6; anh hàng xóm may mắn

2.1K 247 12
                                    

warning: rated r, có chứa nội dung thô tục, cân nhắc trước khi đọc.
_____________

có một sự thật là mông vị chủ nhà đối diện rất vểnh.

lee minhyung đã tự mình đúc rút được kết luận ấy, sau khi dành ra khoảng ba tuần chỉ để đợi bé nhỏ trắng xinh nhà sát vách đi thể dục về với cơ ngực ướt đẫm nước và bờ mông tròn trịa căng mẩy đến khó tin. gã chắc mẩm rằng bản thân đã từ chối trên dưới mười cuộc tụ tập vào lúc bảy giờ chỉ để ở nhà, chui đằng sau rèm cửa mở hé, và tia mắt sang một cách hèn hạ.

chứ chẳng lẽ lại mang nguyên con cu dựng đứng ra trước mặt người ta thẩm du?

là một người trí thức, phép tắc và lễ nghi cơ bản của nghề giáo không cho phép gã phạm phải sai lầm trước sự cám dỗ đầy dung tục trước mắt. minhyung biết cần phải làm gì để giải quyết vấn đề của riêng mình, cũng như biết chắc rằng việc tơ tưởng này chỉ nên dừng lại ở cấp độ cá nhân chứ không nên làm ảnh hưởng tới đối phương. em trai nhỏ có thể xinh, có thể đáng yêu, có thể ngực nở và mông cong, nhưng không thể chắc chắn rằng người ta sẽ quỳ xuống giữa háng của một thằng đực rựa và quy phục trước con hàng nóng bỏng thẳng tắp.

hoặc cũng có thể là ngược lại, bởi hôm đó nhà hàng xóm bỗng dưng bị hỏng đường ống nước.

lee minhyung thề rằng gã chưa từng rung động đến vậy, khi mở cửa ra là vẻ mặt rụt rè quen thuộc cùng dáng người nhỏ xinh, một thân mồ hôi ướt đẫm đứng dưới ánh chiều tà, màu nắng bao lấy cơ thể khiến minseok càng thêm kỳ ảo và vô thực. trước ánh mắt có phần thắc mắc nhưng nhiều hơn là đắm chìm, người kia cẩn thận lên tiếng, âm lượng nhỏ tới mức tối thiểu:

"xin chào, tôi là ryu minseok. đường ống nước đột nhiên bị hỏng, có thể cho tôi tắm nhờ được không?"

như sợ bị từ chối, vị hàng xóm đáng yêu còn rụt rè bổ sung thêm: "rất nhanh thôi, sẽ không mất nhiều thời gian của anh."

tất nhiên, bằng tất cả sự kìm nén, lee minhyung nở một nụ cười thân thiện tiêu chuẩn, mở rộng cửa mời người vào nhà. minseok hẳn là không có khái niệm về tự vệ, khi cặp mông vểnh được che dấu dưới lớp quần tập bó sát đã bị gã thu hết vào tầm mắt. tròn trịa và lẳng lơ theo từng nhịp bước, bấy nhiêu đó là đủ để máu nóng trong gã dồn thẳng xuống nửa người dưới. hít một hơi thật sâu, chủ nhà sải dài bước chân, tươi cười hướng dẫn:

"phòng tắm ở phía tay trái, trong đó có sẵn sữa tắm, nếu em không ngại thì cứ dùng."

"cảm ơn anh, tôi sẽ dùng của mình."

nụ cười trên mặt trở nên sượng cứng, lee minhyung đã tơ tưởng tới việc em được bọc trong khăn tắm, trắng trẻo và bé xinh, với hơi nước ẩm ướt vương trên người và mùi sữa tắm quen thuộc bao lấy cơ thể. minseok nào có hay những vọng tưởng ấy chỉ vì một câu nói của mình mà hoàn toàn dập tắt, ngây thơ cho rằng đã tắm nhờ thì không thể dùng chung đồ với chủ nhà. em là em bé ngoan, mà em bé ngoan thì không làm những điều không phải lẽ.

"tôi xin phép."

tiếng cửa phòng tắm đóng lại cũng là lúc gã hoàn hồn, bật cười chế giễu sự vội vã trong tâm trí. quả nhiên đứng trước mĩ nhân thì bao nhiêu lý trí cũng đều bay sạch, chỉ còn lại thuần tuý mong mỏi và khát khao. lee minhyung còn đang vắt óc nghĩ xem chút nữa nên làm thế nào để giữ em lại, thì minseok, với vẻ bối rối từ trong phòng tắm bước ra, xoắn xuýt hỏi dò:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|guria| nhục dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ