tư riêng bị nhồi nhét xuống tận sâu dưới đáy lòng. nhưng, chỉ thế là không đủ để qua được cặp mắt cún con lấp lánh ấy.

"minhyung, cậu mệt à?"

xạ thủ giật mình khi bị cắt ngang dòng suy nghĩ, chột dạ ngẩng đầu nhìn lên theo tiếng gọi. minseok nghiêng nghiêng cái đầu nhỏ ngó sang phía này, ánh mắt ngập tràn lo lắng không thể che giấu. dù biết rằng thật không nên khi chỉ vì một ánh mắt mà đã nguyện dâng cả linh hồn, nhưng tình tứ và quan tâm của em, hắn rõ ràng chẳng thể ngoảnh mặt làm ngơ.

"à ừm, có một chút. cả tuần nay đều gặp phải mấy giấc mơ kỳ lạ nên ngủ không được sâu giấc thôi."

lee minhyung cười trừ đáp lời, cố gắng làm mọi chuyện nghe có vẻ ít nghiêm trọng nhất có thể. tuy sự thật rõ chẳng phải chỉ đơn giản là "ngủ không được sâu giấc" hay "mấy giấc mơ kỳ lạ" như lời nói, nhưng hắn không muốn em phải lo lắng thêm cho mình. bởi bị động tiếp nhận sự săn sóc cùng nhẹ nhàng quan tâm của minseok sẽ chỉ làm lee minhyung tiếp tục ảo tưởng rồi tưới tắm hy vọng cho tình cảm đơn phương vốn đang bị đè nén, khiến nó tươi tốt lớn lên và rồi bất lực chẳng thể kiểm soát hơn mà thôi.

|guria| nhục dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ