[Diluc: Yêu thích:+30. Chỉ số hiện tại: Dị ứng:0 Ghét bỏ:0 Hắc hoá:0 Yêu thích:+60]
Hôm nay là ngày đi học của cả ba nên Aether có chút háo hức. Bọn họ cũng chuyển đến đây có thể là cùng lớp với Lumen. Aether học bên khối O lớp 3-1 dành cho Omega trội. Athur chỉ là một beta bình thường học khối B lớp 3-3. Lumen khối A lớp 3-1 và Dainsleif lớp 3-1. Aether vui vẻ đem thân mình lên lớp trong khi Dainsleif và Lumen thì có vẻ không thích lắm. Cũng đúng thôi không được học cùng Aether thì họ cảm thấy lớp học bỗng không còn hứng thú với họ. Aether trong lớp rất vui vẻ lại hoà đồng nên kết được rất nhiều bạn bè. Nhanh chóng Aether như hiện tượng mà nổi lên bên khu O lan sang cả hai khu B và A. Aether thật sự rất giỏi và gần như là chuẩn mực của các Omega hướng tới. Athur tức giận khi nghe những tin đồn tốt về Aether. Lumen thì trở thành học bá của khu A vì cô thật sự học rất giỏi lại lanh lợi rất được lòng giáo viên và bạn học. Cô không nổi như Aether vì Alpha như cô không thích cũng như cô đang trở thành mối đeo doạ cho các Alpha khác.
Học được mấy ngày thì có nhiều thư tình được đưa đến cho Aether khiến Dainsleif và Lumen đen mặt họ quyết đình là đem vứt hết đống thư đó và không cho Aether thấy. Họ biết kiểu gì Aether cũng sẽ nhận đống đó vì cậu rất ít khi từ chối gì đó. Aether thì không để ý đến việc đó cậu chăm chỉ vừa đi làm vừa đi học lại còn tích cực tránh mặt bọn họ. Vì Aether ở bên khu O nên gặp mặt là chuyện khó bây giờ Aether lại có ý tránh né lại càng không thể thấy mặt. Cậu quen được một số người bên khu B và khu A họ thân thiện và rất tốt với cậu. Hơn nữa cậu cũng phải bảo vệ bản thân rất kĩ vì có rất nhiều Alpha nhắm đến cậu hơn nữa tin tức tố hoa hồng Damascus của cậu tuy khó ngửi nhưng nó lại là mùi rất dễ gây nghiện cho Alpha mà trong trường Alpha bậc cao theo đuổi cậu không ít chỉ cần tiếp xúc với khoảng cách đủ là họ có thể ngửi ngay được tin tức tố phát ra từ cậu điều đó rất nguy hiểm. Aether hôm nay trốn tiết vì buồn ngủ mà lớp quá ồn nên cậu lẻn lên sân thượng tìm góc khuất mà nằm đó ngủ ngon lành. Không ngờ cậu đi sao lại lạc qua sân khu A nằm ngủ. Mà cũng không vần đề gì nghiêm trọng vì khu A không Alpha nào lên sân thượng làm gì có lên thì chắc là chuyện không tốt lành với một Omega hay Beta nào đấy. Trong lúc Aether đang nằm ngủ trên ghế một cách ngon lành thì Zhongli cũng vừa hay đi đến chỗ cậu. Cái người mà có cái độ hắc hoá cao gần bằng điểm hoá của tôi. Zhongli hắn chỉ định lên nằm ngủ vì sân thượng khu A không bị nắng rất mát thì gặp ngay Aether đang nằm ngủ trên ghế. Aether thật sự rất đẹp khi mà da cậu trắng nõn hồng hồng, môi nhỏ nhắn hơi hé ra. Người cậu rất nhỏ nhắn so với hắn thì cậu không cao đến vai.
Hắn nhẹ nhàng đi đến gần cậu tay đưa lên má cậu. Đôi mắt hắn nhìn cậu một cách lưu luyến. Điểm hảo cảm bỗng tăng cao cũng như điểm hắc hoá lại tăng thêm nhưng cậu không để ý vì đang ngủ. Bây giờ em mới là em trong kí ức hắn em chính là như vậy, một người anh trai yêu thương em gái mình sẽ không suốt ngày õng ẹo để đến gần họ, là một mặt trời ấm áp. Zhongli hắn bế em lên một cách nhẹ nhàng nhất thật không biết bây giờ hắn nghĩ gì Canon nhìn điểm hắc hoá của Zhongli cố gắn đánh thức Aether dậy nhưng đó là một sự tuyệt vọng. Zhongli hắn nhẹ nhàng hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ nhắn của em hắn cho em nằm trong lòng mình. Hắn khi trước có thể không rõ mình nhưng hiện tại cái gì hắn cũng rõ cũng rõ mình cần em.
Aether nằm trong lòng Zhongli ngủ rất ngon nhất là khi anh toả ra tin tức tố an ủi nhẹ nhàng cho cậu. Đến khi ra về lúc lâu rồi cậu mới lim dim tỉnh. Cậu lim dim dụi dụi mắt rồi lại dụi đầu vào lòng Zhongli mà không để ý có sự sai sai ở đây.
"Aether đã trễ..."Zhongli
"???" Aether ngước lên nhìn Zhongli mặt đầy dấu hỏi. Sao hắn lại ở đây còn ôm cậu nữa.
"Anh sao ở đây?" Aether ngu ngơ hỏi.
"Em chiếm chỗ ngủ của anh đấy."Zhongli nhẹ nhàng.
"A! E...em xin lỗi." Aether luốn cuống.
"Không sao, giờ em dậy được chứ trễ rồi để anh đem em về." Zhongli
"A! P...phiền anh quá..."Aether tỏ ra lúng túng. Ủa gì vậy cậu mới ngủ có một giấc mà sao chỉ số lại loạn cào cào hết lên rồi.
"Không phiền." Zhongli bế em lên.
"E...Em tự đi được!! Tiền bối!" Aether luống cuốn thấy rõ.
"Yên nào em sẽ té đấy." Zhongli.
[Zhongli-Hảo cảm:+70 -Ghét:-70 -Hắc hoá:+2||Chỉ số hiện tại: Hảo cảm: 70, Ghét: 10, Hắc Hoá: 97.]
Thế là Aether để yên cho Zhongli bế mình. Cậu không hiểu là có chuyện gì sảy ra khiến Zhongli bỗng nhiên tăng hảo cảm cho cậu nhiều đến vậy và cái chỉ số hắc hoá sao lại cộng thêm hai thế kia???? Aether hoang mang đến tột đột. Cậu cố gắng bình tĩnh nhất có thể cậu phải làm gì đó để chỉ số hắc hoá giảm chứ cứ để nó bên bờ vực vậy là chết cậu thật.
"Zhongli... ờm anh không ghét em sao? A! Không ý em là-"Aether ngu's ngốc's không biết mình đang nói gì.
"Không anh không ghét em Aether, dù khi trước anh thật sự không thích tính cách của em." Zhongli thành thật. Hắn rất thành thật khi cạnh Aether đó là thứ đã ăn sâu vào lòng hắn từ trước đến nay.
"Trước kia tính cách em tệ lắm sao? Em thấy mọi người ở nơi cũ đều không thích em lắm." Aether giả ngu time.
"Em không cần nhớ về nó đâu Aether hãy là em của bây giờ. Anh thích em bây giờ hơn Aether." Zhongli.
"Khi trước nếu bỏ qua tính cách của em thì anh không ghét em đúng chứ!" Aether vui vẻ.
"Đúng vậy." Zhongli không do dự mà nói. Đúng thật là trừ tính cách ra anh hoàn toàn thích Aether. Khi đó tính cách Aether bỗng nhiên thay đổi rất lạ nó khiến anh khó chịu vì cậu không còn là cậu nên anh đã đẩy cậu ra xa mình. Nếu là người khác anh đã đem họ xuống mồ rồi nhưng đây là Aether cho dù cậu có thay đổi như thế nào thì anh vẫn mãi không thể xuống tay với cậu đôi lúc còn đứng ra bên vực cậu khi Athur nói gì đó không hay về cậu. Zhongli hắn không phải là Childe sẽ nghe Athur một cách vô điều kiện cũng không phải Venti không biết đúng sai mà đã trách lỗi Aether hắn có não và bộ não này đủ thông minh và tỉnh táo để hiểu những hạt sạn trong lời nói của kẻ không biết từ đâu đến Athur và hắn cũng đã nghi ngờ về sự thay đổi của Aether có liên quan gì đó đến sự xuất hiện đột ngột này của Athur. Vì vậy hắn đối với Athur không có hảo cảm gì. Hắn thậm chí còn nghĩ nếu Athur không xuất hiện Aether của hắn sẽ không thay đổi như vậy.
"Vậy được em tuy không nhớ gì nhưng em vui khi anh không ghét em như lời mọi người nói." Aether
Cả hai lại cứ luyên thuyên cho đến tận lúc lên xe và anh vẫn giữ nguyên tư thế bế Aether của mình.
____________
End-Chương III-1
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllAether] Một giấc mơ
Fanfic•All Boys x Aether. •All Girls x Lumine. Thể loại:Tình cảm, học đường, thế giới ngầm, hệ thống, BL, fanfiction, hiện đại, song tính, mang thai, AOB. Aether Omega nam song tính. Tác giả:Timber Aether Abyss- Lumine Travel Aether giết chết vị thần vô...