Vì trễ nên Aether đã đi cùng xe với Zhongli đến trường vừa hay Athur đang một mực đứng đợi Zhongli để hỏi cho ra lẻ chuyện hôm qua thì thấy được cảnh Zhongli dịu dàng đỡ Aether xuống xe. Vì ngủ chung nên Zhongli có để lại một số dấu vết trên người Aether nó khó thấy nhưng nếu kĩ sẽ thấy nó rất rõ. Aether rất vui vẻ mà tạm biệt Zhongli để về khu O. Lumine từ trên lầu thấy liền từ lớp phi như bay xuống chỗ Zhongli lửa giận đùng đùng. Athur đi lại gần Zhongli chất vấn Zhongli như hắn đang đi ngoại tình chả bằng.
"Cậu với tôi không quan hệ tôi với ai đấy là việc của tôi." Zhongli khó chịu ra mặt.
"Cậu sao có thể nói vậy!"Athur đã rưng rưng nước mắt.
"Thứ giả tạo chó chết cậu đừng có mà làm càng ở đây định bôi nhọ danh dự anh tôi. Tôi nói cho cậu biết cậu còn dám làm càng thì đừng trách tôi. Zhongli tiền bối với cậu chỉ là bạn bè bình thường đừng nói như anh tôi cướp người yêu cậu không bằng, đừng có vừa ăn cướp vừa la làng ở đây! Tôi nói cho cậu biết anh tôi hiền không đụng gì đến cậu nhưng tôi chắc chắn sẽ sang bằng cả cái nhà của cậu đấy, đừng tưởng đằng sau có mấy thằng chó bại não chống cho thì tôi không dám đụng gì cậu. Zhongli tiên sinh là bạn từ nhỏ của anh tôi chả có việc gì không được chở anh tôi đến trường cả. Thứ chó ảo tưởng." Lumine chạy xuống vừa hay nghe thấy một màn cẩu huyết mỏ liền hỗn lao vào khẩu chiến với Athur trước mặt biết bao người.
Lumine chửi đến mức Athur không còn gì phản bác mà chỉ có thể giả vờ khóc lấy thương cảm nhưng Lumine làm gì vừa mỏ cô hỗn là hỗn từ trong trứng ra rồi, ai đụng đến Aether anh trai xinh đẹp bé bỏng của cô cô sẵn sàng lao vào đánh đến chết mới thôi. Lumine khinh bỉ vứt cho Athur vài câu nói thấm đượm tình đồng chí rồi lôi Zhongli đang hoang mang đi. Thằng tiền bối này còn việc với cô. Sau đấy là một màn gà bay chó sủa trên sân thượng giữa Zhongli và Lumine lí do là vì Zhongli dụ dỗ Aether. Mà Aether bên khu O lại chả biết có chuyện gì vừa diễn ra. Ông chủ dạo này cũng chả gọi cậu đến nữa vì đa số là Dain sẽ làm và cậu vẫn được hưởng hoa hồng với cả do cậu là O nên cũng không hợp đến nơi toàn Alpha như thế. Aether rất vui vẻ học mà bên khu A cùng khu B lại náo loạn hết cả lên. Khu B đồn Athur kiêu ngạo được như vậy là do cướp đi từ người khác rồi còn Athur là một tên trà xanh mơ mộng hảo huyền vân vân. Đi đâu cậu ta cũng bị chỉ trỏ bàn tán khiến cậu ta hận không thể đem Aether đi chết. Aether lon ton qua khu A để đưa cơm cho Lumine cậu đứng trước cửa khu A để chờ. Alpha nhìn cậu với mấy cặp mắt thèm thuồng khiến cậu khó chịu nhưng cũng không để ý. Thấy Lumine đi ra thì cậu mỉm cười chạy lại. Lumine cũng rất vui vẻ xách anh mình đi lên sân thượng không để cho tên Alpha nào lại gần.
Anh trai bé bỏng của cô không thể bị mấy tên Alpha dơ bẩn này đánh dấu được. Cô cùng Aether chuẩn bị ăn thì Zhongli lại đi lên tìm Aether. Một tia sét giữa hai người bắt đầu hiện lên trong lúc Aether đang không để ý.
"Hai người mau ăn đi đồ ăn hôm nay ngon lắm đó." Aether vui vẻ vừa nói vừa nhâm nhi thức ăn.
"Đồ ăn anh làm lúc nào mà không ngon được." Lumine cũng bắt đầu ăn.
"Đồ em làm rất ngon." Zhongli vừa thưởng thức vừa nói.
Thế là cả ba cùng nhau ăn uống vui vẻ thật chất thì có mỗi Aether thấy vui. Sau đấy thì phải về lớp vì hết giờ ra chơi rồi. Lúc ra về cậu thấy Venti đứng ở cửa ra khu O là cửa cậu hay đi. Cậu không nghĩ là Venti sẽ đợi mình nên cũng lướt đi ai ngờ một lực kéo mạnh kéo tay cậu khiến cậu xém té.
"Bị điên à?" Aether khó chịu ra mặt. Lực tay của Venti quá mạnh khiến tay cậu đã đỏ ửng lên.
"Đi qua bên kia nói chuyện với tôi."Venti
"Nói luôn đi cửa này chả có ai đi đến đâu. Cậu muốn gì Venti." Aether đứng hơi cách xa Venti một tí.
"Cậu làm Athur khóc tôi cứ nghĩ là cậu mất trí rồi thì cậu sẽ tốt hơn đấy nhưng hình như tính cách cậu không hề mất đi theo trí nhớ của mình."Venti cũng khó chịu nói.
"Tôi làm Athur khóc? Anh có bị vấn đề về não bộ không? Tôi thậm chí còn không nhớ cậu ta là ai hơn nữa cậu ta có khóc thì cũng liên quan gì đến tôi. Tôi chưa từng nói chuyện với cậu ta một lần nào từ ngày tôi tỉnh dậy tại bệnh viện đến giờ thì làm sao để tôi làm cậu ta khóc? Chả lẽ cậu ta khóc chỉ vì tôi ở nhờ với Zhongli chắc?" Aether đang tức giận.
"Cậu ta với Zhongli là gì mà có thể cấm tôi được đi cùng Zhongli? Bây giờ tôi đi với bạn thanh mai trúc mã của tôi còn cần hỏi ý kiến cậu ta à? Nếu mà cậu cảm thấy là tôi làm tổn thương đến bông tuyết bé nhỏ của cậu, thì cứ thoải mái ở đây tôi với anh đánh nhau một trận." Aether con người có máu hổ báo.
"Cậu..."Venti bất ngờ trước thái độ của Aether.
"Tôi làm sao? Một Alpha mà bị một tên Beta dắt mũi đến lú lẫn buồn cười lắm đấy Venti. Tôi đi trước tôi còn việc phải làm." Aether nói xong thì phủi mông bỏ đi.
_________
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] Một giấc mơ
Fanfiction•All Boys x Aether. •All Girls x Lumine. Thể loại:Tình cảm, học đường, thế giới ngầm, hệ thống, BL, fanfiction, hiện đại, song tính, mang thai, AOB. Aether Omega nam song tính. Tác giả:Timber Aether Abyss- Lumine Travel Aether giết chết vị thần vô...