50 điều về taeman nhưng mà do yujeong viết

211 30 11
                                    

1. Cậu ấy thích mình trước. Rõ rồi, có khi cả thế giới biết điều này.

2. Thói quen tắm như không của cậu ấy là do hồi cấp 1 chẳng biết nghe đâu ai bảo là con gái thích cơ thể mùi tự nhiên ấy. Và cậu ấy không tắm cho tự nhiên nhất có thể luôn.

3. Hồi bé cậu ấy lùn hơn mình. Thật sự lùn hơn đấy, chả hiểu cấp 3 ăn cái gì nữa..

4. Mắt cậu ấy màu nâu đen đậm, nhưng mà khi đứng sát nhau, mình vẫn thấy được đồng tử cậu ấy giãn to ra khi phản chiếu hình ảnh mình.

5. Taeman đã tặng mình tổng cộng 2.572 cái bánh chocopie và 1.937 lon nước dâu mà mình thích.

6. Màu cậu ấy thích là màu xanh lá cây.

7. Chiếc khăn mình tặng cậu ấy hồi cấp 1 đến giờ vẫn còn gần như mới nguyên, chỉ có bị bung chỉ một hai chỗ tí xíu thôi à.

8. Sau buổi tối trên ngọn đồi đó thì khoảng hơn một tuần sau cậu ấy tỏ tình.

9. Taeman đã viết 100 câu "tớ thích cậu" bằng 100 thứ tiếng khác nhau rồi gấp hạc, và bỏ vào lọ điều ước sau đó tặng mình. Tất nhiên là mình vẫn còn giữ chúng.

9. Cậu ấy thích thơm vào mí mắt, tóc và đặc biệt má mình. Đôi khi là lòng bàn tay nữa.

10. Cậu ấy bình thường trông hơi ngốc vậy thôi, chứ mỗi lần đứng ra bảo vệ mình là cậu ấy siêu ngầu luôn.

11. Taeman không thích đọc sách, nhưng cậu ấy có thói quen vào thư viện, theo cậu ấy nói là để giữ mình trong tầm mắt.

12. Taeman thích cơm nhà, nên mình đã học nấu ăn.

13. Mình có ý định nuôi tóc dài, vì nghĩ rằng cậu ấy thích như thế, nhưng sau đấy thì Taeman bảo là miễn là mình thì cậu ấy đều thích, nên mình vẫn để tóc ngắn tới bây giờ.

14. Cậu ấy rất hay nhìn từ xa khi mình đang làm gì đó và tự cười một mình nhé.

15. Taeman ghét nhất là mình bỏ bữa, dù thật sự là mình rất cần ăn kiêng!

16. 75% đống bài tập hồi cấp 3 là mình giúp cậu ấy giải quyết.

17. Mỗi lần tụi mình cãi nhau, cậu ấy không bao giờ để mình tự suy nghĩ mà luôn tiến tới làm lành trước.

18. Kiểu làm lành của Taeman đa dạng lắm, mình nghĩ là phải một list.

19. Cậu ấy có đủ cả 5 love languages dành cho mình.

20. Mỗi ngày, mỗi sáng thức dậy Taeman đều nhắn tin khen mình. Nhiều lắm như kiểu cậu ấy có cả trăm lời khen chờ sẵn vậy đó.

21. Cậu ấy luôn là người cổ vũ nồng nhiệt và ồn ào nhất mỗi lần mình lên bảng hay thuyết trình trong giảng đường.

22. Taeman thích gục đầu vào cổ mình nữa, cái này thì mình vẫn chưa lý giải được tại sao.

23. Cậu ấy có thể làm quen với một người bạn mới chỉ trong vòng 10 giây thôi đó.

24. Có vẻ Taeman ngủ không sâu lắm, đặc biệt là những đêm mà mình phải gặp ác mộng.

25. Cậu ấy rất hay cọ chóp mũi chúng mình lại với nhau mỗi khi có ý khen ngợi mình.

26. Cậu ấy không kén ăn chút nào, siêu dễ nuôi.

27. Taeman là người tốt bụng nhất mình từng gặp, hoặc là mình mặc định như thế.

28. Cậu ấy có điệu cười dễ thương lắm, trông hơi móm móm ấy nhưng mà thật sự là quá dễ thương.

29. Mặc dù nhà chúng mình ngược đường nhau, nhưng mà mình chưa từng nghe cậu ấy than phiền về việc đưa đón mình.

30. Thật ra dạo này đã chịu khó tắm rửa rồi, nên cậu ấy thơm cực.

31. Giọng Taeman là giọng trầm.

32. Thì rõ là cậu ấy thuộc type lalala rồi.

33. Cậu ấy là golden retriever chính hiệu đó.

34. Có nhiều lần mình sai với Taeman lắm, nhưng mà cậu ấy chưa bao giờ giận mình quá một ngày hết.

35. Cậu ấy có cái điệu hay đá một bên lông mày lên khi nói chuyện với mình nhé. Không hiểu học đâu ra.

36. Cậu ấy thích mèo, nên chúng mình đã nuôi một bé mèo Anh lông ngắn.

37. Vào mùa lạnh, cậu ấy rất hay có thói quen mặc áo che kín mũi và miệng để lộ mỗi mắt ló ra.

38. Và cậu ấy sợ lạnh nữa, nên mùa đông Taeman mặc ấm lắm, ôm cậu ấy cũng ấm nữa.

39. Taeman bắt mình tránh xa mọi đồ uống có cồn, kể cả soju luôn.

40. Nhiều lúc cậu ấy phát biểu những thứ mà mình không thể hiểu nổi sao lại nghĩ ra được.

41. Một ngày có 24 tiếng thì cậu ấy có thể ngủ được tận 18 tiếng.

42. Taeman thích mặc hoodie.

43. Hồi cấp 3 cậu ấy có một quyển note những sở thích của mình đó. Giờ thì cậu ấy thuộc làu làu luôn rồi.

44. Cậu ấy thích ngắm hoàng hôn, cùng mình.

45. Taeman đang đòi mình nuôi thêm một bé poodle nữa đây này.

46. Nhìn thế thôi, cậu ấy thích hát với nhảy cực, dù trông siêu ngố.

47. Taeman học tốt Tiếng Anh lắm.

48. Trước mặt mọi người thì cậu ấy gọi mình là lớp trưởng hoặc Yujeongie.

49. Còn bình thường nếu chỉ có cả hai thì cậu ấy hay gọi là bé bỏng ơi, hoặc cục bông xinh xinh, thỉnh thoảng là nàng ơi nữa.

50. Từ đầu đến cuối, Taeman sẽ luôn có mình bên cạnh.

yujeong ༚ taeman ➵ heart to heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ